Khu chung cư cao cấp Tiên Hương nằm trên đoạn đường Lý Giang là một nơi có giá bán cực kì đắt đỏ. Tại sao lại đắt đỏ ư, cái đó phải nói đến xuất xứ của khu chung cư này. Nghe nói nó được một vị tỷ phú sống tại Trung Quốc bỏ vốn đầu tư xây dựng, thứ làm cho khu chung cư này khác với những khu chung cư khác và có giá trên trời như thế chính là cách bày trí của nó.
Hàng loạt những chuyên gia nổi tiếng về lĩnh vực thiết kế nội thất gia đình đều được vị tỷ phú ấy mời về để thảo luận, sau đó thống nhất cho xây dựng dựa trên bảng vẽ mà tất cả bọn họ cùng hợp sức để thiết kế, có thể nói công lao của các chuyên gia vô cùng to lớn. Theo như ý muốn của vị tỷ phú kia, mỗi tầng đều phải xây đặc biệt cho phong cách của từng quốc gia một trên thế giới. Khu chung cư này có tổng chiều cao là 30 tầng, mỗi tầng được xây độc lập một phong cách của một quốc gia và chỉ có 16 phòng...Ví dụ, tầng một thì xây theo phong cách của Trung Quốc thời kì dân quốc....tương tự những tầng khác cũng thế.
Nghe nói khi vừa công bố hoạt động thì có đông đảo các phóng viên nổi tiếng từ khắp mọi nơi đổ bộ về để săn lùng tin tức về khu chung cư cao cấp này nhưng vì lý do bảo đảm chất lượng an toàn của chung cư nên không một phóng viên nào được tự ý vào trong để tham quan cả. Hàng loạt hình ảnh khu chung cư được các phóng viên nhanh chóng tuyên truyền. Tuy không thích kiểu tuyên truyền như vậy nhưng vì để đảm bảo mọi hoạt động về sau nên vị tỷ phú ấy đành xem như chuyện bình thường mà cho qua.
Vừa xuất hiện trên trang nhất của các tờ báo lớn, không ít các chuyên gia thẩm mỹ trong giới đều trầm trồ khen ngợi cái đầu sáng tạo của người đề ra ý kiến tuyệt vời này, vừa tổng hợp được hết bản sắc riêng của từng quốc gia lớn vào cùng một chỗ, lại còn biến nó trở thành một địa điểm nổi bật thu hút khách nước ngoài nếu có ý muốn định cư tại đây lâu dài thì có thể mua một căn trong khu chung cư...mọi chuyện như làm thủ tục nhập cư hay gì đó đã có người đài diện bên bán giúp họ lo liệu, vừa tiện lợi lại không tốn thời gian, duy chỉ có chi phí là hơi đắt. Người bình thường căn bản không thể mua nổi. Nghe nói những vị khách mua đều là gia cảnh hùng hậu, tiền tiêu cả đời không hết, bên cạnh đó có rất nhiều người của giới hắc đạo cũng đặt chân vào. Do đó chỉ nội trong một tháng khu chung cư không còn phòng để bán nữa và bên ngoài đang treo bảng Full...
Tại tầng số 9 của khu chung cư Tiên Hương, tầng này là xây theo kiểu phong cách của Nhật Bản. Từ cửa thang máy trở ra đã có thể thấy được vẻ đẹp đặc trưng của văn hoá Nhật Bản, dưới nền sàn được làm từ gỗ lim dày và chắt chắn, trước cửa mỗi phòng đều có treo 2 cái đèn lồng bằng lụa nhưng bên trong không đốt đèn cày mà có một bóng đèn màu trắng được gắn dây điện cùng màu từ ổ điện bên trong nối ra. Bởi vì sợi dây điện rất mỏng, nhìn bề ngoài như một sợi chỉ nhưng đích thật lại là loại dây điện có lõi bằng vàng nên dẫn điện cực kì tốt. Cửa phòng cũng bằng gỗ lim, có thể kéo ra kéo vào dễ dàng nhưng chỗ đặt biệt của loại cửa này đó là có lắp thiết bị chống trộm bên trong tấm gỗ. Ở chỗ chốt cửa có miếng nilon mỏng, chính là nơi nhận dạng dấu vân tay mà chỉ riêng tầng 9 này mới có. Có thể thấy nơi đây, mỗi tầng đều có thiết bị phòng trộm khác nhau nhưng suy cho cùng cũng là vì an toàn của khách nên phải làm như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bách Luân đệ nhất : Tái thế Cuồng Long chi Đô thị tài nhân
General FictionTừ cổ chí kim, đâu đâu cũng có vô số vị thánh giả được khai sinh. Hiếu Long, Thảo Phụng, Thiên Lân, Kim Yến là những người có công đức và đạo hạnh cao thâm đã từng trải hằng hà sa số kiếp từ quá khứ đến thời vị lại, họ đã trãi qua tận 2 thời kì mạt...