aomine-kun

70 0 0
                                    

"Hay badtrip na tindahan Bakit ba wala nang mens magazine dun?.teka si tetsu ba yung tumatakbo nayun"

Ako si daiki aomine, player ng tou gakuen high,ace at dating ilaw ni tetsuya.na sa ngayon ay balak lagpasan ng unggoy NATO kaya bago pa nya ako madeadma hinatak ko ang kamay nya.

"sira ulong to."sabi ko tiningnan nya ko nagulat ako dahil nakita kong umiiyak sya,kaya pala sya nakayuko kanina.

"a-aomine-kun"sabi nya tyaka nya ko niyakap at humagulgol ng iyak mula sa malayo nakita ko si taiga na malamang sinundan siya.napatigil pa sya ng Makita nya Kami.

"si taiga bang may kagagawan nito"sabi ko sabay tingin ng matalim Kay taiga.pero Hindi sumagot si tetsuya kaya niyakap ko nalang sya,nakita yun ni taiga at tumakbo nalang din sya palayo namin.

"aomine-chii Bakit mo naman ako tinakbuhan,niyayaya ka na ngang mag dinner eh"rinig Kong sabi ng pangit na Model nayun.humiwalay si tetsuya sa akin at nag punas ng luha tyaka hinarap si kise at ngumiti.

"kise-kun pwede ba Kong sumama sa inyo?"si tetsuya tumingin pa sakin si kise bago sya ngumite at sumagot Kay teysu.

"oo naman Bakit Hindi koroko-chii"si kise at hinatak nya na lang bigla si tetsuya.

Pumunta Kami sa isang restaurant libre daw ni kise ehh.

"so ano bang nangyari tetsu?"tanong ko agad.

"bumagsak ako sa gender test"tipid nyang sagot nagkatinginan pa Kami ni kise tyaka ni kise nilabas yung result ng gender test nya.

"ako din naman eh.wag mong siryosohin yun"sumangayon ako Kay kise.

"tinanong ako ni taiga kung pusibleng bakla ako,Hindi ko sya sinagot ng diretsyo."si tetsuya."sabi ko kung totoo nga lalayuan nya ba ako?.tapos hinalikan nya ko"dugtong nya.nagulat Kami ni kise pero May hinala din naman na Kami na May gusto sila sa isat isa.

"tapos?ayaw mo kaya ka umiyak?"tanong ko.umiling sya.

"hindi,masaya ako nung ginawa nya yun gusto ko sya pero huli na nung nalaman ko yun kaya di ako naka react sa ginawa nya.sabi nya kalimutan ko nalang daw yung nangyari.kaya ko naman yun pero di ko alam kung Bakit nasaktan ako sa sinabi nya."paliwanag ni tetsuya.

"alam mo ba Kami na ni kise"pambasag ko.

"talaga?"tanong nya.

"oo nagulat nga ko ng umamin sya eh"sabat ni kise habang umiinom ng lemonade

"si takao at shintaro umamin na rin,ganun din si murasakibara at tatsuya,si chihiro at akashi dating parin.nahihirapan siLang mag aminan eh"pag bulgar ko.ngumiti rin naman sya.

"ang cute nya"sabay naming nabanggit ni kise kaya naman nag hawak Kami ng kamay dilikado baka di Kami makapag pigil.

"sana kaya din naming sabihin yun.pero mukhang impossible nayun kaya siguro tama sya Kalimantan nalang namin para di na Kami masaktan pa"si tetsu muling tumulo ang mga luha sa Mata nya.Hindi Kami sanay na ganito sya ang hirap makitang nasasaktan sya sa nangyayari pero anong magagawa namin? Sa ngayon wala.

Kuroko's Basketball:Till The EndTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon