Third person's p.o.v
"ayos ka lang ba tetsuya?"
Tanong ko,bakas na bakas ang lungkot sa mata nya nasa bahay ko sya kasama si kise sinusubukan namin syang pakalmahin pero nahihirapan sya mukhang nasaktan sya ng sobra.
"kurokochii damit oh."
Pag alok ni tetsuya,basang-basa sya ng makita namin ni kise sa kalsada,iyak sya ng iyak hindi sya nagsasalita parang shock sya sa kung ano ang nagpaiyak sa kanya.malakas parin ang ulan sa labas mukhang hindi na ito titila at bukas na muli masisilayan ang sikat ng araw.
"tetsuya."
Nag aalalang tinitingnan ni kise si tetsuya,wala kaming ka ire-ideya sa nangyari.
"niloko nya ako."
Parang uminit ang ulo ko ng sabihin nya yun.alam kong si kagami ang tinutukoy nya.
"nakita ko syang may kasex sa apartment nya."
"ano?ang sira ulong yun!pupuntahan ko sya ang sama nya para lukohin ka kurokochii."
"wag na kise naiintindihan ko naman kung bakit nya ginawa yun eh pero sana nakipaghiwalay nalang sya para kahit papaano hindi ko to mararamdaman.ang sakit"
"tetsuya,dont worry hindi na kami papayag na makalapit sya sayo.kaya ikaw dont let him too."
"nice english."
"kise kun,aomine-kun alam kong selfish ang hihilingin ko pero..hayaan nyo kong makipag talik sa inyo."
Para kaming nangoryente sa sinabi nya pareho kaming nagulat ni kise pero sa huli ay napangiti matagal na namin dalawang gustong matikman si tetsuya,alam naming malungkot lang sya at pumayag sa sinabi nya ay pag papakita ng advantage pero ones in a life lang namin sya makakama.magiging masaya to.
"syempre naman tetsu pwede mong gawin yun."
Tumayo si tetsuya at naghubad sa harapan namin,wala sya sa sarili pero di namin yun pinansin ni kise,sumusunod kami sa kanya hubo't hubad na kaming tatlo.
Lumapit sya sa amin at lumuhod pareho nyang hinawakan ang amin,nagkapitan kami ni kise ang kamay ni kise ay nasa kanang balikat ko habang ang kamay ko ay nasa kaliwang balikat nya.pinag dikit ni tetsuya yung amin,nakaramdam kami ni kise ng kung anong pagnanasa.na turn on kami bigla.mas lalo lang kaming naturn on ng dilaan nya ang ulo ng amin.para kaming binuhusan ng mainit,biglang uminit ang katawan namin.dinila-dilaan nya yun habang nakatitig sa amin,Para syang batang dumidila ng icecream napapapikit pa kami ni kise ang sarap.
"t-tetsuya ang sarapp"
"sige pa kurokochii,ang sarapp"
Walang pakundangang nyang sinubo yung amin sa bibig nya ramdam na ramdam ko ang init ng bibig nya at ang pag init ng alaga ni kise sa bibig nya.nasa kalahati lang yung nasubo ni tetsuya,siguro masyadong na banat ng husto yung bibig nya at di na nag kaysa pa.muli syang pero kahit ganun gumawa parin sya ng paraan pinupulupot nya ang dila sa amin ramdam na ramdam nami ang pagnanasa nya sa bawat dila nya.yung pagnanasa na palaging nararanasan ni kagami.
"ummmm"
Ungol nya napapikit kami ni kise malapit na kami,ang sarap nito..pumutok na nga kami sa bibig nya.nilunok nya yun na parang wala lang sa kanya.
"anong susunod?"tanong nya
Napangiti kami ni kise at hinila sya sa papunta sa kama ko pinahiga namin sya dun.nakaayos Ang higa nya habang si kise umupo malapi sa uluhan nya at ako umupo sa alaga nya.pinasaya nya na kami kaya ngayon sya naman ang pasasayahin namin.hinalikan sya ni kise,aggressive kiss kaya napahawak si tetsuya sa balikat nya,ang sarap tingnan ng dalawa ako naman ang kumilos isinubo ko yung kanya habang nakatingin sa dalawang naghahalikan nakita ko pa na napatingin si tetsuya sa ginagawa ko pero inagaw din ni kise ang atensyon nya,sarap na sarap yung dalawa na nilalasap and bawat isa.sarap na sarap din naman akong tinitikman ang kanya.
"ummm"mahabang ungol ni tetsuya ang sexy nun,ang sarap pakinggan.maya-maya ay nilabasan narin sya.nilasap ko pa muna yung lumabas sa kanya bago ko nilunok ang sarap nun.tumayo kami ni kise kitang-kita namin yung pamumula ng mukha nya at ang paghahabol nya ng hininga lalo lang tumaas ang alaga namin sa kanya.
Umupo naman na sya.pumunta si kise sa headrest at sumandal medyo inislide nya pa ng konte ang paa nya nagets naman ni tetsuya ang gusto naming mangyari.tumuwad sya at kumapit sa headrest bale parang ikinulong nya si kise sa mga kamay nya.itinapat nya narin ang bibig nya sa alaga ni kise.habang ako pumuwesto bandang puwetan ni tetsuya.ibinigay ko ang unang bayo nakabuka lang yung bibig ni tetsuya kaya nung binigay ko yung unang bayo sya namang pasok ng alaga ni kise.bumayo lang ako ng bumayo.ang sikip nung puwet nya kaysa kay kise na laspag na laspag ko na ang sarap."ahh tetsuya ang sikip mo ahh"
"sige pa kurokochii ang sarap,deeper kurokochii,harder pa baby ko."
"sabi mo baby ehh ano sa tingin mo tetsuya?"
"aomine-kun please fuck me harder ahh."sya
Lalo lang akong naingganyo ng magsalita si tetsuya.bumayo pa ako ng mas mabilis at mas mabigat napapikit ako sa sobrang bilis namin tumitirik na yung mata ko ang sarap..ang sarap nya.maya-maya naramdaman ko ang pagputok ko sa kany,si kise ay pinutukan.pero si tetsuya,hindi pa.pinatayo sya ni kise at hinalikan ng todo at parang wala nang bukas habang ako lumapit at hinalikan sya sa batok at leeg,hawak hawak ko yung kanya,minamasturbate ko yun habang nagbibigay riin sa halik ko.sarap na sarap nya maya-maya nilabasan na rin ito sa palad ko.naipon yun sa kamay ko,sa sobrang dami umapaw iyon.
"dilaan nyong dalawa."
Itos ko dinilaan din naman nila itong dalawa hanggang maubos.matapos yun natulog na kaming tatlo.nasa gitna namin ni kise si tetsuya,yakap-yakap namin sya ng mahigpit mag kaholding hands pa kami ni kise.ang saya ng araw nato.kahit pa nakakaramdam ako ng pagka guilty,hindi ko na lang yun inintindi pa.maswerte si kagami dahil sya ang nagustuhan ni tetsuya pero anong ginawa nya?sinaktan nya lang ito,such a heartbreaker.
BINABASA MO ANG
Kuroko's Basketball:Till The End
Fanfictionang seirin, kaijo, tou gakuen,shutoku,yosen at rakuzan ay sasailalim sa isang gender Test na siyang magpapabago sa pananaw at pag kakakilanlan nila sa bawat isa ito ba ay makakasama o makakabuti sa kanila?