Kuroko's p.o.v
"kagami kun,wait lang"pagmamakaawa ko.
Nasa kwarto ako ni kagami,nag yaya kasi sya dahil may assignment daw sya at kailangan nya daw ang tulong ko.pero eto..binuhat nya ko agad pagkapasok namin,inihiga nya ko sa kama at basta nalang hinalikan sa leeg pinipilit ko syang itulak pero wala akong nagawa.
"kagami-kun."react ko.hinihimas-himas nya na yung little body ko.
Shit ang sarap kahit may maong short pa ako damang-dama ko parin yung kamay nya sa laki ng palad nya parang sapat na sapat na ito sa kabuuan ko.
"masarap ba huh? Mahal ko?" husky nyang sabi.mas lalo lang akong nag init.
"hindi mo ba huhubarin ang damit ko?"tanong ko,tinitigan nya ako.nakangiti sya na parang may pinaplano.
"gusto mo na ba?.hindi kita pagpapahingahin."sabi nya sabay halik sa akin ng may halong pag ka agresibo.hindi nya pinipirmi ang ulo nya.gusto nyang harasin ang mga labi ko wala syang pake kung nakakahinga pa ba ako o hindi.ang pagiging careless nya ang mas lalong nagpatindi ng pagnanais ko.gusto kong makita,ang lahat lahat ng mga gagawin nya gusto kung malaman kung hanggang saan ang kaya nya.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"tetsuya pagod na ko"walang gana nyang sabi.Di ko sya pinakinggan,kanina agresibo pa syang ginagawa ang lahat sa katawan ko pinagsawaan nya to na para bang isang magandang babae ang kaharap nya.umabot sya ng round 2 at 3 matapos yun ako nang kumilos.simpling blowjob lang naman ang ginagawa ko pero kada 10 minutes nilalabasan na sya agad nakakabuysit yun at nakakabit kaya napagdisisyonan kong hindi ko sya titigilan hanggat hindi ko nakukuha ang gusto ko.
Yun ang ginagawa ko ngayon.
Hinahalikan ko pa yung alaga nya tyaka ko to basta nalang sinubo.ang init nito at ang laki,kahit pa kanina ko pa to sinusubo feeling ko parin mapupunit ang bibig ko sa kanya.
"tetsuya,ugh t-tama na..ugh.p-please"mga munting ungol nya na lalo lang nag patindi ng pagnanais kong makuha yun,yung bagay na gusto ko nang makuha.and then..boom!
"dammit,kagami!!"bigla ko tuloy na sigaw sa pangalan nya,malapit na bakit ba sya palaging nilalabasan every 10 minutes.
"s-sorry di ko mapigilan ehh."sabi nya,namumula pa sya at halatang nanghihina sa muli nyang pag labas.
Nakakainis para syang ewan napaka simple lang naman ng gagawin nya ehh wag labasan yun lang.
"ewan ko sayo!"
Nagbihis ako ng boxer tyaka lumabas ng kwarto nya iniwan ko lang sya dun magisa.pumunta agad ako sa kusina para uminom ng tubig ang dami kong nasayang na pawis para lang sa wala.binuksan ko yung ref. Tyaka kumuha ng lalagyan ng tubig ipinatong ko yun sa lababo.pagkasira ko nung ref sakto namang may yumakap sakin mula sa likod.madilim ang paligid dahil hindi na ako nag abala pang i on ang mga ilaw.mahigpit ang yakap nya sakin hinalikan nya pa ako sa leeg ko kaya napa pikit ako.
"kagami-kun"pag tawag ko pero di sya sumagot tyaka lang bumalik ang pag iisip ko ng marealize na hindi sya yun.yun nga lang huli na nagawa nya na kasi akong itulak sa ref at iharap sa kanya hinalikan nya pa ako na parang wala ng bukas.
"tetsuya sorry..."dinig kong sabi nya.kagami-kun.napagtanto ko nalang na bukas na pala yung ilaw at si kagami na yung nasa harap ko.nag habol pa ko ng hangin tyaka pinunasan yung labi ko ng likod ng kamay ko.naka bulagta na yung lalaki..teka sandali..
"michael?"
"ang walang hiya!"
"kagami kun sandali!,michael bakit?pano mo nagawa to?"
"class rep.whooo! Wala ka talagang alam no? Im you're biggest fan,pero anong ginagawa mo nakipag relasyon ka sa bakulaw na si kagami-kun"sagot ni michael,wala sya sa ulirat para bang naka take sya ng drug.namumula mung mata nya.
"nababaliw ka na ba? Sa tingin mo papatulan kita? Tingnan mo nga sarili mo.umuwi ka na michael bago pa kami tumawag ng pulis."babala ko,si kagami naman di na nagtimpi hinila nya si michael sa buhok tyaka kinaladkad papuntang pinto,inihagis nya pa si michael palabas ng bahay tyaka nya padabog na sinara yung pinto.
"bakit di ka lumaban?"out of the blueng tanong ni kagami.
"ano bang klase..."
Galit syang lumapit sakin tyaka ako marahas na itinulak sa ref. Mas nakakatakot pa sya kay michael.ano bang nangyayari sayo?kagami-kun?
Hinalikan nya ako,kumawala ako at lumayo pero hinila nya lang yung suot kong boxer,nadapa pa ako dahil napunit yun.isinalanpak ni kagami yung sarili nya sa katawan ko ang bigat nya at bumabakat sa likod ko yung alaga nya.hubot hubad sya nung bumaba kanina habang ako may suot na boxer pero sinira nya.napapikit pa ako ng hinalikan nya ang leeg ko at nag iwan ng marka.naramdaman ko ang pagtayo nya.dahasan nya akong iniharap sa kanya,itim ang awra nya kaya mas lalo lang akong natakot.kinuha nya yung dalawang paa ko at tyaka ikinabit sa leeg nya,pumatong sya sakin kinuha nya yung mga kamay ko matapos tyaka ito iniangat katapat ng sa ulo ko.hinalikan nya ako sa leeg ang sakit ng ginagawa nyang paghalik sa akin hindi ako mahakahinga dahil sa bigat nya. Maya-Maya pa naramdaman ko ang biglaang pag pasok nung kanya sa butas ng puwet ko,ang sakit.bumayo pa sya kaya mas lalo lang akong naiyak.wala syang paki sa kalagayan ko.ni hindi nya nga pinansin ang mga hikbi ko.bumayo lang sya ng bumayo.
"k-kagami-kun"tawag ko sa kanya."k-kagami-kun tama na please.ahh ugh k-kagami-kun" wala parin syang pake bumayo lang sya hanggang sa maramdaman ko ang pagkakasagad ng kanya sa loob ko.hinalikan nya na ako na parang wala nang bukas,paubos na ako.wala na kong lakas pero di sya tumitigil.napaliyad nalang ako ng mauubos na yung hangin ko sa katawan ilang minuto pa naramdaman ko ang paglabas nya sa loob ko.kumawala sya sa akin matapos yun.pinilit kong tumayo kahit ramdam na ramdam ko ang pananakit ng katawan ko,naglakad ako kaya lang hindi na ako sinunod ng katawan ko para akong papel sa lambot namalayan ko nalang na unti-unti na akong nawawalan ng malay matapos yun hindi ko na alam ang nangyari pa.
BINABASA MO ANG
Kuroko's Basketball:Till The End
Fanfictionang seirin, kaijo, tou gakuen,shutoku,yosen at rakuzan ay sasailalim sa isang gender Test na siyang magpapabago sa pananaw at pag kakakilanlan nila sa bawat isa ito ba ay makakasama o makakabuti sa kanila?