Chương 20 ám sát!

8 1 0
                                    

Đêm nay ánh trăng trên trời sáng tỏ vô cùng, lan toả cả một vùng trời bao la trên mảnh đất Thiên Tân ôn hoà này. Ban ngày thì ánh nắng ấm ấp, dịu nhẹ, còn ban đêm thì huyền ảo, vô tận và có phần bí ẩn hơn...

Lúc này đây, tại một nhà hàng sang trọng và xa hoa bậc nhất của Thiên Tân - Lão Cửu Thiên có rất nhiều người và siêu xe nổi tiếng trên khắp thế giới đang tụ tập tại trước cửa. Như mọi khi thì chắc cũng không đến nổi nhiều xe hạng sang như thế này cùng tụ hợp lại đâu, nhưng vì hôm nay là một ngày đặc biệt có một không hai, đó là toàn bộ nhà hàng này đã có người bao trọn trong đêm nay, nghe nói là một vị công tử nổi tiếng có gia cảnh cực kì hùng hậu tổ chức sinh nhật nên anh ta đã không tiếc mấy chục triệu tệ để dùng nơi này...

Theo yêu cầu của anh ta, bất kì người nào có tấm thiệp mời màu cam in một kí tự riêng biệt hình con chim ưng màu vàng đều là khách mời của mình, cho nên dù có giả mạo cũng không thể giả được kí hiệu đó, bởi vì nó được in ở một chỗ mà chỉ có những ai thân thuộc với anh mới biết thôi!

Bọn Lai Sư Phó đã tới đông đủ, 15 người mà lúc trước cùng nhau uống bia tại ký túc xá của Hoắc Đông đều đã có mặt đầy đủ không thiếu một ai, toàn bộ đều là các vị công tử có bối cảnh hùng hậu, mỗi người một vẻ đẹp lôi cuốn khác nhau làm cho không biết bao nhiêu tiếp viên nữ phải đỏ mặt khi liếc nhìn, đồng thời các tiếp viên nam có chút nhan sắc cũng nhanh chóng phải cúi mặt vì tự hổ thẹn không sánh bằng họ...

Khi đã giao tấm thiếp mời cho vị quản lý nhà hàng kiểm tra xong, vào bên trong sảnh còn phải tới bàn lễ tân ký tên lên danh sách khách mời do chính vị công tử kia tự tay soạn ra, điều đó cho thấy anh ta là một kẻ vô cùng cẩn thận và kỉ lưởng trong từng chỉ tiết nhỏ nhặc nhất, sau khi kí tên xong lại phải đưa thể thành viên do chính tay anh ta làm cho chủ nhà hàng nữa mới chính thức xác minh xong danh tính khách mời! làm như vậy là vì muốn kiểm tra xem trong số họ có người nào là kẻ giả mạo hay không thôi! nhóm của bọn họ là một tập thể lớn gồm rất nhiều thành viên của các gia tộc trong " Cổ Cảnh ", rất nhiều tổ chức đã bị bọn họ tiêu diệt vì tội buôn bán chất kích thích, gây nghiện cao trên địa bàn mà bọn họ đang nắm giữ, vì thế anh ta mới cực kì thận trọng để không mắc phải sai làm nào dù chỉ là một chút nhỏ!!! nếu chẳng may có một thành viên nào bị giả mạo thì họ phải tận lực mà truy tìm ra kẻ đã giả mạo, bằng không thì tất cả sẽ gặp nguy hiểm!! tính mạng của họ còn quan trọng hơn cả chủ tịch nước, có chuyện gì xảy ra với họ thì trật tự của " Cổ Cảnh " coi như tan vỡ, gây ảnh hưởng sang bên ngoài là điều khó tránh khỏi!! trường hợp xấu nhất chính là các gia tộc sẽ phải đối đầu lẫn nhau chỉ vì người trong gia tộc tham gia buổi tiệc nào đó mà mất mạng thì không hay cho lắm à!

Lần lượt từng người một đều thực hiện đúng theo quy định mà anh ta đề ra, cho tới người thứ 59 là một chàng trai mặc âu phục màu trắng thắc cà vạt màu vàng, ngũ quan tuấn lãng lại có một chút hơi lạnh lùng, chiều cao khoảng 1m85 , mắt sáng mũi cao, mày rậm, toát lên nét đẹp của một người trẻ tuổi thành đạt bị giữ lại thì Hoàng Phủ Đào đi phía trước anh ta liền quay lại hỏi:
- sao vậy, lão Hoa? ngươi quên mang theo gì à?

Hoa Thiên Hương đột nhiên bị người phụ trách thu lại thiếp mời ngăn không cho tiến vào, vị quản lý nhà hàng này nói là trên tấm thiếp mời không có dấu kí hiệu riêng như những tấm khác, nên anh ta mới phải giữ Hoa Thiên Hương lại...

Bách Luân đệ nhất : Tái thế Cuồng Long chi Đô thị tài nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ