Sorry các bạn dạo này bận quá, sáng nay mình mới rảnh để up chap mới!
Mong các bạn thông cảm cho mình nhé!!
——————————
Hyomin cảm giác như máu mình đông lại, cực kì sợ hãi tựa một cơn sóng lớn đánh vào mình, từ nhỏ đến lớn, nàng ít khi sợ, nhưng thời khắc này, sự sợ hãi cơ hồ bao trùm lấy nàng.Hyomin chạy về phía Jiyeon, nàng nằm trong vũng máu, nhìn Jiyeon cả người đầy máu, Hyomin cực sợ, chạm tay vào khuôn mặt dính máu của Jiyeon, ngón tay run rẩy, nàng sợ Jiyeon cứ như vậy chết đi, Jiyeon nhất định không thể có chuyện, tuyệt đối không thể có chuyện, Hyomin bối rối muốn lấy điện thoại ra gọi cấp cứu, lại phát giác các nàng lúc ra ngoài không mang theo di động, lúc này trừ chiếc xe đâm Jiyeon, không có chiếc xe nào khác, luôn luôn tỉnh táo xử lý mọi việc như Hyomin, cũng không cách nào bình tĩnh nổi, vô cũng khẩn trương.
Fu Xin Bo nhìn Jiyeon nằm trong vũng máu, cũng đến ngây ngẩn cả người, hắn không muốn giết người, hắn chỉ không muốn thấy Hyomin cùng Jiyeon thân mật, hắn chẳng qua là rất tức giận, hắn muốn tách các nàng ra, hắn tuyệt đối không muốn đâm vào các nàng, trong thâm tâm Fu Xin Bo vì mình mà tự giải thích, nhưng giải thích thế nào cung không giải quyết được gì, hắn đã đâm vào Jiyeon, giờ nàng đang bị nguy hiểm tới tính mạng.
"Bây giờ chúng ta lập tức đưa nàng tới bệnh viện..." Fu Xin Bo cũng không phải là người táng tận lương tâm, hắn bị ghen tị cùng tức giận làm cho mê muội, sự việc vượt ra khỏi tầm khống chế, hắn cũng sợ, muốn sửa chữa, Fu Xin Bo vội vàng mở cửa xe đi xuống nói với Hyomin.
Hyomin chưa từng oán hận một người như vậy, Fu Xin Bo là người đầu tiên, nhưng nàng biết đây không phải là lúc hành động theo cảm tính, nơi này cách bệnh viện một quãng xa, nàng sợ Jiyeon không kịp đợi xe cứu thương.
"Nhanh lên!" Hyomin rất lo lắng, hận không thể lập tức đưa Jiyeon tới bệnh viện.
Fu Xin Bo lập tức ôm lấy Jiyeon đang nằm trên mặt đất, đưa vào xe của mình, Fu Xin Bo lái xe, Hyomin ôm Jiyeon trong ngực, máu đỏ tươi khiến quần áo Hyomin cũng đỏ bừng.
"Jiyeon, nhất định phải cố gắng, ngươi không thể có chuyện." Hyomin đỏ mắt nói với Jiyeon, nàng thà rằng người bị đâm là mình, cũng không muốn Jiyeon không chút sinh khí nằm ở trong ngực mình, sinh ly tử biệt, cách nhau trong ngang tấc thật khiến người ta sợ hãi.
Eunjung không nghĩ tới mình gặp Jiyeon ở bệnh viện, Eunjung cau mày, Jiyeon tình huống vô cùng nguy cấp, bất cứ lúc nào cũng có thể đe dọa tới tính mạng, Eunjung không dám nghĩ nhiều, nếu Jiyeon bị đưa vào trễ một chút...
"Nàng có sao không?" Hyomin nắm lấy tay Eunjung khẩn trương hỏi, làm đau Eunjung cũng không biết. Bất quá Eunjung không để ý, nàng hiểu tâm trạng Hyomin lúc này, nếu như người nằm bên trong là Qri, mình cũng sẽ lo lắng như thế, quan tâm sẽ bị loạn.
"Cần lập tức tiến hành phẫu thuật, chỉ có thể nói không lạc quan, giờ ta vào phẫu thuật cho nàng." Eunjung nói rất nhanh, vội vàng vào phòng mổ, Eunjung cảm thấy may mắn mình là bác sĩ, giờ phút này có thể vì Jiyeon làm giải phẫu, có thể hết lòng giúp nàng.
Khó khăn nhất, vĩnh viễn là người ở bên ngoài chờ đợi, nhưng không giúp gì được, nhìn nhân viên y tế ra ra vào vào, hồn giống như trôi lơ lửng trong không trung, không chỗ nào dựa vào, thật bất an.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu bất ngờ [BH], [Minyeon]
FanfictionMinyeon is real!!!! Câu chuyện kể về tình yêu của hai cô gái một là tình nhân còn người kia lại là vợ của người đàn ông cô gái kia làm tình nhân. Park Jiyeon thấy rằng mình không nên tò mò về vợ của ông chủ, nếu không sẽ không yêu cô ấy, cùng ông c...