Bọn họ sau khi rời khỏi văn phòng hiệu trưởng lúc xuất hiện lại ở 1 con hẻm vắng ít người qua lại nằm kế bên Thiên Tân cao đại, họ vừa muốn rời khỏi đó thì chuông di động của Hiếu Long rung lên dữ dội, anh nhìn màn hình thấy người gọi tới cư nhiên là Tiểu Huy ở " Long giới ". Anh nghĩ chắc có chuyện gì khẩn cấp nên thằng em họ này mới gọi cho anh, nghĩ ngợi giây lát anh liền bắt máy:
- Alo, Tiểu Huy đấy à, gọi cho anh có chuyện gì không?
Chỉ nghe giọng của cậu rất nhỏ và khép nép, có lẽ đang núp ở đâu đó nghe điện thoại, cậu nói:
- Long ca, anh mau về nhà đi có chuyện không hay đang xảy ra kìa.
Chẳng đợi Hiếu Long trả lời đã vội cúp máy đủ biết sự việc có lẽ khá nghiêm trọng, Thiên Lân nhìn thấy nét mặt căng thẳng của anh liền hỏi:
- chuyện gì vậy ?
Anh chỉ đáp gọn:
- Long giới có chuyện rồi, chúng ta đi thôi.
3 người kia chỉ im lặng gật đầu 1 cái sau đó 4 thân ảnh lại biến mất trong con hẻm.
Phía Long giới, đây là 1 thế giới toàn là các bộ tộc rồng cổ đại sinh sống với nhau. Nơi đây đã từ từ được hiện đại hoá và trở thành 1 thế giới giàu có vô cùng, tuy vậy việc phân chia bộ tộc vẫn còn duy trì đến hiện nay. Khi xưa nơi đây do Ngoạ Long tộc cai quản ở phía Đông, Nam còn Phi Long tộc cai quản phía Tây, Bắc. 2 bên luôn tranh chấp lãnh thổ với nhau, chiến tranh bùng nổ liên tục ở thời kì này cho đến khi Đế Vương của 2 bên lần lượt tử chiến trên sa trường thì lúc bấy giờ bộ tộc mạnh thứ 3 là Hỏa Long tộc dưới sự ủng hộ của những bộ tộc từ tứ phương đã đứng lên tiếp quản Ngai vàng và lãnh đạo Long giới cho đến ngày hôm nay.
Mà bộ mấy nhà nước cũng là do con cháu Hoả Long tộc thiết lập ra, sau đó cùng với những thành viên khác trong tộc quản lý.
Họ vừa xuất hiện trước cổng 1 khu nhà sang trọng, rộng lớn mà diện tích bên trong có thể chứa được ngàn người thì đã nghe thấy tiếng ồn ào vọng ra bên ngoài, do thính giác của họ quá nhạy nên nghe được. Bên trong là một khu đất với chiều rộng hơn trăm ngàn mét vuông, những ngôi biệt thự được xây dựng san sát nhau và chia đều 2 bên tạo ra một lối đi rộng lớn. Đi hết qua mấy dãy biệt thự, bọn họ dừng chân tại một căn biệt thự tráng lệ và dường như nó lớn hơn những ngôi biệt thự xung quanh nhiều. Nói đúng hơn thì đây là nhà chính cũng là nơi tụ hợp của Hoả Long tộc. Bọn họ đẩy cửa bước vào, bên trong có rất nhiều người nhưng đều là người trẻ tuổi và đặc biệt ai cũng là bậc mỹ nam mỹ nữ siêu cấp nhất.
Lúc này có vài mỹ nam đang xúm lại chỉa hướng 1 đôi nam nữ đứng lẻ loi rồi chửi mắng họ. một mỹ nam trong đó khinh bỉ nói:
- cô không có tư cách để quen với em tôi, mong cô sau này tránh xa Vũ Kiệt, đừng bám lấy nó nữa để tránh huỷ hoại tiền đồ sau này của em tôi.
Cô gái đó ấm ức không thôi nước mắt chảy dài trên 2 bên má hồng, giọng run run nói:
- nhưng em và anh ấy yêu nhau thật lòng mà. Em không cần giàu sang phú quý gì cả chỉ cần được ở bên anh ấy cho dù có chết em cũng mãn nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bách Luân đệ nhất : Tái thế Cuồng Long chi Đô thị tài nhân
General FictionTừ cổ chí kim, đâu đâu cũng có vô số vị thánh giả được khai sinh. Hiếu Long, Thảo Phụng, Thiên Lân, Kim Yến là những người có công đức và đạo hạnh cao thâm đã từng trải hằng hà sa số kiếp từ quá khứ đến thời vị lại, họ đã trãi qua tận 2 thời kì mạt...