You're mine

24 0 0
                                    

Alas 7 na ng gabi ng sabay kaming umalis ni taiga papunta sa trabaho.ilang araw na ba ang lumipas mula ng magkabalikan kami?.

Kakaunpisa lang din ng season sa inter high,nawindang ang lahat ng umugong ang balita matapos matalo ang tuou,shutoko at kaijo.walang sinuman ang nagbigay ng impormasyon tungkol sa player na tumalo sa kanila.para daw kabute ang school na yun,bigla nalang sumulpot at pinasali sa laro.bali-balita rin na binayaran ng school ang tagapamahala ng inter high,ano't ano pa man di naman papatatalo ang isa dito.

"one beer at sisig wait lang po ah."

Magalang na sabi ni kagami.hindi ko pa shift ngayon mamayang 8 pa daw ako sabi ni manager may special costumer kasi na umupa sa buong lugar eh. At sabi nya pa ako daw ang nerequest nila para kumanta.

"heto na pong order nyo."

Bakit ba ang saya masyado ng isang yun.

"ba mukhang maganda gising ng isang yun ah."

"kise-kun,aomine-kun kayo pala."

"kurokochii.kagamichii!"

"uy.kiss mark bayang nasa leeg mo?"

Kiss mark teka..

"ahh..kagami!"

Pambihira kaya pala ang saya ng isang to,minarkahan pala ako ng loko.

"ugh.isip bata talaga,masyado bang halata?"

"Oo eh,kurokochii may make up akong dala takpan natin."

"hindi wag na.isa pa mukhang ayaw nya din."

Tinuro ko pa yung bakulaw na masama kung makatingin.

Isang oras pa,nawala na lahat ng costumer,dahil sa special discount nagawa silang itaboy ng manager.maliban syempre kay aomine na boyfriend ni kise at kay kise na isa sa owner ng bistow.inayos na namin ang set up ng sound system.pagdating ng bisita nagulat kami lahat.

Imposibleng mangyari to,bakit sila nandito?

"ang saiho basketball team."

Dinig kong sabi ni kagami.

"ba di na masama,maganda rin ang napili mong pasukan.long time no see,bunso."

"levi"

------------------------------------------------------------------------------------------------

Bunso? Kapatid sya ni tetsuya? Ang player na tumalo sa kaijo at touo pero pano? Di sila magkamukha.

"tsk alam mo tanggap ko ang pag alis mo at pag iwan sa pamilya pero ang sirain ang pangalang kuroko diba parang sobra naman yata?"

"sirain?ano ba kasing ginagawa mo sa japan?"

"ang sungit mo naman bunso ganyan ba ang tamang pag galang sa iyong kapatid.knee'l down."

"im not one of your papet."

"bakit dahil may shots kang bakulaw?do you think na tatagal kayo?kaya ka ba nyang ipaglaban?o buhayin man lang?nagusap na ba kayo tungkol sa engagement mo?"

Napatingin ako kay tetsuya bigla.

Engaged? Kanino? Bakit di nya sinabi? Yung mga mata nya,wala rin syang alam sa sarili nyang engagement? Anong klaseng pamilya ba ang meron sya?

"engagement?"

"o diba sinabi ni mama sayo?ikakasal kana after ng interhigh."

"what?pero walang nagsabi sakin nun?nasaan si papa?"

"relax ka lang little bro di pa ako tapos.pinapasabi ni papa na ipanalo mo ang game para sa kalayaan mo."

Buysit ang yabang ng isang to ah e kung sipain ko kaya ang isang to? Wait relax taiga kapatid sya ng mahal mo diba?

"hehe madali lang pala ehh.hindi kami matatalo laban sa inyo.sorry to inform but you're little brother is mine.his my property.im not letting him go that easy."

"wow gandang salita,last word ba yan?"

"hindi,isa yung babala.kaya kung ako sayo maghahanda na ako."

"hindi na ako makapag hintay ipakita mo sakin ang basketball mo kagami,taiga"

"wag kang kukurap,you cant stop me."

"o really galingan mo kasi kung hindi ang property mo mapapasakin na."

"sayo?"

"little bro see you sa kasal nating dalawa"

Matapos nyang sabihin yun umalis na sila.

"k-kasal?"

At umalis ang unggoy.

Dahil umuwi ng maaga ang kapatid ni tetsuya pinauwi narin kami ni manager sabi nya kailangan muna naming mag usap,pero ayun si tetsuya imbis na makipag usap nagkulong sa kwarto.

"tetsuya,mag usap tayo."

"kagami-kun,ayaw kong magpakasal sa kanya."

"hindi ko hahayaang mangyari yun dont worry,kaya natin to."

Finally binuksan nya din yung pinto.umiiyak sya.

"kapatid nya ko diba?bakit nya ko pakakasalan?napaka selfish nila.i hate them,i hate my family."

Mukhang hindi to titigil.teka mapatahimik nga ang isang to.

Hinalikan ko sya ng walang pasabi.isinandal ko pa sya sa pader tyaka sya muling hinalikan.

"ummm.kagami-kun sandali"

"ang init ng katawan mo,ang puti at makinis mong balat,yang labi mong mapula,ang maganda mong ilong at asul mong mga mata.i wonder why your brother wants to mary you."

Dont worry tetsuya,sa akin kalang at walang pwedeng humalik sayo maliban sa akin.you are mine,only mine.

Kuroko's Basketball:Till The EndTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon