Kuroko's p.o.v
Isang linggo na ang lumipas mula nang nangyari ang bagay nayun sa pagitan namin ni taiga nakakalungkot isipin na ganun ang ginawa nya matapos ang lahat,isang linggong pagluha,isang linggong sakit sinabi ko nalang sa sarili ko siguro tama Lang yun umiyak Lang ako hanggang sa Kahit ang mga Mata ko ayaw nang lumuha pa.tapos nayun kalimutan na,tama Lang yun Hindi ba kagami-kun?
"kuroko!!!"
Hayan na ang bola papalapit sa akin kanino ko ba dapat ipasa?Kay hyuga kaya?Kay tepei.
"kuroko!!"
Kagami-kun.
Ipinasa ko yung bola gamit yung ignite pass kai pero sa Hindi inaasahan nagkamali ako ng target at dumiretsyo sa katawan nya.sa lakas ng impact namilipit sya sa sakit.
"naku po.kagami pasensya na h-Hindi ko--"naputol ang sinabi ko ng lumapit sya sakin galit sya as in sobrang galit hinawakan nya ang jersey ko practice game namin to laban sa kaijo pero mukhang Hindi magiging maganda ang game nato.
"ano sa tingin mong ginagawa mo hah?.hanggang kailan mo ba balak iwasan ako?"sabi nya.nagulat ako sa sinabi nya,iwasan?Hindi ko naman sya iniiwasan ahh
"k-kagami Hindi ko alam ang sinasabi mo."sabi ko na Lang tinulak nya ako kaya napaupo ako sa sahig namilipit ako sa sakit ng maramdaman ang pagsakit ng kaliwa kong kamay mukhang nagkamali ako ng tukod.
"ano ba kasing ikinagagalit mo hah?"sabi ko na lamang at tyaka tumayo."isang linggo na tayong nag papractice matapos yun pano mo nasabing iniiwasan kita?"muli Kong tanong hahawakan nya ulit sana yung jersey ko pero inunahan ko na syang hawakang ang kamay nya.
"Hindi mo sakin pinapasa ang bola tuwing nag pa practice tayo ngayon pinapasa mo nga Pero palaging Mali ang direksyon"galit nya paring sabi pabigla Kong binitawan ang kamay nya.
"nakakainis na,palagi nalang ganyan,napaka selfish mo,Hindi ka ba talaga nag iisip hah?"Hindi na ko nakapag pigil gusto ko nang sumabog susuntukin nya sana ako pero hinawakan na sya ng mga sinior masyado syang malakas kaya apat pa ang nagtulong para pigilan sya.
"kung ayaw mong makipag cooperate mas makakabuting mag quit ka nalang!"sabi ni kagami sa akin.
"fine,tingin mo ba kaya mong manalo laban sa kanila?wag kang masyadong mayabag.kung sabagay wala nang patutunguhan to."sabi ko hinubad ko ang jersey ko Kahit pa ilantad na ang katawan ko wala akong pake.ibinagsak ko yun sa harap nya nagulat sila kaya walang umimik Kahit na iisa.
"I quit"huling salitang sinabi ko,nagbihis muna ako at kinuha ang gamit ko sinubukan pa akong pigilan nila senior at ni couch pero di ako nag papigil,nakatulala Lang si taiga habang nakatingin sa Jersey ko tama na to..Hindi ko na kaya tapos na ang pagtitiis ko,its over.
Lumabas na ako ng court patuloy na bumabagsak ang mga luha ko pero wala na Kong pakialam pa,wala akong pagsisisihan sa ginawa ko.
BINABASA MO ANG
Kuroko's Basketball:Till The End
Fanfictionang seirin, kaijo, tou gakuen,shutoku,yosen at rakuzan ay sasailalim sa isang gender Test na siyang magpapabago sa pananaw at pag kakakilanlan nila sa bawat isa ito ba ay makakasama o makakabuti sa kanila?