kuroko no kuro

30 0 0
                                    

Kagami's p.o.v

Kinaumagahan sabay-sabay na pumunta sa dinning room ang bawat players,ang seirin team magkakasama sa iisang table ganun din naman yung iba.

"kagami si tetsuya?"

"ewan ko."

"uy ayun sya oh."

Hindi sana ako titingin nung ituro ni shinji yung nakita nya kaso yung reaksyon nila captain nakaka curious,nakanganga kasi silang lahat.as in lahat.pagkaupo ni tetsuya sa tabi ko tyaka ko narealize kung bakit.damn naka black sya as in full black,black na sando,black na short with chain na design tapos wait..

"black na lipstick ba yan?"tanong ni senior teppei.

"bakit gusto mo rin ba oh"sagot ni tetsuya sabay pout na para bang hahalik sya kumindat pa sya yan tuloy si senior teppei at ang iba pa napayuko na lamang.

"salamat sa pagkain kaya lang may gagawin pa ko bye"

Kung gano ka bilis dumating ganun din kabilis nawala.that fucking tetsuya!!!.

"a-ang hot nya."

Dinig kong sabi nilang lahat.sabay sabay pa silang nagsabi kahit di namin kateam nabiktima nya.sabagay ang cute nya nga kanina.

Matapos kaming kumain nag handa na kaming magbihis para sa practice.ang seirin team at tuou ang unang maglalaban,ang kaijo at shutoko ang susunod matapos ang rakuzan at yosen.pagdating namin dun,naabutan namin si tetsuya kakatapos nya lang mag practice dahil nasa gitna pa yung bola at puno ng pawis.

"tetsuya."tawag ni captain tumingin din naman sya samin.yung normal na tetsuya lang yung nakita namin sa kanya siguro dahil narin sa may laro kami.umupo ako sa tabi nya.

"may bago kang technique?"tanong ko tinitingnan nya ko.

"umm kaso di parin sya kumpleto masyadong mahirap yung combination nayun."sabi nya napansin ko yung nanginginig nung kamay n'ya,iiwasan ko nalang sana pero di ko matiis kinuha ko yung kaliwang kamay nya.

"buka"utos ko.

Nang buksan nya nakakita ako ng burn marks sa ibat ibang parte nang palad nya.

"combination ng ignite pass kai,clyclon at vanishing drive yun tama?"tanong ko tumango nya at nagbigay ng walang imosyong tingin sa akin,napansin ko nanaman yung kulay blue nyang mata.shit gusto ko syang halikan.

"tara na!"

Wooohs save bye the captain.arigato

Nag umpisa narin naman na yung game umpisa palang mainit na agad ang laban si aomine kasi ang nagbabantay kay tetsuya.

"mukhang may bago kang technique ahh,gusto kong makita."

Hindi umimik si tetsuya sa halip itinaas nya ang kamay nya at hinawi ang buhok mas lalo lang nawindang ang lahat nung dinilaan nya yung labi nya.

"yun lang ba ang gusto mong makita?"makabuluhan nyang sagot kay aomine na sa ngayon pula na yung mukha.

Ano bang ginagawa ni tetsuya? Inaakit nya ba si aomine? Sa gitna ng game? Sa harap ko?

Lumipad yung bola papunta kaya aomine.sa ngayon nasa bola na ang atensyon ni aomine at wala na kay tetsuya.

"hindi mo ko madadaan sa pang aakit m---"napatigil si aomine.

What the..bakit nya naman ngayon kagat kagat yung lower lip nya? Tetsuya bakit? Ang sakit ahh.

"arigato."

Parang nag fast forward ang lahat.no way naagaw ni tetsuya yung bola kay aomine?

"daike!!"

Tyaka lang bumalik sa ulirat si daike nung tawagin sya nung captain nila.napabuntong hininga na lamang ako. Sabay takbo.

"kagami-kun"

Lumipad papunta sa akin yung bola malapit na ko sa ring ng tuou ayan na..yung bola..

Wahh di ko kayang saluhin.yung bola lumiliyab.literal na nasusunog!!.yumuko na lamang ako para di ako tamaan,tumama yung bola sa pader umikot din yun ng ilang minuto tyaka nahulog at nawalan ng hangin,nag iwan pa yun ng burn marks sa pader.

"wohh,mukhang dapat mo nga yun kumpletohin muna"tumingin ako sa kanya nakita kong nainis sya kaya kinagat nya yung labi nya hanggang sa magkasugat ito at dumugo.tumayo naman ako,lumapit ako sa kanya at pinunasan ng hinlalaki ko yung dugong tumulo mula sa labi nya.habang sya nakatingin lang sa mga mata ko.

"wow sweet nyo ahh.at tetsuya nice move."dinig kong sabi ni aomine,bumitaw narin ako sa pagkakahawak sa kanya.lumapit sya kay aomine na tawang tawa parin sa technique ni tetsuya.tinitingnan sya ng masama ni tetsuya kaya tumahimik sya.

"halikan kita diyan eh"simpleng sabi ni tetsuya sabay lagpas sa kanya at balik sa bench.kami naman ni aomine napatulala at nagkatinginan.

"s-si tetsuya ba yun?"

Nag kibit balikat lang ako sa tanong ni aomine.yung mga ipinapakita nyang weird talaga namang sobrang hot.gusto ko na sya ngayon.

Kuroko's Basketball:Till The EndTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon