Sa huli wala akong nagawa kundi ibigay kay taiga ang sarili ko ulit,umasa na sana di na nya ako lokohin.nakakainis isipin na kailangan ko pang tumaya at manindigan para saming dalawa,bakit ba kasi hindi nalang maging kami ng walang ano mang sasagabal?siguro ganito lang talaga ang pag ibig hindi porke nagmamahalan kayo tatagal na kayo,minsan kailangan mong maging selfish para di ka nya iwan.
Nanonood si kagami ng basketball,maganda narin ang panahon kaya naisip ko lumabas muna tutal cancel naman yung practice namin eh,kaso di ako makapagpigil gusto ko na si kagaming angkinin haft naked sya tapos boxer pa yung short nya kaya bakat na bakat yung alaga nya dito.napadila pa ako sa labi ko tyaka ako lumapit sa kanya.walang pakundangang ko syang dinilaan sa leeg at hinawakan ang dibdib nya.
Patay ka sakin kagami-kun.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"kagami-kuna,i love you so much."
Dinig kong sabi ni tetsuya habang dinidilaan yung leeg ko.
Shit ang hot nya
Napapapikit pa ako sa bawat sayad ng dila nya sa leeg ko,dumadampi na rin ang labi nya dito.
"mmm,tetsuya,please."
Nakakabaliw na ang sensation na binibigay nya di ko alam kung pano pa ako makapanood nito.
"kagami-kun,bakit hindi mo ko halikan?namumula na yung mukha mo,masarap ba?"
Ano bang meron sa isang to?bakit ang agresibo nya naman ata?
"t-tetsuya,nanonood pa ako."
Di sya tumitigil,kinagat nya pa yung tenga ko bago ako hinalikan sa labi.
Dammit wala akong magawa kundi pumikit sa mga halik nya.maya-maya huminto sya kaya napadilat akong muli,irita yung mukha nya parang galit sa di ko pagtugon.
"ano ba kasing pinapanood mo?"
"final game kasi ng all stars."
Maya-maya pumuwesto sya sa mismong harap ko tyaka ito kumamdong at muli akong hinalikan this time sinama nya.na pati ang kanyang dila.
"ummm"
Ungol ko,shit ang sarap,halik pa lang yun pero sigurado na akong tumaas si jr.
"Mmm"
Dinig kong ungol ni tetsuya,gumiling sya habang patuloy parin sa paghalik sa akin,ang bawat pag tama ng akin sa kanya ang syang nagpatindi ng pagnanasa ko.hindi ako makapag pigil,kumilos narin ako at inagaw sa kanya ang control kaso mukhang na wrong move ako kaya tumigil sya at umalis sa pagkakakandong,muli syang bumalik sa kwarto.
Shit gusto ko pa,ang sarap nya bakit ba sobrang hot nya?ang cute nya rin.
------------------------------------------------------------------------------------------------
Muli akong bumalik sa sala.nakaupo parin si kagami sa upuan pero di na sya nanonood nakatingin nalang sya sa sahig habang hawak hawak ang kanyang batok namumula yung mukha nya.lumapit ako sa kanya.hinawakan ko pa yung braso nya kaya napapikit sya.ramdam na ramdam ko yung init ng katawan nya.ibinaba ko yung kamay ko papunta sa alaga nya.
"umm tetsuya."
Ang init nya na ngayon,hindi ko na alam kung pano to pipigilan,yung emosyon na pinapakita nya,gusto ko pang makita lahan.
Hinimas-himas ko yung kanya,bakapikit parin sya kaya hinalikan ko na sya sa leeg.dinilaan ko yung leeg nya paakyat sa tenga nya.
Damn ang init na..
"kagami-kun ayos lang ba kung harasin kita?"
"ummm oo,please tetsuya."
Sumagot na sya tumigil ako hinila ko sya papunta sa kama nya.itinulak ko sya dun para mapahiga sya.tinitigan ko pa muna yung itsura nya,para syang isang masarap na pagkaing inihain sa akin.
"kagami-kun,gusto kong tawagin mo kong mahal."
Hinubad ko na yung boxer na suot nya.nakita ko agad yung bagay na palagi akong pinpasaya.hinalikan ko yun.
"umm"
Dinig kong ungol ni taiga.matapos at hinawakan ko na ang kahabaan nya tyaka ko ito sinimulang iblow job.
"umm shit tetsuya.mm"
And then he cum.dammit!
"kagami."
"pasensya na."
Nagagalit ako pero nang makita ko yung lumuluha nyang mata at namumula nyang mukha,ang pag iwas nya ng tingin na parang nahihiya.nakita ko ang ibang taiga ngayon.tumayo ako sa kama naghubad ng short at brief ko.napalunok sya ng makita nya yun.kung tutuusin mukha tong baby kumpara kay kagami-kun kaya naman palagi sya yung nasa top.humakbang ako sa ulo ni kagami bale nasa pagitan na ito ng dalawa kong paa.
"buka mo na bibig mo mahal"
Inupuan ko yung ulo nya.
"shit kagami-kun ganyan nga.mmm
Kailan ka pa gumaling sa pag bo blowjob kagami-kun ang sarap mo!
Ilang minuto pa nilabasan narin ako.
"so ano nang sunod?"
"ano ba sa tingin mo kagami-kun?"
Walang pakundangang nya akong pinatungan.
"hold on,mas gusto kong ako yung gagawa."
"ehh?pero di ko alam gagawin dun ehh."
"just relax kagami-kun."
Tumayo narin naman na sya tyaka tumuwad at humawak sa head rest ng kama.ako,naman tumayo at tumapat sa likod nya,humawak ako sa bewang nya.
"ready."
"dahan-dahan lang ahh baka masakit."
"relax lang okey."
Walang pasabi akong bumayo.shit ang sikip pala talaga nakakasakal.
"ahh.tetsuya masakit,sandali."
Di ko sya binansin bumayo lang ako ng bumayo.
"ugh..ahh.t-tetsuya.ummm please.ugh..tama na.ugh..ahhhhh"
Mahabang ungol nya ng nilabasan sya.nilabasan narin naman na ako pero di parin ako huminto.naulit ng naulit ang ginawa namin kahit pagod na ako ayaw ko syang tigilan.yun nga lang kusang bumagsak yung katawan nya sa higaan.nag collapse sya.
"hay kagami naman ehh."
"pasensya na di ko na talaga kaya pa.please pwede bang bukas nalang ulit,gusto ko na kasing...matulog."
"pero 6 pm palang.magluluto ka pa."
"ugh.pahinga muna pwede.sinabi ko na kasing tumigil ka na eh."
"bakit?palagi mo namang ginagawa yun sakin noon ahh."
"a...fine magluluto na ako,pambihira."
"kagami-kun i love you."
Di sya sumagot tumayo lang sya sa kama at nagsuot ng boxer,maya-maya hinalikan nya ako sa labi ko.
"i love you too,mahal"
BINABASA MO ANG
Kuroko's Basketball:Till The End
Fiksi Penggemarang seirin, kaijo, tou gakuen,shutoku,yosen at rakuzan ay sasailalim sa isang gender Test na siyang magpapabago sa pananaw at pag kakakilanlan nila sa bawat isa ito ba ay makakasama o makakabuti sa kanila?