Kuroko's p.o.v
"ano ba?"
Bulyaw ko hating gabi na pero nangungulit parin ang isang to.
"tetsuya sige na kasi"
Pqgpupumilit nya,gusto nya kasing gawin namin ulit yun di ko sya masisisi dahil napapalibutan kami ng mga maligno este lovers na nag me-make love.
Siguro nagtataka kayo kung bakit kami ang magkatabi ng mokung nato,tuwing hating gabi o bago mag hating gabi nagpapalitan kami bale ako nakahiga sa kama ni kagami at tatsuya,si tatsuya lumipat kay murasakibara,si chihiro katabi na si akashi habang si kise lumipat kay daike.nagpapalit kami pag wala nang nag iikot para i check kung hindi kami nandadaya sa bunutan,si akashi ang naka asign para imonitor kami,captain kasi sya ng rakuzan at captain din yung nag iikot pero syempre kahit "mr.perpect" ang nickname nya may dark side din sya specially para sa love one nya.
"tetsuya.."
Hay kulit.
"kagami-kun pagod nako ehh.matulog ka nalang."
"pero mahal."
"ang kulit sabi nang hindi ehh,may laro pa tayo diba talo tayo last game kaya kailangan nating manalo please tulog na."
Akala ko makikinig sya pero hindi,hinalikan nya yung leeg ko nakatalikod kasi ako sa kanya.
"pag nanalo ba tayo sa laban kila aomine makaiscore ulit ako?"
Hayy kulit talaga nito.
"oo na.matulog kana po mahal."
"ayos nadinig mo yun?tatalunin kita aomine!"
"shh kagami-kun"
Ewan parang bata di nag iisip.hinatak ko sya para humiga baka mag ingay pa to lalo.niyakap ko sya para di na sya tumayo pa ganun din naman yung ginawa nya.ramdam na ramdam ko ang pagtibok ng puso sya.hindi yun mapakali alam kong naeexcite na sya
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kagami's p.o.vUmaga pa lang pero di ko matigil ang pag ngiti,excited ako sa mga mangyayari sa game maya-maya lang kahit pa mahirap kalabanin ang ungoy na aomine nayun di naman ako papatalo,para sa team at para kay jr.
"i love you mahal."
Sabi ko ng mapatingin kay tetsuya.nag pupungas pa sya habang kumakain kami.tiningnan nya ako ng masama pero di ako nagpapigil ngumiti lang ako hanggang sa mahawa na sya.
"ang saya mo kagami ahh ano ganap?"tanong ni captain.
"sikreto."sagot ko
"nagkaroon lang kami ng maliit na kasunduan"sabat ni tetsuya
"basta magpapanalo sa team okey lang mag karoon ng kasunduan"dugtong ni teppei.
Napansin kong tumingin sya kay tetsuya tyaka ito ngumiti.
"mabuti't bumalik ka na tetsuya ikaw din kagami"makabuluhan nya pang sabi.
Lumitaw ang maraming question mark sa noo ko ganun din kay tetsuya habang yung iba parang nagets naman yun sinabi ni teppei,nababakas yun sa mga ngiti palang nila.pagkatapos kumain naghanda na kami para sa game matapos sabay-sabay na pumunta sa court.
"starter.teppei,hyuga,taiga,izuki,shinji."
"ehh? Bakit ako?"
"galingan mo sinior"
"uy teka bakit hindi si tetsuya?"
"sorry nag request kasi sya na kung maaari hindi muna sya mag lalaro hanggang maperpect nya ang technique."
"kagami-kun.ayos lang isa pa diba dapat mas iniisip mo kung pano matatalo si aomine-kun?"
Kumindat pa sya kaya mas lalo lang akong ginanahang mag laro.tama sya dapat isipin ko kung pano tatalunin ito dahil nung nakaraan dahil sa disadvantage namin nilamangan kami ng tuou sa score na 99/105 hindi ako papayag na lamangan ulit lalo pa may mas magandang darating pag nanalo kami.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Kuroko's p.o.vPagkatapos ng second quarter naging seryoso ang laban nila daike.walang nagpapatalo halos pantay ang laban nila,lahat nasa man to man defense.tuou ang umaatake ngayon wala ring kasiguraduhan ang resulta ng game dahil 89-89 na ang score nila kaya ang unang makakashoot sa umpisa ng 3rd quarter ang mag didikta ng laban.
"ehh?"
Reaction ko,si kagami gumamit ng zone sa pinaka malalim na parte.
"hala?baliw talaga to"sabi ni couch sabay kagat ng kuko nya sa hinlalaki."hoy tetsuya ano ba kasing kundisyon yun bakit ganyan na sya ka desperadong manalo?"
Pano to? Di ko alam kung dapat ko bang sabihin yun.
"tetsuya!"
"a..ano..kasi.."
"tetsuya?!"
"sabi ko sa kanya pag nanalo kami makakascore sya ulit."
"score? Wag mong sabihin yung..."
Tumango ako kaya parang nahiya si couch sa pagtatanong.
"kaya pala pero bakit hindi lalaban ng zone to zone si aomine?"
"di sya pwedeng gumamit."
Napalingon kami sa sumabat si kise yun habang nakangiti.
"pero bakit?"tanong ko agad.
"kasi pag gumamit sya di sya makakascore sakin"
"kaya pala,kayong dalawa ang sama nyong boyfriend."si momoi naman ang sumabat.
"huh.sa dalawang yun tama lang na controlin sila pasaway yang mga yan ehh"
"tama si kise isa pa hindi ko sinabing gumamit sya ng zone."
In the end nanalo kami sa score na 89-153 walang laban si aomine sa zone,inaasahan naman namin yun pero ang hindi ko inaasahan ay sumunod sya sa kasunduan nila ni kise.pagkatapos ng game kumain na kami at bumalik sa kwarto.pagkapasok na pagkapasok ko palang hinatak nako ni kagami sa kama at inihiga duon tyaka pinatungan.
"pano ba yan nanalo kami,akin na ang price ko."
"easy kalang di naman talaga ako natalo ehh."
Napatingin kami ni taiga kay aomine habang akap-akap si kise at hinahalikan ito.mukha ngang di sya natalo.
"congratulation mahal,makukuha mo na ang gantimpala mo."
Matapos ibigay ang hudyat hinalikan nya na ako.
BINABASA MO ANG
Kuroko's Basketball:Till The End
Fanfictionang seirin, kaijo, tou gakuen,shutoku,yosen at rakuzan ay sasailalim sa isang gender Test na siyang magpapabago sa pananaw at pag kakakilanlan nila sa bawat isa ito ba ay makakasama o makakabuti sa kanila?