seirin

131 1 0
                                    

"failed?"

Sigaw ng lahat ng malaman nila ang resulta ng gender Test ng team captain nilang si junpei hyuga Sino nga naman ang Hindi diba

Si JUNPEI..AS IN SI JUNPEI BUMAGSAK SA RESULT!!!!

Impossible!!!!

"ayos Lang yan junpei,puft"pigil na tawa ni tepei na ikinabuysit ni junpei kaya naman sinipa sya nito sa tagiliran dahilan para mamilipit ito sa sakit.

"isa pang asar at tutuluyan kita"pambabanta ni junpei,napaatras si tepei dahil sa takot

Ang totoo di lang naman si tepei ang natakot sa matalim na tingin ni junpei ang buong team natakot narin sa kanya.

"ahh ano"sabat ng isang myembro

"AHHHH!!"sigaw ng lahat na tila nakakita ng multo.teka di nga pa?

Si tetsuya kuroko madalas na di napapansin dahil sa lock of presence na ability nya,Kahit Sino katatakutan sya at sigurado namang alam na alam yan ni taiga kagami ang light ni tetsuya.

Hanggang ngayon wala paring makakasagot sa ibig sabihin ni tetsuya na shadow at light basta ang alam nang seirin team Hindi makukumpleto ang grupo kung wala ang isa man sa dalawang to.

Para nga daw silang yin at yang,negative at positive o kaya naman chicken at beer o pwede narin sigurong sabihing ring at bola.anot ano man ang dalawang to di pwedeng paghiwalain.

"failed din kasi ako"walang imosyong sabi ni tetsuya

Ano bang aasahan sa team na May badtrip na myembro,mga green!!

Walang nag reach para bang di na bago ang bagay nato.

"ayaw ko na sa inyo"muling salita ni tetsuya na wala paring imosyon.

"wag ka namang ganyan"pang aamo ni tepei sabay hawak pa sa magkabilang balikan ni tetsuya.nang tingnan sya ni tetsuya ng diresyo sa Mata Hindi inaasahang nanginit ang katawan nya na siya namang kapansin-pansin dahil sa pag pula ng mukha nya.

"s-senpai,a-ano pwede bang wag mo Kong tingan ng ganyan"pag basag ni tetsuya ng mapansing natulala na si tepei sa kinatatayuan nya.agad namang kumalas si tepei at dahil sa kahihiyan ay yumuko at nag tago sa likod ni junpei.

'shit muntik ko na syang halikan ano bang nangyayari sakin?'sabi ni tepei sa kanyang sarili habang pinaglalaruan ang kanyang mga daliri.maaaring kaya nyang itago ang bagay na iyon ngunit Hindi sa isang Tao na Kahit isang sikreto ay Hindi nya nagagawang pag lihiman

"wag mong isipin yun,psycological effect Lang yun dahil sa nakafocus ka sa possibilitie na alam mo na tagilid sya,pero kung gagawin mo sakin yun kukutusan kita"bulong ni junpei,kahit nasa likod batid naman ni junpei na napangiti nya na ang damulag nyang kaibigan.

"makinig!.siguro nga May kakaiba sa buysit na test nayan pero ano pa mang resulta nun di nun mababago ang katotohanan na kinakaharap natin,kung May pag dududa paring tumatakbo dyan sa mga utak nyo siguraduhin nyong wala yan sa preliminaries NAIINTINDIHAN NYO BA?!!"pag basag ni junpei sa katahimikan ng team,tila natauhan ang lahat sa narinig malinaw sa kanila ang nais iparating ng team captain"MANALO TAYO'T TALUNIN SILA!!!"sigaw nya,umalingawngaw ang mga salitang yun sa buong court,mga salitang bagamat mabigat at matayog hinding Hindi naman nila ito hahayang mabitawan at BUMAGSAK.

"oo!"sagot ng lahat

Preliminaries umpisa na ng bagong laban sa team nila,bagong laban na inabangan at pinaghandaan nila.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Natapos ang training ng team at nag disisyon narin silang umuwi,sabay na umuwi si tetsuya at taiga,napag disisyonan kasi nilang mag sleep over tutal at kailangan ding turuan ni tetsuya si taiga sa mga lecture nila na kung tutuusin madali Lang naman kung di nya Lang tinulugan.habang naglalakad Hindi maiwasan ni taigang sumilip Kay tetsuya.

'hindi ko napansin dati pero Bakit parang ang cute ni tetsuya,mukha syang babaeng nagmomodel sa isang mens magazines.'sabi ni taiga sa sarili.

"kung May sasabihin ka sabihin mo na"rinig nyang sabi ni tetsuya,natauhan naman sya at nahiya ng marealise na nakatitig na pala sya Kay tetsuya.

"a-ano kasi..kuroko may chance ba na Kahit konte ehh bakla ka?"si taiga sabay tingin Kay tetsuya.tiningnan din naman sya ni tetsuya kaya naman biglang bumilis ang tibok ng puso ni taiga.

"pano kung sabihin Kong oo,tatalikuran mo ba ako"palaisipang sagot ni tetsuya.

Hindi malinaw ang kanyang sagot na tila May dalawang pakabuluhan.maaaring oo o pwede ring Hindi.ang mahalaga naman ay ang sagot ni taiga.ilang minuto ang lumipas nakatayo Lang sila at pinapakiramdaman ang isat isa.

"lumalamig na malayo pa ang distinasyon natin kaya umpisahan na nating maglakad"sabi ni tetsuya,palakad na sana sya ng hinapit ni taiga ang kamay nya at sa isang iglap nagdampi ang kanilang mga labi.Gabi na nun at siLang dalawa lamang ang nasa kalsada habang nasa ilalim sila ng natatanging poste ng ilaw na nagana sa kalsadang iyon.tumagal ang halik ni taiga at nang marealize nya kung ano ang kanyang nagawa humiwalay sya at naitulak si tetsuya dahilan para mapaupo ito sa lupa.

"tsk pasensya na Hindi ko sinasadya--"pagputol ni taiga ng Makita si tetsuya sa lupa.tinulungan nya itong makatayo at nang maalalayan ay tyaka nya ito ni yakap."hindi ko alam kung anong nangyari sa akin pero sana kalimutan mo nalang ang lahat."huling salitang binitawan ni taiga.

Hindi naintindihan ni tetsuya pero bigla syang nasaktan sa mga salitang iyon ni taiga.

"k-kagami-kun uuwi na ako"sabi nya wala na syang pake sa sasabihin ni taiga tumakbo na lamang sya hanggang sa makalayo sa kanya.

Kuroko's Basketball:Till The EndTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon