Tutorial

29 0 0
                                    

Kagami's p.o.v

"ahh,ang saya at nakakapagod hindi ba tetsuya?"

Katatapos ko lang magpainit sa katawan ni tetsuya,masarap syang ka sex at wala paring kasawa-sawa,ilang beses na ba akong nakikipagtalik sa kanya?di ko narin maalala pero ito..itong araw nato ang pinakamasarap naming tagpo.ako ang may comuntrol sa mga ginawa namin kanina,wala syang nagawa kundi umungol ng umungul hangang sa gusto ko.ang cute nya at sobrang hot,sa ngayon nasa higaan namin sya ni tatsuya,pagod na pagod at nakadapa lamang.habang ako nakaupo at nakasandal sa headrest habang hinihimas-himas pa sa ulo ang pagod kong asawa.

"mahal?"

"mahal ka dyan,sinabi na sayong tama na ehh."

Singhal nya sabay pilit na umupo katabi ko.galit na naman sya.hinalikan ko na sya nang walang pasabi.ang sarap nya paring humalik nakaka adik parin parang yung unang beses na hinalikan ko sya.di ko napigilan gusto ko na sya ngayon hinawakan ko yung dibdib nya pero itinulak nya ako.

"ays tumigil ka na nga,pagod na ko."sya.sabay higa ulit.

"sungit naman ni mahal nag enjoy ka rin naman hindi ba?"

"baliw!."

Sya sabay takip ng mukha,nakita ko pa yung pamumula nung mukha nya bago nagtaklob.ang cute nya talaga.

"kagami"tawag ni kise sakin

Ba tapos narin sila ahh.

"o bakit?"

"sinong palaging unang nilalabasan sa inyo?"

"teka bat tinatanong mo?"

"wala lang curious lang ako,ma appeal si tetsuya at nakasisiguro ako na magaling sya sa kama.kaya sinong palaging natutunang labasan?"

"si kagami"

"ahh,tetsuya!!"

"kayo ba sino?"

"kami?..ako,masyado kasing selfish ang isang to di ako binibigyan ng pagkakataon."

"di ka dyan pinagbigyan kita kaso di ka naman marunong mag blowjob.ikaw ba tetsuya marunong?"

"oo marunong ako."

"talaga?kurokochii paturo naman"

"ano ka helo hindi pwede."

"bakit kagami marunong ka rin ba nun?naromansa mo naman ba ng maayos si tetsuya?kung hindi ka matututo ng ibang technique masasaktan mo talaga sya."

"p-pero kasi..ays sige na nga,mahal pwede ba?"

"walang problema.pero kailangan ko ng tao."

"ako na mahal."

"di ikaw,pag ikaw ang ubo-blowjob ko pipikit kalang tulad ng lagi mong ginagawa."

"ehh?.tatsuya ayos lang ba?"

"umm.."

Tumingin muna si tatsuya kay murasakibara na halatang interesado ding matuto.tumango to kay tatsuya.kaya si tatsuya umupo sa higaan nila kise daike na katabi din ng higaan namin.dahil normal lang kay tatsuya ang mga ganitong sinaryo alam kong di mahuhulog yung loob nya kay tetsuya,past 11 narin kaya walang mag iikot.hinubad agad ni tatsuya yung boxer nya kaya lumitaw yung lantang gulay nyang alaga.

"di ko maipapaliwag sa inyo kaya panoorin nyo nalang kung pano yun gawin".

------------------------------------------------------------------------------------------------
Kuroko's p.o.v

Nag umpisa na akong mag blowjob,hinawakan ko muna yung alaga ni tatsuya,nag react agad ito at timayo ng bahagya,dinilaan ko yung ulo nito paikot.

"shit ang sarapp.."

Reaction ni tatsuya sabay hawak sa bedshit ng mahigpit.dinilaan ko na pati yung gilid ng alaga nya,pinakot-ikot ko yung dila ko dito kaya halos mapunit yung bedshit sa pag kakahawak nya.

"ugh ang sarap,sige pa..isubo mo na.ahh"

Dahil sa mga sinabi nya na turn on ako at nakaramdam na parang may gustong gawin yung dapat gagawin ko kay Taiga pero palaging nilalabasan kada 10 minutes.dinadahan-dahan ko lang sya napatingin sya sakin kaya tinitigan ko sya pilit nya tong iniiwasan pero bigo syang gawin yun.hinawi ko pa yung buhok ko,dinila-dilaan ko lang yun.

"shit,tetsuya..isubo mo na please."

Ang keyword ko,isinubo ko yun ng dahan-dahan din.napasabunot pa sya sakin at hinimas-himas ang buhok ko habang nakatitig sa akin.

"shit.ang sarap mo sumubo.nakakahumaling"

Binilisan ko na ang pagbaba taas ng bibig ko sa kanya muli syang napakapit sa bedshit habang nakapikit,malapit na sya bumilis pa ako ng bumilis.

"ahh lalabasan na ako. "

Lalabasan sana sya sa bibig ko kaso si taiga hinatak ako kaya lumabas yung similya nya at nagsitalsikan sa sahig.hinihingal pa si tatsuya dahil sa pagod.

"shit!"

Nagulat na lamang ako ng halikan ako ni tetsuya tyaka ko narealize na wala pala syang short na suot ganun din ang iba pa na kanya-kanyang pasarap narin naginit din pala sila habang pinanonod kami,mukhang successful ang tutoria.

Kuroko's Basketball:Till The EndTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon