Haizzz!! H mới có chút thời gian rảnh!!
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!!
Tks các bạn đã ủng hộ mình!!!! Mình sẽ cố gắg để đăng nhìu hơn!!
_____________________________________________
Park Jun và Jessica cùng lúc xuất hiện tại bệnh viện, tuy rằng trước khi bỏ đi Fu Xin Bo đã vận dụng các loại quan hệ nghĩ lấy đi băng thu hình bị camera quay lúc xảy ra tai nạn, chẳng qua hắn rõ ràng đánh giá thấp thế lực vô khổng bất nhập của Park gia, nghĩ muốn dấu mà dấu không xong, người của Park gia dĩ nhiên đã thấy được đoạn phim đó.
"Tỷ tỷ, có bị gì không?" Park Jun bước đến gần Hyomin, thân thiết hỏi.
"Không sao, người bị đụng là Jiyeon." Hyomin xoa nhẹ cặp mắt cực kỳ mỏi mệt, đã một ngày một đêm, Hyomin còn chưa tỉnh lại, thời gian chờ đợi đang hành hạ các dây thần kinh căng như dây đàn của Hyomin.
"Đại tiểu thư, tốt nhất là ngươi đi nghỉ một chút đi, nữ nhân 30 tuổi không nên thức trắng cả đêm." Jessica nhìn bộ dáng mệt mỏi của Hyomin khuyên nhủ, cho tới bây giờ nàng chưa từng thấy qua trạng thái ủ dột tinh thần rã rời của Park đại tiểu thư. Trong trí nhớ của Jessica, Hyomin vĩnh viễn đều biết khống chế tốt cảm xúc, ưu nhã, xinh đẹp lại ung dung, không giống những kẻ tầm thường. Hyomin của hiện tại thoạt nhìn giống như một người bình thường, có u sầu lo lắng, có uể oải còn có bất an. Trước đây, Hyomin tuy gả cho Fu Xin Bo, thế nhưng cảm giác được Hyomin không bị Fu Xin Bo chiếm làm của riêng, Fu Xin Bo giống như một tín đồ sùng bái tôn thờ nàng. Nhưng mà bây giờ, Jessica có cảm giác Hyomin đã bị Park Jiyeon. tư hữu. Là Jiyeon bình thường hóa Hyomin, làm cho nàng nhiễm bụi trần, Park Jiyeon bắt đầu chiếm được phân lượng ngày càng cao trong lòng Hyomin, còn bản thân mình có lẽ không bằng một góc của Park Jiyeon, trong lòng Jessica có chút ghen tị, nàng luôn cảm thấy không ai có thể xứng với Hyomin. Tâm tình của nàng giống như những kẻ hâm mộ cuồng nhiệt không thích thần tượng của mình kết hôn, trong cảm nhận của họ thần tượng không phải người tầm thường, không muốn thấy thần tượng bỏ đi lớp áo khoác bóng bẩy, có cuộc sống của một người bình thường. Thực ra tâm tình như vậy không chỉ một mình Jessica mới có, Park Jun cũng vậy.
"Nàng không tỉnh lại, ta ngủ không được." Ngay cả khi nhắm mắt, đều sẽ giật mình tỉnh giấc, trong mơ luôn thấy cảnh tượng Park Jiyeon bị đụng bay người, cảm giác sợ hãi với nhịp tim rối loạn vẫn chưa giảm bớt, lúc đó Hyomin sẽ nắm chặt lấy tay Park Jiyeon, cảm giác được nhiệt độ ấm áp của nàng, mới hơi giảm bớt áp lực lo lắng.
"Phải chiếu cố tốt bản thân trước, mới có khả năng lo được cho nàng." Jessica nhíu mày khuyên nhủ, cảm giác một phần thân thiết của Hyomin thuộc về mình bị Park Jiyeon đoạt mất. Khi còn bé, vô luận bản thân nghịch ngợm như thế nào, quậy phá ra sao, chỉ cần quay đầu lại trong nháy mắt, sẽ thấy bóng dáng Hyomin im lặng đứng phía sau mình. Chỉ cần có Hyomin chống lưng, nàng sẽ thấy an toàn, trên người Hyomin có một loại năng lực giúp củng cố tinh thần của người khác, giống như vào năm 9 tuổi khi mẹ của nàng qua đời, Hyomin vẫn ở bên cạnh vào thời điểm khó khăn nhất. Jessica bản thân cũng không biết tình cảm mình dành cho đại tiểu thư là dạng gì, giống như là tình yêu cũng không đúng, bản thân chưa từng có dục vọng chiếm giữ nàng. Trước đây bởi vì Jessica muốn phá hôi mới tạo ra cơ hội cho hai người, khi đó Jessica không hề cảm thấy Park Jiyeon trong lòng Hyomin có bao nhiêu đặc biệt, nhiều lắm chỉ là thêm một kẻ được hào quang của nữ thần chiếu sáng, không ngờ bây giờ lại có cảm giác ánh sáng của nữ thần bị nàng một người giữ lấy, Jessica luôn suy nghĩ nữ thần không thể bị tư hữu, nữ thần là tài sản chung thuộc về mọi người.
Jessica và Park Jun lúc này mới chuyển ánh mắt về phía Jiyeon, trong lòng có chút phức tạp, bọn họ mừng là Jiyeon kịp thời đẩy Hyomin ra, trong lòng họ, mười Park Jiyeon cũng không trọng yếu bằng một Hyomin.
"Ta có chừng mực." Hyomin thản nhiên trả lời, "Hai ngươi nếu tìm được đến đây, chắc gia gia đã biết chuyện rồi phải không?" Hyomin hỏi, giấy không thể gói được lửa, nếu biết thì càng tốt, là lúc nên thẳng thắn đối diện sự chất vấn của gia đình.
"Đúng vậy. Ông nội đã biết, nên dặn ta nhắn tỷ tỷ lập tức về nhà một chuyến." Bầu không khí trên dưới Park gia rất ngưng trọng, bản thân mình khiến cho ông già đó thất vọng bao nhiêu lần, cũng không bằng lần này của tỷ tỷ, một lần làm cho ông ta và cha mẹ phải trợn tròn mắt, Park Jun tin tưởng chắc lâu lắm gia gia mới tìm ra cớ để rủa xả mình.
"Hiện tại ta không thể đi." Hyomin lắc đầu, một khi Jiyeon chưa tỉnh, mình sẽ không rời khỏi bệnh viện.
"Vậy phía ông nội và ba mẹ, tỷ dự định làm gì bây giờ, còn có Fu Xin Bo, xử lý thế nào?" Tuy rằng mới đập Fu Xin Bo một trận bầm dập mặt mũi, thế nhưng, Park Jun không dự định đơn giản bỏ qua cho hắn, phàm là người muốn tổn hại tỷ tỷ, Park Jun sẽ không cho kẻ đó dễ sống.
"Gia gia và ba mẹ, ta tự mình giải quyết, Fu Xin Bo chờ Jiyeon tỉnh lại mới tính đến." Nếu Jiyeon không thể tỉnh lại, Hyomin sẽ bắt Fu Xin Bo chôn cùng, nhưng mà, nàng tin tưởng Jiyeon nhất định tỉnh lại, quyền xử lý hắn, nàng sẽ để dành cho Khinh Hoan.
Jessica nhìn Jiyeon hôn mê nằm trên giường, kỳ thật ngươi nên tránh ra chứ, bằng vào một lần xảy ra tai nạn đã có thể tư hữu Hyomin, chuyện đó ngay cả ta cũng không dám làm, vậy mà bị nữ nhân chẳng ra gì như ngươi làm được.
Park Jun cũng nhìn về phía Jiyeon, xem ra nữ nhân này thật lòng với tỷ tỷ, chẳng qua, tỷ tỷ vốn thường được người yêu thích, cho dù ngươi thật lòng cũng không có nghĩa là ngươi xứng đôi với nàng. Park Jun biết bản thân cho dù không cam lòng cũng không được, tỷ tỷ là người một khi nhận định sẽ không thay đổi. Chỉ cần Park Jiyeon không chủ động rời khỏi, tỷ tỷ vĩnh viễn sẽ không buông nữ nhân này ra.
Sau khi Jessica và Park Jun bỏ đi, Hyomin mới phát hiện di động sớm đã hết pin, nàng thay một cục pin mới vào, gọi điện thoại cho mẹ mình, vì nàng biết mẹ là người mềm lòng nhất.
"Mẹ, con là Hyomin." Hyomin nhẹ nhàng nói.
"Con có bị gì hay không? Điện thoại nhiều lần vẫn không có người bắt máy, chúng ta thực lo lắng..." Kim Tae Hee lo lắng hỏi.
"Mẹ, con không sao." Hyomin trấn an mẹ của mình.
Hai ngày nay, sắc mặt của lão gia tử thật khó coi, nàng chỉ hy vọng chuyện này là hiểu lầm, nữ nhi luôn nghe lời nhất sẽ không làm cho bọn họ lo lắng và thất vọng.
"Chuyện đó có thật không? Con thích nữ nhân sao, bởi vì nữ nhân đó mới ly hôn với Fu Xin Bo? Hay là Fu Xin Bo muốn lấy cớ để chia tay." Kim Tae Hee chủ động muốn giải vây cho Hyomin, chỉ cần Hyomin nói nàng không thích nữ nhân, bọn họ sẽ tin tưởng tuyệt đối.
"Mẹ, con thích nàng thật, ly hôn không đơn giản vì nàng, có rất nhiều nguyên nhân, sau này sẽ từ từ nói cho ngài rõ." Hyomin thản nhiên nói.
"Nhưng, nàng và con đều là nữ nhân, nữ nhân làm sao có thể thích nữ nhân chứ?" Kim Tae Hee là một nữ nhân cực kỳ truyền thống, nàng luôn cảm thấy giữa nữ nhân chỉ tồn tại một loại tình cảm bạn bè mà không phải tình yêu đôi lứa, nàng không thể lý giải tình cảm giống như vậy.
"Nàng chính là nàng, không liên quan đến giới tính. Nếu mẹ gặp nàng, chắc chắn sẽ rất thích, nhưng mà bây giờ nàng vẫn còn hôn mê, con chưa thể đưa nàng về nhà ra mắt mẹ." Khi Hyomin nhắc đến Jiyeon, ánh mắt luôn luôn dịu dàng mềm mại.
Kim Tae Hee khẽ thở dài, nàng biết Hyomin hiện tại một thân một mình, chuyện đầu tiên nghĩ đến là tìm mình giúp đỡ, nhưng mẫu thân nào lại hy vọng nữ nhi của mình thích một nữ nhân khác đây? Chẳng qua bản thân không nỡ làm khó nàng, dù sao Hyomin từ nhỏ đến lớn làm việc đâu ra đấy, có chừng mực, vẫn là gặp nữ nhân kia rồi mới quyết định thôi.
"Làm sao giải thích với gia gia đây?" Kim Tae Hee hỏi, lão gia tử từ nhỏ đã là người hiểu biết Hyomin nhất, từ lúc có tin đồn này, ngay cả cơm trưa ông cũng không ăn được mấy miếng đã quay về phòng.
"Bây giờ con phải chăm sóc cho nàng, không rời đi được, mẹ giúp con nói với gia gia một tiếng, được không?" Hyomin khẩn cầu nói.
"Ba, vừa rồi Hyomin gọi điện thoại về." Kim Tae Hee thận trọng mở lời, Park Chun có rất nhiều con dâu, nhưng coi trọng nhất là Kim Tae Hee, tuy Kim gia cũng là đại gia tộc không cần đề cập đến chuyện môn đăng hộ đối, nhưng bản chất nàng tính cách dịu dàng hiền lành, bởi vì có mẫu thân như vậy làm tấm gương, mới có thể dưỡng xuất tiểu thư khuê các như Hyomin.
"Nàng hẳn là không bị thương chứ? Vẫn còn trong bệnh viện sao, khi nào mới trở về?" Park Chun hỏi, tuy rằng bây giờ hắn cực kỳ ghét Fu Xin Bo, nhưng những lời mà Fu Xin Bo nói ra chưa chắc là dối trá, hắn tự nhiên kêu người tra xét một chút thân thế của Park Jiyeon, con gái có xuất thân như vậy không thể gây thiện cảm cho Park Chun, huống chi, nàng còn có mối quan hệ lung tung với cháu gái bảo bối và cháu rể vô liêm sỉ kia.
"Hyomin không có việc gì, nhưng mà cô gái kia còn đang hôn mê bất tỉnh, nàng có ơn với Hyomin, Hyomin là hài tử như vậy, tự nhiên sẽ không mặc kệ ân nhân của mình rồi." Kim Tae Hee tránh nặng tìm nhẹ, chỉ đề cập đến ân nghĩa, không nhắc tới tình cảm Hyomin người khác lý giải giữa hai người, nàng biết thái độ làm người của bố chồng, cho dù không hài lòng chuyện Hyomin và cô gái kia dây dưa, thế nhưng sẽ không ép Hyomin quay về ở thời điểm này.
"Nếu không phải vì cô gái đó, như thế nào sẽ phát sinh những chuyện hoang đường này chứ?" Park Chun tuy rằng lạnh, nhưng thật không có lập tức gọi Hyomin trở về, có ơn là một chuyện, không nên quấn quít cùng một chỗ lại là chuyện khác.
"Ngươi đã hai ngày không có nghỉ ngơi đàng hoàng, ta sợ ngươi chưa đợi được Jiyeon tỉnh lại, bản thân đã mệt mỏi suy sụp rồi, nghỉ ngơi trước một chút đi, nơi này để ta trông chừng cho." Eunjung khuyên.
"Không có việc gì, nếu mệt mỏi ta nằm một chút cũng đủ rồi, ta biết lo cho bản thân, bằng không sau này làm sao chăm sóc cho nàng chứ?" So với Jiyeon, một chút vất vả này có thấm vào đâu.
"Park Jiyeon, ngươi mau tỉnh lại, nữ thần của ngươi đã tiều tụy đi rất nhiều, ngươi không đau lòng, ta cũng thay ngươi đau lòng dùm." Eunjung quay qua nói với người đang yên lặng nằm trên giường bệnh, nàng tin Jiyeon có thể nghe được.
"Có lẽ nàng mệt mỏi, cho nên muốn ngủ nhiều một chút, đợi nàng nghỉ ngơi đủ rồi, tự nhiên sẽ tỉnh lại." Hyomin mỉm cười nhìn Eunjung, vẻ mặt kiên định mà nói.
Eunjung hơi sửng sốt nhìn Hyomin, lúc trước bản thân nói Jiyeon sẽ tỉnh lại, chẳng qua là an ủi nàng một chút, nhưng nhìn biểu tình kiên định của Hyomin, Eunjung thật sự cảm thấy Jiyeon chắc chắn có hy vọng. Hyomin hiện tại thoạt nhìn tuy rằng so với bình thường tiều tụy đi nhiều, nhưng Eunjung vẫn cảm giác được sức mạnh tâm linh mạnh mẽ của nàng, Hyomin thật là một nữ nhân bất phàm, Eunjung thầm nghĩ trong lòng, nữ nhân tuyệt vời như vậy, Jiyeon làm sao có thể bỏ nàng lại chứ?
"Ngủ chưa đủ sao?" Hyomin nhẹ nhàng hôn lên bàn tay của Jiyeon, trò chuyện với Jiyeon còn đang hôn mê.
"Bất luận ngươi ngủ bao lâu, ta đều chờ ngươi." Hyomin đặt tay Jiyeon lên vị trí gần trái tim mình, thận trọng hứa hẹn.
Jiyeon cảm giác mình đang nằm mơ, trong mơ có Park Jiwon và Hyomin, các nàng đứng ở hai phía ngược chiều nhau, cùng giơ tay ngoắc mình. Lúc nàng đi về phía Park Jiwon, Hyomin lập tức vẫy tay ra hiệu cho mình, Park Jiwon nói với nàng, chỉ cần cùng nàng đi, nàng sẽ làm một người mẹ tốt, sẽ không để mình cô độc, bước chân của bản thân tự động bước về phía Park Jiwon. Nhưng Hyomin luôn ở sau lưng gọi tên mình, giống như rất lo lắng, nàng không nỡ để Hyomin lo lắng như vậy, nhưng không biết vì sao, nàng đi như thế nào, cũng không thể tiến về bên cạnh Hyomin, điều này làm cho nàng thực lo lắng, lo lắng đến nỗi khóc thành tiếng.
"Đi với mẹ, sẽ không đau khổ nữa, con đường của con và nàng còn rất dài, rất gian nan, có rất nhiều cô đơn bất lực, đây là chuyện nàng không thể thay con xử lý được..." Park Jiwon từ nhỏ đến lớn chưa từng dịu dàng ôm mình vào lòng, ấm áp tỏa ra từ cái ôm đó làm cho Jiyeon chần chờ, không nỡ tách ra, nhưng mà nàng muốn tìm Hyomin, chỉ có vòng tay của Hyomin mới có thể chân chính làm cho nàng an tâm.
"Chỉ cần có thể cùng nàng trải qua nhân sinh, ta không sợ gì hết." Jiyeon vươn tay đẩy Park Jiwon ra, chạy nhanh về phía Hyomin.
Ngón tay của Jiyeon khẽ giật giật, rốt cuộc khó khăn mở to mắt.
"Ta biết, ngươi sẽ không để ta chờ đợi quá lâu." Hyomin thấy Jiyeon tỉnh lại, rất muốn cười với nàng, nhưng đôi mắt tự nhiên lại đỏ lên, hai hàng lệ trong suốt yên lặng rơi xuống, cảm xúc còn đang bị khắc chế được thả lỏng, kỳ thật trong lòng nàng không hề giống biểu hiện kiên định bên ngoài, nàng rất sợ rất sợ Jiyeon vẫn tiếp tục hôn mê.
"Tại sao lại khóc? Còn tiều tụy rất nhiều." Ngón tay của Jiyeon nhẹ nhàng lướt trên khuôn mặt hốc hác của Hyomin, khi đầu ngón tay chạm phải những giọt nước mắt nóng bỏng đã làm bốc hơi niềm vui của Jiyeon.😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢😢
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu bất ngờ [BH], [Minyeon]
FanfictionMinyeon is real!!!! Câu chuyện kể về tình yêu của hai cô gái một là tình nhân còn người kia lại là vợ của người đàn ông cô gái kia làm tình nhân. Park Jiyeon thấy rằng mình không nên tò mò về vợ của ông chủ, nếu không sẽ không yêu cô ấy, cùng ông c...