Hyomin lui lại ba bước, lớn như vậy, cho tới bây giờ không có như thế luống cuống, Hyomin thâm hút một hơi, cực lực nghĩ muốn điều chỉnh cảm xúc bản thân. Hyomin không dám ngước lên nhìn Jiyeon, nhưng nàng rõ ràng cảm nhận được tầm mắt của Jiyeon dán chặt vào mình. Hyomin cảm thấy mặt mình hơi hơi nóng lên. Hyomin lúng túng xoay người lại, đưa lưng về phía Jiyeon, trong nháy mắt chuyển quá thân, cảm thấy rõ ràng biểu tình hết sức ái muội của Jiyeon.
"Park Hyomin, cô thật làm cho tôi bất ngờ." Jiyeon cười sáng lạn. Hyomin người như vậy có lẽ lần đầu tiên chủ động thân mật với người khác. Tuy chỉ có đấu khí mà mất đi lý trí, nhưng ít nhất chứng minh Hyomin tiềm ý thức không phải thật sự chán ghét mình. Điều này làm cho tâm lý bất an của Jiyeon phóng tún, cảm thấy được về sau còn có thể cùng Hyomin tiếp tục chung đụng. Điều này khiến cho Jiyeon trong lòng rất vui vẻ.
Hyomin tiếp tục hít sâu vào, tránh cho bản thân bị Jiyeon chọc giận. Thật ra gì chỉ Jiyeon ngoài ý muốn, Hyomin cũng hết hồn. Nàng không biết vừa rồi chuyện là như thế nào phát sinh, chính mình như thế nào sẽ làm loại chuyện này, luôn luôn tao nhã, bình tĩnh Park Hyomin biến đi đâu rồi? Hyomin liên tục làm vài lần hít thở, nhắm mắt lại, ép buộc chính mình bình tĩnh lại. Khi Hyomin mở mắt lần nữa, nàng đã muốn khôi phục trạng thái như thường. Hyomin cảm thấy đắc ý nhất là năng lực điều tiết cảm xúc của mình. Hơn nữa chính mình không lý do đấu không lại tiểu tam, bằng không thể diện của Park đại tiểu thư để ở đâu. (Chị Min thật đáng iu..... )
Jiyeon phát hiện Hyomin phiếm hồng lỗ tai đã nhạt bớt. Jiyeon biết Hyomin đã muốn điều tiết tốt cảm xúc làm cho nàng vô cùng bối rối. Nữ nhân này thật không đơn giản, Jiyeon thầm nghĩ.
"Park Jiyeon, tôi không thể không thừa nhận, cô so với trong tưởng tượng của tôi thú vị hơn nhiều." Hyomin xoay người lại nói, thần thái đạm định tự nhiên phảng phất chuyện mới xảy ra không hề phát sinh.
Jiyeon cảm thấy tâm linh của Hyomin rất mạnh mẽ, nhanh như vậy có thể dùng tao nhã đạm định biểu tình đến võ trang bản thân. Nếu không phải vừa rồi Hyomin chân chân chính chính thất khống quá, Jiyeon khen ngợi nàng vững vàng không thể phá vỡ.
"Cô thấy có thú vị thì tốt lắm, tùy thời hoan nghênh cô khám phá. Kỳ thật cô cũng rất có ý tứ, tôi đối với việc tìm hiểu cô cũng hứng thú vô cùng. Nếu có thể làm cho nham thạch trào ra từ núi băng, kia nhất định là việc mỹ diệu nhất trên đời." Jiyeon ái muội nói bóng gió. Kia nham tương nhất định là nóng cháy như lửa, Jiyeon nghĩ đến liền cảm thấy chỉnh trái tim đều hưng phấn run rẩy, được rồi, Jiyeon cảm thấy được bản thân thật sự hội tụ đủ biến thái tiềm chất.
Hyomin sắc mặt cứng đờ, nhưng chỉ là chợt lóe lên trong chốt lát, nhã trí tươi cười có chút phiếm lạnh, trong lòng thầm mắng Jiyeon không biết xấu hổ. Hyomin sâu sắc cảm giác chính mình này vợ ở trước mặt tình nhân cũng không chiếm được bao nhiêu tiện nghi. Nàng biết mình là nguyên xứng, lại ngại ngùng không thể nói ra những lời hạ lưu. Trọng yếu hơn trước mắt nữ nhân thật sự là tùy tiện mà bạc đức, không e dè kiêng nể gì.
"Park Jiyeon, cô dựa vào cái gì có thể không sợ hãi như vậy?" Hyomin chọn mi hỏi, phải biết rằng Hyomin cũng không biểu hiện vô hại như trước.
"Bởi vì cô thích tôi." Jiyeon tuyệt đối là nói bừa. Tuy nàng cảm giác Hyomin không ghét mình, nhưng mà cùng với thích còn *xa tận chân trời* đi. Nàng nói vậy chỉ vì muốn thăm dò phản ứng của Hyomin, nhất định là rất thú vị.
Khuôn mặt của Hyomin nhăn lại, nàng đã gặp qua người không biết xấu hổ, nhưng là chưa thấy qua *siêu cấp tự kỷ* giống Jiyeon, rất mặt mũi!
"Cô vừa mới hôn tôi đúng không? Đều không tính là thích sao?" Jiyeon giống như một thiếu nữ ngây thơ, ra vẻ khờ dại hỏi lại. Kỹ thuật biểu diễn khoa trương phối hợp thượng một chút biểu tình ngượng ngùng khiến tất cả mọi chuyện vô lý vừa xảy ra trở nên giống như lẽ thường. Jiyeon nhanh chóng chuyển đề tài về nụ hôn lúc trước, nàng cảm thấy chuyện phát sinh thật là xảo hợp, không sợ về sau không thể quang minh chính đại quấn quít lấy Hyomin.
Hyomin không thể cười nổi, nàng có cảm giác như có khổ mà không chỗ nói, thật sự là hối hận. Hyomin cảm thấy nếu trên thế giới có thuốc hối hận liền tốt lắm, nàng nhất định sẽ không cho loại chuyện này phát sinh lần nữa, nhìn đến những lời *thay trắng đổi đen* của Jiyeon, trong lòng đã nghĩ muốn bóp chết nàng.
Hyomin nhìn Jiyeon, không giận phản cười. Nụ cười kia khiến cho Jiyeon trong lòng hơi sợ hãi, quả nhiên lão hổ vẫn là lão hổ, không thể xem là bệnh miêu.
"Cô không thích tôi không sao cả, tôi thích cô là được." Jiyeon còn thật sự nói ra. Nàng có ưu điểm, chính là hiểu được dừng lại đúng lúc.
Hyomin thấy biểu tình nghiêm túc của Jiyeon, làm cho người ta đoán không được là thật hay giả, nhưng mình cũng không quan tâm vấn đề này lắm, chẳng qua Hyomin cảm thấy được chính mình ở trong này nghe Jiyeon nói bậy, thật sự là ngu xuẩn.
"Thời gian không còn sớm, tôi cần phải về nhà." Tuy Hyomin trong lòng thật không thư thản, nhưng là vẫn rất có lễ phép hướng Jiyeon tạm biệt.
"Tôi về sau có thể gặp lại cô không?" Jiyeon hỏi. Khi nhìn thấy Hyomin lạnh nhạt sơ viễn biểu tình, trong lòng có chút thấp thỏm, nàng chưa chắc muốn tái kiến chính mình.
"Tôi cho rằng không cần gặp lại." Hyomin liếc Jiyeon một cái, lạnh nhạt nói.
"Làm bạn bè bình thường đều không được sao?" Jiyeon hỏi, không khỏi hạ thấp thái độ, rõ ràng mình là người xem trọng tự tôn như vậy, Hyomin trên người thật là có một cỗ ma lực.
"Rồi nói sau." Hyomin không nhìn Jiyeon, chỉ thản nhiên nói, nói xong, liền ly khai chỗ ở của Jiyeon. Nàng tâm tình không tốt lắm, hôm nay tới chơi quá trình thế nhưng cùng dự định nghĩ muốn đã hoàn toàn bất đồng, quan trọng nhất, giờ phút này nàng bực bản thân tu dưỡng chưa đủ, hơn nữa tức giận đối với Jiyeon còn chưa tiêu tan.
Jiyeon dựa vào cửa, nhìn xe của Hyomin biến mất khỏi tầm nhìn của mình, trong lòng không hiểu có phần thất vọng, có lẽ chính mình không nên kết giao với người như nàng, cả hai không thuộc về cùng một thế giới.
——— —————— —————— —————— —————
"Park đại tiểu thư, như thế nào đây?" Jessica Jung lay động ly rượu đỏ trong tay, tò mò hỏi, luôn hỉ nộ không lộ Hyomin trên mặt tuy không có khác thường, nhưng uống rượu giải sầu không phải phong cách của nàng, trừ phi tâm tình không tốt. Nàng cùng Hyomin nhận thức hơn 20 năm, gặp qua Hyomin nổi giận số lần có thể đếm trên đầu ngón tay.
"Đột nhiên cảm thấy chính mình tu dưỡng còn không đạt, hôm nay thế nhưng bị người chọc giận." Còn làm ra chuyện nực cười, nghĩ đến, Hyomin vẫn còn buồn bực.
"Ta có điều tò mò ai có thể chọc giận ngươi nha?" Trong giới thượng lưu, Hyomin được mọi người công nhận có tu dưỡng tốt nhất, cư xử tao nhã nhất, là toàn thượng lưu xã hội điển phạm nhân vật, cũng là mẫu mực của mình. Tu dưỡng của Hyomin, chính mình không nghi ngờ, người có thể khiến nàng nổi giận tuyệt đối là đáng bát quái nhân vật.
Hyomin không có trả lời, chỉ tiếp tục lặng lẽ uống rượu, nàng cũng không dự định khiến Jessica nhận thức Hyomin, dù sao chuyện ngoại tình của Fu Xin Bo là chuyện xấu trong nhà, chuyện xấu liền không tất yếu để cho người khác biết, tức đó là giao tình tốt nhất Jessica cũng không được.
Hyomin làm cho rất nhiều nữ nhân đứng bên cạnh nàng ảm đạm thất sắc, nhưng là không bao gồm Jessica Jung vì nàng đương nhiên cũng là siêu cấp mỹ nữ.
Jessica thấy Hyomin không tính toán nói, liền từ bỏ không hề truy vấn.
"Ta có bí mật nói cho ngươi nghe." Jessica Jung nói sang chuyện khác.
"Ân?" Tính hiếu kỳ của Hyomin không lớn, nhưng người khác muốn lộ ra bí mật thời điểm, tất nhiên cũng phải tỏ vẻ một chút tò mò, miễn cho dập tắt hứng thú của người ta.
"Ta phát sinh tình một đêm với một nữ nhân, phát hiện cảm giác cũng không tệ." Jessica Jung nhớ tới nữ nhân kia, khóe miệng liền nhếch lên, nữ nhân đó thoạt nhìn thật phóng đãng, thế nhưng khóc đắc như xử nữ thất thân, nghĩ đến liền cảm thấy thú vị. Tuy lần đầu phát sinh quan hệ với nữ nhân, cảm giác lại đặc biệt tốt.
Hyomin hơi ngạc nhiên, nàng biết rõ Jessica tuy thích tình một đêm, nhưng là trước kia không cùng nữ nhân, nàng khi nào thì đổi tính? Không biết vì sao, giờ phút này Hyomin bất chợt nhớ tới chính mình làm chuyện hoang đường, nghĩ đến Park Jiyeon quyến rũ chính mình, trong lòng có chút kích động.👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu bất ngờ [BH], [Minyeon]
FanfictionMinyeon is real!!!! Câu chuyện kể về tình yêu của hai cô gái một là tình nhân còn người kia lại là vợ của người đàn ông cô gái kia làm tình nhân. Park Jiyeon thấy rằng mình không nên tò mò về vợ của ông chủ, nếu không sẽ không yêu cô ấy, cùng ông c...