seductive

45 0 0
                                    

Kagami's p.o.v

Pagkatapos ng practice kumain na muna kami ulit alas 2 na natapos yung game namin ng touo masyado ko daw kasing sineryoso yung laban panong hindi si tetsuya di nakapaglaro binangko sya ni couch matapos malaman na sugat-sugat na yung paso nito sa palad halos itali pa nga si tetsuya dahil ayaw nitong pumayag ehh sa huli wala syang nagawa.katatapos ko lang kumain papunta ako sa kwarto para kumuha ng bimpo at maligo muna pag pasok ko naabutan ko si aomine na hawak-hawak si tetsuya sa dalawang kamay nito habang nakahiga sa kama nila,si kise naman kinikiliti si tetsuya.pumapalag pa si tetsuya sa huli wala syang nagawa kundi tumawa.ang cute nya pag na tawa unusual yun para sakin kaya mabilis napukaw yung atensyon ko.dahil sa pag palag nya tumaas na pati damit nya kitang-kita ko yung kaputian ng katawan nya tapos yung namumula nyang mukha at yung namumuong luha sa gilid ng kanyan mata,mas lalo lang akong na turn on ng tigilan si tetsuya nila daike,naghahabol si tetsuya ng hininga as if hinalikan sya ng sobrang tagal.wala akong nagawa kundi titigan sya lumunok pa ako ng makita ko syang nginitian ako,yumuko ako tyka sya nilapitan para akong wala sa sarili hinalikan ko sya.alam kong abdun sila aomine pero wala na kong pake gusto ko na sya ngayon.

Kaso kahit gusto ko alam kong hindi na dapat masasaktan ko lang sya at ayaw kong mangyari yun.tumitigil ako pero di parin hinihiwalay ang sarili sa kanya ramdam na ramdam ko ang hahabol ng hininga nya.

"b-bakit ka tumigil?"

"hindi tama to."

"wag,wag kang tumigil."

Wag tumigil? Gusto nya narin ba ako ngayon? Pero hindi dapat hindi,ayaw ko syang masaktan pa ulit.

Kumalas ako at.naglakad papalayo lalabas na sana ako ng kwarto ng marinig ko yung sinabi nya.

"edi wag sa iba ko nalang gagawin!"

Akmang pupuntahan nya sana si aomine na ngiting aso na ng hawakan ko sya sa kamay nya bandang pulso,napatingin sya sakin at napakunot ang noo.

"sinong nagsabing ayaw ko?.dun tayo sa cr."

Hinatak ko sya nadinig pa namin yung hiyaw nila daike pero di namin sya pinansin ipinasok ko sya sa cr,nilock ko yun pero walang ano mang ginawa.

"titingin mo lang ba ako?"

Irita nyang tanong sabay hubad ng damit walang pakundangang to kung kumilos.

"bahala ka maliligo na ko."

Tinalikuran nya ako pero di ako pumayag hinatak ko sya at isinandal sa pinto.ikinulong ko sya sa mga kamay ko na nakapwesto tapat sa ulo nya hinalikan ko sya saglit tyaka itinapat ang bibig sa tenga nya.

"hindi ko na kaya,gusto na kita ngayon kaya kung pwede pahirap muna ng lakas at katawan mo."

Naramdaman ko ang panginginig ng katawan nya.isinubo ko pa yung kaliwang tenga nya kung saan ako bumulong.mas lalo lang akong nakaramdam ng tensyon matapos nyang hawalan ng dalawa nyang kamay ang dibdib ko.naramdaman ko ang init ng mga palad nyang nakahawak sakin ngayon.hinalikan ko na sya.gumalaw-galaw pa yung ulo namin dahil sa pag aagawan ng control sa huli wala syang nagawa,isang passionate kiss palang pero nasarapan na ko pano pa kaya kung aggressive kiss na? Bago ko pa maisipang gawin yun binigyan ko muna sya ng panahon para huminga.

"huh..huhh.."

Dinig kong paghinga nya.namumula ang mukha nya hindi ako nakapag pigil dinilaan ko yung chicks nya paikot pati mata,noo pababa sa ilong hanggang sa labi,nagets nya naman agad yung gusto kong gawin kaya ng nagbigay sya ng siwang ay ipinasok ko kaagad ang makulit kong dila.nagpaikot-ikot to sa bibig nya na parang may hinahanap ng makapa ang dila nya tyaka lamang sya tumugon at nakipag ispadahan ng dila.

Kahit pa lalaki sya at hindi naman normal ang relasyon namin hindi parin maipagkakaila na nakakaakit sya at nakakapanindig balahibo kung tumingin ng mapang akit.

Nakapikit kaming dalawa nilalasap ang bawat laway na pumapasok para kaming hayok na hayok sa bawat isa.namiss ko sya,namiss ko ang mahal ko.

"shit"

Napamura ako ng may naramdamang lumabas sa akin naka damit pa ako kaya dali dali kong hinubad yung short at brief ko nakaligtas yung short ko pero si brief basang basa sa naglabasang likido sa loob ko.

"puft haha"

Dinig kong tawa nya ang sexy nun pero nakakabuysit.

"ang bilis mo namang labasan mahal"

Tama bang dinig ko? Tinawag nya kong mahal?hindi nga?.mas lalo lang akong nahiya sa sarili ko.pano sa pagtawag nya lang saking mahal nilabasan na ako, ulit.

" ano tuloy pa ba natin to?"

Mapangakit nyang tanong para tuloy naging baliktad na ang sitwasyon ang lakas ng sex appeal ng isang to.umupo ako sa nakatakip na inidoro.di na nakatayo si little buddy ko para tuloy tong lantang gulay.

"gisingin mo muna to"

"walang problema."

Hinimas nya yun ng isa nyang kamay habang yung isang kamay nya ay nakawak sa balikat ko,ang init ng kamay nya napapikit pa ako at ng dumilat nakita ko ang mapangakit nyang mukha nakakagat labi sya habang malumanay na hinihamas ang akin.inagay ko ang kamay na nasa alaga ko alam kong nakatayo na iyon muli kaya bago pa ako labasan hinalikan ko na sya at ipinaupo sa akin.wala pa sa kalahati yung pagkakaupo nya ng naramdaman ko kaagad ang masikip na puwet nya sa pagkalalaki ko,masikip yun at medyo nakakasakal.tumigil sya ng bahagya,kumapit pa sya sakin ng mahigpit habang nakasubsob sa kanang balikat ko yung mukha nya.

"ugh.ang sakit."

Daing nya.mas lalo lang akong nasabik na ipasok yun ng husto ulo palang kasi ang naipasok nya.hinawakan ko yung hips nya ng dalawa kong kamay at pabigla syang ipinaupo.

"ahh.kagami-kun"

Napasabunot na sya sa akin,nasa umusad ng bahagya yung pag pasok ko.muli ko syang hinatak pababa humigpit yung sabunot nya pero wala akong paki,ibinaba ko lang sya ng ibinaba hangang sa sya narin ang tumulong.nag atras abante ang akin sa butas nya dahil minsan ay tumatayo sya ng bahagya at bigla ding umuupo.hanggang sa bimilis na kami ng bumilis.

"ugh tetsuya.ang sarap!sige pa baby ah"

Tumulong narin ako alam kong pagod na sya at nasasaktan parin.

"k-kagami-kun"tawag nya sakin.namumula yung mukha nya at nagluluha narin pati yung laway nya natulo na mukhang sarap na sarap na sya.hinalikan ko sya kumapit sya sakin ng mahigpit tyako ko namalayan na nasa kanya na ang control sa mga labi namin.naibaon na ng husto ang dapat ibaon kaya nagroromansa nalang kami.ilang minuto pa nakaramdam ako na lalabasan na.

"tetsuya lalabasan na ako!"

Tumayo sya kaya napabusangot ako akala ko sa loob nya palalabasin ehh.pero di ko inaasahan ng isubo nya yun.napapikit pa ako ng naramdaman ang dila nyang pupulupot sa akin.hindi ko na mapigil ayan na!.lumabas na nga ito sa bibig nya.ipinakita nya pa sakin yung similya ko bago nya nilonok.

"pano yan nilabasan ka na."

Parang batang nagtatampo kung sumimangot.oo nga pala tapos na ko pero sya hindi pa nilalabasan kahit isang beses.alam nang ibigsabihin nito round 2 oohh yahh!

Kuroko's Basketball:Till The EndTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon