Chương 10 Giáng Long thập ngũ chưởng đệ nhất : Long chiến vu giới

15 1 0
                                    

Lai Sư Phó cứ ngỡ rằng mình đang nằm mơ nên anh tự nhéo má một cái, đau...thật sự rất đau. Vậy có nghĩa là đây không phải mơ mà là sự thật. Từ dáng vẻ bên ngoài đều cho thấy cô gái này là một người bình thường nhưng tại sao khi mới vừa nãy anh đột nhiên cảm nhận được một luồng khí lực vô hạn lan tỏa ra từ trên người cô gái xa lạ này mà giờ anh đã không cảm nhận được nữa rồi ,quả thật quỷ dị vô cùng nhưng sâu trong tâm can anh lại thầm cảm thấy may mắn nếu như không có cô gái này sợ là bản thân anh đã không toàn thây để về gặp liệt tổ liệt tông của Lai gia nữa. Đồng thời, anh rất hiếu kì muốn biết cô gái này rốt cuộc là người như thế nào lại có thể ẩn giấu khí lực hùng hậu như vậy trong thân thể mà không bị phát hiện hay như thế...

Còn Kim Yến, lúc đó cô đã trở về nhà từ sớm nhưng trong nhà lại hết gia vị làm món ăn tối nên cô xung phong đi ra siêu thị để mua, vốn định ghé lại chợ mua cho nhanh nhưng cô lại sợ vướng vào phiền phức! Vì thế mới đi đường vòng rồi vô tình gặp phải cảnh tượng đánh nhau đặc sắc diễn ra giữa 2 võ giả này. Cô cũng định mặt kệ và rời đi nhưng lúc nhìn thấy người con trai xinh đẹp này đi từ trên hướng Thiên Tân cao đại xuống đây, cư nhiên lại dùng một bộ võ học đã bị Lai gia ở Thiểm Tây mang đi cách đây mấy trăm năm trước thì cô liền dừng bước, trong đầu liền đưa ra một kết luận nhanh chóng đó là người con trai này có quan hệ huyết thống với Lai gia, nếu không sao có thể sử dụng bộ võ học chỉ truyền nội không truyền ngoại này. Nghĩ đến khi xưa Lai gia có ơn với 4 người các cô nên bây giờ thấy được tình cảnh nguy nan của người Lai gia mà không tương trợ thì khác nào vong ơn phụ nghĩa.

Vì vậy, cô liền không ngần ngại dùng Thuấn Dịch xuất hiện ở đó đỡ một chưởng như kiến cắn của tên côn đồ ngu ngốc kia. Chỉ thấy chưởng lực của hắn chạm vào vai cô một cái sau đó bị kết giới phong tỏa nội lực bên ngoài thân cô chấn lui về phía sau. Lúc cách cô khoảng 3 bước chân miệng hắn liền thổ ra một ngụm máu tươi, khụy một chân xuống đất ôm ngực với vẻ mặt đau đớn.

Quay lại tên thủ lĩnh của bọn côn đồ, hắn nằm mơ cũng không thể ngờ được tự nhiên lại có một người xông ra chắn trước mặt tên kia mà lại còn là một cô gái chân yếu tay mềm nữa mới hay chứ ! Che chắn thì thôi đi, đang lúc tưởng rằng cô ta sẽ bị một chưởng của mình đánh chết thì đột nhiên hắn cảm nhận rất rõ ràng và chân thật nhất đó là lúc chưởng lực vừa chạm vào vai cô ta thì bị một kết giới vô hình chặn lại đồng thời kèm theo một luồng chân nguyên hùng hậu làm chấn mạnh cả thân thể bức hắn lui về phía sau 3 bước chân. Như thế còn chưa nói ,bản thân hắn không ngờ kết giới vô hình kia khiến nội lực toàn thân bị tổn thương một phần làm hắn phải thổ ra một ngụm máu tươi, hắn có thể thề với trời đất kết giới vừa rồi chỉ có những kẻ đã vượt cấp kim mới có được. Đối với kẻ như hắn mà nói, sống trong cái xã hội hắc ám đó lâu như vậy mà chưa từng bị bất cứ tên nào đánh bại, hôm nay thật sự đã đụng phải cao thủ rồi!!! cho nên hắn thầm cảnh giác cao độ đối với người con gái vừa xuất hiện này.

Kim Yến chấp 2 tay trắng mịn như tuyết của mình ra sau lưng, liếc nhìn tên côn đồ kia một cái như nhìn một kẻ sắp chết, giọng nói thanh như một bé gái học cấp 1 cất lên:

Bách Luân đệ nhất : Tái thế Cuồng Long chi Đô thị tài nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ