"Min, thoải mái không?" Jiyeon không giống như lúc trước trực tiếp gọi tên Hyomin mà dùng cách xưng hô mật thiết hơn, nàng cảm thấy Hyomin hiện giờ mới chân chính là nữ nhân của mình, hai người sau khi xảy ra những *hoạt động thân mật* sau mới chân chính là tình nhân, những ngón tay của Jiyeon nhẹ nhàng khẽ chạm vào đôi môi gợi cảm của Hyomin, nhẹ giọng hỏi.
Hyomin nhớ lại cảm giác vừa rồi mà thân thể có được, không dám nhìn thẳng Jiyeon, nàng vùi mặt vào cần cổ Jiyeon, không nghĩ trả lời vấn đề xấu hổ mà Jiyeon đề cập.
Đầu ngón tay của Jiyeon nhẹ nhàng lướt qua da thịt mềm mại của Hyomin, sau đó vô ý chạm đến hai đóa hồng vẫn còn mẫn cảm, hành động đó làm cho Hyomin cảm thấy tê dại, thân thể của nàng dưới sự vuốt ve của Jiyeon hình như trở nên không còn là của bản thân, chỉ cần Jiyeon khẽ trêu chọc, cả người đều phản ứng kịch liệt, Hyomin không thích cảm giác này.
Hyomin vội đè lại bàn tay đang phóng hỏa trên người mình, vừa mới nếm thử tư vị mới mẻ này, nàng sợ nếu còn tiếp tục bản thân sẽ chịu không nổi.
"Mệt rồi sao?" Jiyeon vén lên một bên tóc dài bị tán loạn của Hyomin, ôn nhu hỏi, nàng biết Hyomin khắc chế quá mức, mặc dù đã hưởng qua tư vị tuyệt vời vẫn như trước kiềm nén bản thân, chỉ là có lẽ sau này sẽ không còn bài xích, đây có thể xem như là một bước tiến lớn.
"Ân." Hyomin gật đầu, toàn bộ sức lực của cơ thể giống như bị hút cạn, nàng chưa từng mệt mỏi quá như vậy.
"Vậy chúng ta ngủ thôi." Jiyeon không vội vàng nhất thời, nàng tin tưởng ngày sau Hyomin được mình *khai phá* sẽ yêu thích loại *vận động trên giường* này, không phải người ta thường nói sao, Hyomin vừa đúng 30 tuổi. Tay của Jiyeon đặt lên vòng eo mảnh khảnh của Hyomin, thuận tiện ôm chặt nàng, vùi mặt vào chiếc gáy cao cao đó, nàng thực thích cảm giác có Hyomin trong tay, cảm thụ được thân thể mềm mại của Hyomin dựa vào mình, mặc dù cái gì cũng không làm chỉ cần được ôm Hyomin cũng đủ khiến Jiyeon hạnh phúc.
Hyomin xoay mặt về phía Jiyeon, ở khoảng cách rất gần ngắm nghía nàng, ngón tay tự động xoa lên vùng giữa lông mày, nàng thích nhất lông mày của Jiyeon, vừa mảnh vừa dài, hàm chứa vẻ đẹp cổ điển, vẻ ngoài nhìn như thanh tâm quả dục mà bản chất thì lại một chút cũng không hề trong sáng.
"Jiyeon." Đầu ngón tay của Hyomin vuốt ve mi gian Jiyeon, ôn nhu nói.
Jiyeon cười ngậm lấy ngón trỏ thon dài xinh đẹp của Hyomin, khẽ gặm cắn, liếm mút, có cảm giác thân thiết và khiêu khích nói không nên lời khiến Hyomin đỏ mặt, đang muốn rút lại ngón tay nhưng bị Jiyeon bắt được, không cho rút về, vì thế tình cảnh lúc này khiến Hyomin cực kỳ bối rối, bối tử lý của nàng vẫn thực cẩn trọng và bảo thủ.
"Không phải nói là có lễ vật sao?" Hyomin nhanh chóng nói sang chuyện khác, nàng thực ra không để ý chuyện Jiyeon có chuẩn bị lễ vật hay không, chẳng qua tình cảnh lúc này vẫn làm nàng không tiêu hóa nổi sự nhiệt tình như lửa của Jiyeon.
"Lễ vật vừa rồi chẳng lẽ còn chưa vừa lòng?" Jiyeon vui vẻ cười với vẻ mặt ái muội hỏi lại, tuy rằng Hyomin cũng không phải chưa từng trải qua chuyện này, nhưng Jiyeon cảm thấy tối hôm qua mới được xem như là lễ trưởng thành chính thức của Hyomin, lễ trưởng thành ở tuổi 30, tuy nói lễ vật đến chậm một chút nhưng lại có một phần tư vị khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu bất ngờ [BH], [Minyeon]
FanfictionMinyeon is real!!!! Câu chuyện kể về tình yêu của hai cô gái một là tình nhân còn người kia lại là vợ của người đàn ông cô gái kia làm tình nhân. Park Jiyeon thấy rằng mình không nên tò mò về vợ của ông chủ, nếu không sẽ không yêu cô ấy, cùng ông c...