Chương 13 Lại có chuyện cần giải quyết...

9 1 0
                                    

Tách...Tách, ào...,ào....Tiếng của cơn mưa đang nhộn nhịp ngoài cửa sổ...

Đang là mùa hè oi bức kinh người thì đột nhiên có một cơn mưa lướt qua thật sự làm cho lòng người thêm mát mẻ và sảng khoái hơn nhiều. Thiên Lân trở người lăn qua bên phải, bàn tay anh chạm vào khoảng không, đôi mắt từ từ mở ra nhìn vào nơi kế bên mình lúc trước có người ngủ còn bây giờ thì không thấy đâu nữa...Anh ngồi dậy và rời khỏi giường bước thẳng vào nhà vệ sinh, 5 phút sau anh trở lại giường xếp gọn chăn đệm và gối nằm rồi thân ảnh bỗng biến mất. Một giây sau anh đã có mặt dưới nhà bếp, lúc này 2 vợ chồng Hiếu Long và Thảo Phụng vẫn chưa thức, còn người rời khỏi giường sớm nhất lại đang ở trước mặt anh. Thiên Lân kéo cái ghế gần đó ngồi xuống, lát sau Kim Yến bưng 2 tách cà phê lại đặt một ly trước mặt anh rồi thuận tay kéo cái ghế đối diện anh ngồi xuống. Tối qua, sau khi hoạt động '' trên giường '' với Lục Mẫn xong rồi nán lại trò chuyện với cô ấy tới khoảng gần 11giờ cô mới quay về nhà. Lúc đó chỉ còn mỗi mình Thiên Lân là đang ngồi nhấm nháp ly rượu '' Hoàng Tiêu '' mà hai anh chị kia thì đã đi ngủ mất rồi...

Thiên Lân nhấp một ngụm cà phê, đôi môi hình trái tim khẽ mấp mấy:

- cô ấy có đồng ý gia nhập không bà xã?

Dường như đoán trước anh sẽ hỏi như vậy nên cô chỉ thuận miệng đáp:

- dạ, cô ấy nói mình cần suy nghĩ thêm...

Thiên Lân không lên tiếng nữa mà mở '' không gian giới chỉ '' lấy ra một phong bì màu đỏ tươi như máu đặt trước mặt cô sau đó đóng '' không gian giới chỉ '' lại. Kim Yến không vội xem ngay mà nhìn anh hỏi:

- lại có chuyện cần chúng ta giải quyết à?

Thiên Lân khẽ gật đầu, rồi tiếp thêm một câu:

- ngay hôm nay tất cả chúng ta sẽ đến '' đó ''...

Chân mày của Kim Yến nhíu lại, nơi '' đó '' trong lời nói của ông xã cô chính là địa phương mà không một kẻ nào của Tam giới có can đảm lui tới '' Mật ma giới ''. Nơi đó so với '' Phong Phong giới '' khi bị ma hóa còn khủng bố hơn, không có bất kì lời lẽ hay từ ngữ gì có thể hình dung nổi sự kinh khủng của nơi đó. Là một nơi bị Tam giới bài xích nhưng lại không phải bài xích vì nó xấu xí, loạn lạc hay sự cô độc, buồn tẻ...Mà nguyên nhân chính là nơi đó đang giam giữ rất nhiều đại ác ma hung hãn và khủng bố, bọn chúng là những sinh vật khát máu vô cùng hùng mạnh. Trong đó có 2 kẻ bị phong ấn đạt cấp độ '' Long Thần '' trên cả cấp độ Nhất Đẳng hay Đẳng Thiên nữa, năm xưa Đức Như Lai đã dùng tận '' vô lượng pháp lực '' và cửu đại Phật Binh, Người không tiếc hủy hoại cả '' Sáng thế huyền băng kiếm '' và '' Kháng thiên li hỏa đao '' mới có thể trấn ấp nỗi 2 kẻ biến thái hùng mạnh đó. Phật Binh thứ chín cùng với đệ cửu thức Thần chưởng đã không thể thi triển hết toàn lực như trước là vì trận chiến năm đó. Hai kẻ đó bị tách ra giam giữ, kẻ thì ở tận sa mạc hoang vu cộng thêm xiềng xích được đút ra từ '' li hỏa kình '', bởi vì tên này tu luyện '' Băng thần quyết '' nên giam ở nơi quanh năm nóng đến tận mấy ngàn độ là tốt nhất, có thể khiến hắn không thể thi triển nội kình để phá xiềng xích, tên còn lại thì luyện '' Hỏa chi Hồn '' bị giam ở dưới biển băng sâu tận mấy ngàn mét ở Bắc cực, trên tay là xiềng xích đút từ '' Huyền băng kình ''.

Bách Luân đệ nhất : Tái thế Cuồng Long chi Đô thị tài nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ