Sơn trang Hải Nguyên nằm trên đoạn đường hướng ra quốc lộ số 8 cách trung tâm thành phố Thiên Tân khoảng 12km. Lúc này đang là buổi chiều tàn, ánh nắng vàng buổi hoàng hôn buông xuống báo hiệu trời cũng sắp tối dần...
Bên trong sơn trang được thiết kế từ kiến trúc cổ xưa xuất phát từ thời kì thập niên tám mươi...trông vô cùng phong tình và thanh tĩnh, sẽ rất tuyệt vời cho những ai lựa chọn sự thanh tĩnh sau những ngày làm việc vất vả. Nó được xây dựng vào năm 1988, theo kiểu cấu trúc hình chữ nhật có một cửa chính hướng ra ngoài, bên trong là trang viên rộng lớn khoảng 60 mét vuông, lại còn được bài trí thêm những dụng cụ để luyện võ rất thích hợp cho một số người muốn rèn luyện cơ thể, cường thân tráng kiện sử dụng...cửa chính cũng thông một đường thẳng với nhà chính có thể nói là nơi thờ cúng tổ tiên để còn cháu đời đời làm ăn phát đạt ngày càng hưng thịnh hơn...
Các dãy phòng đều nằm ở hai bên dãi nhà đối diện với nhà thờ tỏ, nơi dành cho khách nhân ở lại ngủ qua đêm khi ghé chơi...đừng chỉ nhìn bề ngoài phong nhã của nó mà bị lừa nhá, thật ra bên trong còn được lắp đặt rất nhiều thiết bị giám xác tối tân của Mỹ, được chủ nhân của nơi này đặc biệt thuê người bài trí vô cùng kín cẩn, kể cả một con muỗi cũng bay không lọt vào được.
Nói về chủ nhân của nơi này, thì phải kể tới một người nổi tiếng mà giới hắc đạo phải kính sợ vạn phần...
Bồ Tông Chí - gia chủ của Bồ gia nổi tiếng trong giới hắc đạo, trong tay nắm vô số các quận chủ lực có tiềm năng kinh tế nằm rãi rác cả nước, cộng thêm các công ty mua bán bất động sản và thương nghiệp được phân bố rộng rãi từng khu vực lớn nhỏ cả nước thì ông ta có thể một tay che trời rồi!!! Lại nói, các quan chức lớn của Thiên Tân đều là hảo bằng hữu của ông, cho nên khi có việc gì cần xử lý cũng không cần đích thân ra mặt mà chỉ cần ngồi chờ người khác đi làm rồi nhận tin tức thôi!
Hiện tại, ông đang là chủ tịch của tập đoàn Hỷ Long kinh doanh ở hạng mục thời trang, nghe nói tuy là hắc đạo nhưng Bồ Tông Chí lại không ủng hộ việc mua bán cũng như trao đổi hàng trắng, còn nghiêm cấm các thành viên trong gia đình không được dính tới thứ này...ngay cả bang hội thuộc sự quản lý của ông là Tần Phong cũng có quy định nghiệm ngặt như thế...
Tất cả đều nhất nhật nghe theo toàn bộ chỉ thị mà ông đề ra...kẻ nào kháng lại sẽ bị ông một chưởng đánh tàn phế!
Bề ngoài nhìn ông còn rất trẻ, cùng lắm là gần tới tuổi trung niên nhưng có mấy ai được biết, sự thật ông đã 1089 tuổi rồi! Nếu như kẻ khác mà biết được chắc sẽ sợ hãi mà mắng ông là lão quái vật...sống mãi không chết!!
Tuy thế lực trên tay khá lớn, lại là đối thủ cạnh tranh trên tất cả phương diện với Lưu gia bạch đạo nhưng mấy chục năm qua Bồ Tông Chí sống rất an phận và nhàn hạ không lo việc gì nhiều, bởi ông đã giao hết toàn bộ mọi thứ cho con trai trưởng của ông là Bồ Tinh Hà tiếp quản...cuộc sống mỗi ngày chỉ có luyện võ và uống rượu là nhã hứng của ông. Trải qua từng đó năm tháng dài, thế nhưng rất ít người khó có thể tưởng tượng được rằng Bồ Tông Chí sắp tiến vào cảnh giới Long Thần hệ Cấp...căn nhà này cũng là một tay ông nhờ vào mối thân thiết với các chuyên gia bên Mỹ, rồi nhờ họ đến lắp đặt hệ thống an ninh, dù võ công của ông được xếp vào hàng thượng đẳng nhưng cũng chưa chắc chắn 100% là an toàn tuyệt đối!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bách Luân đệ nhất : Tái thế Cuồng Long chi Đô thị tài nhân
General FictionTừ cổ chí kim, đâu đâu cũng có vô số vị thánh giả được khai sinh. Hiếu Long, Thảo Phụng, Thiên Lân, Kim Yến là những người có công đức và đạo hạnh cao thâm đã từng trải hằng hà sa số kiếp từ quá khứ đến thời vị lại, họ đã trãi qua tận 2 thời kì mạt...