Kagami's p.o.v
Alas 12 na ng gabi pero di parin ako dinadalaw ng antok sinong makakatulong sa mga ungol at kaluskos na nang gagaling sa ibang kwarto?.pati tuloy ako nalilibugan na.
kanina pa tulog si tetsuya,habang ako yakap-yakap lang sya tinititigan ang maamo at cute nyang mukha.madilim ang kwarto pero nakikita ko parin ang itsura nya sa puti nya ba naman kahit sa pinaka madilim na lugar mo sya papuntahin makikita mo sya,para syang isang snow.
"kagami-kun"pag tawag nya sakin
nakakatuwa kahit tulog sya ako parin ang hinahanap nya.hinalikan ko sya sa noo kaya lang mas lalo lang akong nasabik na tikman sya.
bumangon ako ngunit di parin humihiwalay sa pagkakayakap sa kanya.dinilaan ko yung kaliwang tenga nya.naka side view kasi sya.nasa kaliwang parte sya ng higaan at magkatapat kami matulog kanina.
"kagami-kun"tawag nya.
nagising ko na sya humiga sya ng maayos kaya parang nakakulong na sya sa mga kamay ko.ang makita sya sa ganitong pusisyon at angulo ang nagpatindi lalo ng pagnanais ko.hinalikan ko na sya.sinama ko na yung dila para mas masarap,ganun din naman ang ginawa nya.para akong batang sabik na sabik na sumisipsip sa kanyang lollipop.
"uhmm"dinig kong ungol nya.mas lalo lang nag init ang katawan ko.gusto ko sya ang kabuuan nya.ang mata,ilong at ang mga labi nyang nilalasap ko ng sobra,ang amoy ng kanyang pawisang katawan at ang wirdo nyang kakayahan.mahal na mahal ko sya.
Habang sarap na sarap naming nilalasap ang bawat isa kumikilos naman ang kamay ko papunta sa laylayan ng damit nya.ipinasok ko ang kamay ko dun.ang init ng katawan nya,ang sarap sa pakiramdam.itinaas ko ang kamay ko papunta sa dibdib nya.dahil sa ginawa ko umangat narin pati damit nya.walang pasabi ko syang pinatungan,ramdam na ramdam ko ang mabigat nyang paghinga.mukhang nabibigatan sya sakin.tumigil kami sa naghahalikan saglit para naman makapag usap kaming dalawa.nakita ko ang pamumuo ng mga luha sa gilid ng kanyang mga mata at ang namumula nyang mukha na sa ngayon nababalot narin ng pawis.ang sarap pagmasdan.napansin kong umiwas sya sa pagkakatitig ko naalala ko tuloy yung sinabi nya kay teppei nung tinititigan sya nito.siguro nakakaramda parin sya ng pagkahiya at pagkalito sa sarili.kahit naman ako nalilito parin gayun man wala na akong paki kung lalaki sya at hindi mabubuntis basta para sakin masaya akong makasama sya.yun lang ang dapat kong isipin sa ngayon.
Teka sa ngayon?
Pano na bukas? O sa susunod? Pareho parin kaya?
"anong gusto mong gawin ngayon?"inosente nyang tanong,napatigil ako sa pagiisip at nabaling ang atensyon sa mga mata nya.
ang cute ng kulay asul nyang mata ang sarap dilaan.
"ano sa tingin mong gagawin natin?"tanong ko.
ngumiti lang sya at ganun din naman ang ginawa ko,sabay muling halik sa kanya.ilang minuto pa umiyak si tetsuya,hindi dahil sa nasasarapan na sya kundi dahil sa pilay nya nakalimutan ko kasing gamutin..
------------------------------------------------------------------------------
"sira ulo!!"sigaw ni aomine sa akin.
sorry naman ang cute nya kasi ehh ang hirap mag pigil.
"ayan tapos na"sabi ni takao sya ang kasalukuyang nagbabandage ng pilay ni tetsuya sabi nya di naman daw yun malala kaya di na kailangang ipadoktor.ipinalublob nya pa muna yun sa yelo bago nya binandage para daw mawala ang pamamaga magaling syang nurse.
"kawawa naman tuloy si kurokochii."pabebeng sabi ni kise sabay puppy eyes sa akin lalo tuloy akong na konsensya sa nangyari.lahat tuloy sila napatakbo sa kwarto namin dahil sa iyak ni tetsuya.
"oo na.siya para marigil lang kayo magluluto muna ako ng pagkain."wala na akong masabi kundi yun isa pa mas lalo lang akong maiinis sa sarili ko habang tinitingnan ko si tetsuya na nahikbi parin.napaka walang kwenta ko talagang partner sa kanya.
Nagtungo ako sa kusina at nangalikot sa ref.nakakita ako ng isang balot ng chicken na buo dun,at isang plastic ng karpa.
Mukhang masarap ang midnight snack namin.habang nagluluto hindi parin maiwasang masagi sa isip ko yung nangyari kanina.yung itsura ni tetsuya habang unti-unti kong tinataas yung damit nya.hinahalikan sya sa pinaka agresibo kong paraan,gusto ko pa.gusto ko na sya ngayon.
Teka kagami huminahon ka kailangan mong hintayin na gumaling sya wag ka ngang selfish nasaktan na nga sya ehh.
Ilang minuto din ang lumipas sa wakas natapos din ang pagluluto ng pagkain,fried rice,friend chickens at sinabawang karpa na may malagkit na kanin at seaweed powder dumungaw na ko sa pintuan,ng kusina.
"mga tamad mag hain na kayo!"sigaw ko na tinugon din naman ni kise,aomine at murasakibara.habang ako naglagay ng sabaw sa mangko para kay tetsuya.inilagay ko iyon sa tray kasama ang isang basong fresh Apple juice,3 pirasong fried chickens sa plato at puso ko hehe.suot-suot ko pa ang apron ko ng lumabas habang bitbit ang pagkain nya,nakatingin lang sakin si tetsuya habang unti-unti akong lumalapit sa sofa kung saan sya nakaupo.nang nakarating sa sofa inilapag ko muna yung tray sa maliit na mesa katapat nito.dahil mainit pa yung pagkain at nakita ng mata ko kung pano mapaso ang gutom naming halimaw,si murasakibara nag disisyon akong kausapin muna sya lumuhod ako sa harap nya at kinuha ang mga kamay nya hinalikan ko yung mga yun.inilapit nya naman sa akin ang mukha nya at pinagdikit nya ang mga noo namin kahit di nya sabihin alam ko ang ibigsabihin nun di nako nakatiis hinalikan ko na sya wala na akong paki kung nandun ba sila kise na malamang na napatingin din sa amin.
Tumigil kami saglit nang makaramdam ng hiya dahil sa ginawa ko.malamig nayung pagkain ng maisipan ko itong kuhain,kinuha ko na yung tray at inilagay yun sa lap nya.sunod kong kinuha yung kutsyara para masubuan ko sya.alam kong o.a to pero di ko alam kung pano ako makakabawi sa kanya.
"I love you."dinig Kong sabi nya sabay hawak ng isa nyang kamay sa mukha ko.lalo lang sumikip Ang puso ko dahil sa sinabi nya sa isang iglap tumulo ang mga luha ko at tila gripong ayaw mapatay.nagulat na lamang ako ng maramdaman ang pagdampi ng kanyang mga labi sa mga labi ko.he suddenly kiss me?.and in a fucking passionate way damn too good.ang sarap nyang humalik nakakaadik.
'i love you too,tetsuya'sabi ko saking sarili.
Biglang nawala ang pangamba ko sa kinabukasan,tama dahil hindi ko na iyon dapat pang isipin,ang kinabukasan ko ay hindi basta-basta maisusulat,dahil ang future ko ay ang taong nasa harapan ko ngayon.ang taong mamahalin at sasamahan ko habang buhay
BINABASA MO ANG
Kuroko's Basketball:Till The End
Fanficang seirin, kaijo, tou gakuen,shutoku,yosen at rakuzan ay sasailalim sa isang gender Test na siyang magpapabago sa pananaw at pag kakakilanlan nila sa bawat isa ito ba ay makakasama o makakabuti sa kanila?