"Ri Ri, chúng ta về nhà đi." Eunjung dọn đồ hoàn tất, chuẩn bị cùng Qri trở về phòng trọ.
"Muội muội của ngươi dặn ta ở lại ăn cơm chiều, nàng nói ba mẹ ngươi muốn gặp ta." Qri nghĩ đến bữa cơm tối nay, trong lòng có chút cẩn thận.
"Đây không phải là cha mẹ chồng muốn thấy con dâu sao, chẳng phải là rất sốt ruột?" Eunjung vừa cười vừa hỏi.
"Eunjung." Qri nhíu mày, nữ nhân này thực sự không có một chút đứng đắn, nàng không coi chuyện này vào đâu cả, vấn đề là thân phận của mình xấu hổ. Trước đây Choi Tae Ok thường vào bệnh viện, cho nên coi như không xa lạ với Halm Bong Tae, nghĩ đến trước đây khi Halm Bong Tae hỏi quan hệ của mình và Eunjung đã đủ xấu hổ, thân phận của mình cho dù là ở quá khứ hay hiện tại, vẫn xấu hổ như nhau, nghĩ đến cơm tối, trong lòng Qri thế nhưng nửa giây cũng không thoải mái.
"Bọn họ sớm đã chấp nhận giới tính của ta, hiện tại chỉ hy vọng ta có thể tìm một nữ nhân đáng tin cậy để trông nom ta, Ri Ri tốt như vậy, bọn họ nhất định sẽ hài lòng, bọn họ lúc nào cũng nghiêm nghị giống Ri Ri, cả ngày chỉ biết làm việc, ngươi hiểu không, vật họp theo loài, cho nên sẽ tuyệt đối thích ngươi." Eunjung an ủi nói.
Chẳng qua những lời này của Eunjung không thể làm cho Qri an tâm, thân phận xấu hổ trong quá khứ và hiện tại vẫn còn, lại có năm năm quan hệ bất chính với Eunjung, sợ là không có cha mẹ nào hài lòng.
Tới buổi tối, Qri gặp được cả gia đình của Eunjung: cha Halm Bong Tae, đại ca Halm Yae, còn có mẹ Diêu Thục Văn, nhưng người này ở trong bệnh viện đã từng gặp qua, quan hệ so với Halm Bong Tae có thể xem là tương đối bình thường, mà càng là người quen, Qri càng lại xấu hổ. Ngay cả Halm Bong Tae và mọi người cũng có chút xấu hổ nhìn Qri, từ lúc ban đầu khi Eunjung đưa ra điều kiện trao đổi để quay về làm bác sỹ là phải tôn trọng giới tính của nàng, bọn họ luôn cố gắng chuẩn bị tốt tâm lý, chờ đợi nữ nhi với khuôn mặt xinh đẹp quá phận trong tương lai sẽ đưa một nữ nhân về ra mắt, nhưng khi cái ngày này thực sự xảy ra, tâm lý bị kích thích không nhỏ, huống hồ nữ nhân này còn là người mà bọn họ từng quen biết.
"Choi... Lee tiểu thư, ngồi đi, không cần khẩn trương..." Diêu Thục Văn hoàn hảo nuốt vào ba chữ Choi phu nhân, nếu không tình cảnh chỉ càng thêm xấu hổ. Kỳ thực Qri khi còn là Choi phu nhân, Diêu Thục Văn luôn có hảo cảm với nàng, khi đó Qri chăm sóc Choi Tae Ok rất cẩn thận, tuy thoạt nhìn chững chạc nhưng lộ ra một loại khí chất ôn nhu dịu dàng, khi đó Diêu Thục Văn từng nghĩ đó là một người vợ tốt, thế nhưng thoáng một cái người này từ Choi phu nhân biến thành tình nhân của con gái mình, thân phận chuyển hóa như thế, Diêu Thục Văn còn thích ứng không kịp. Nhưng mà, Diêu Thục Văn lại may mắn nữ nhân Eunjung thích là Qri, từ khi Eunjung nói nàng thích đồng tính, bị chồng đuổi khỏi nhà vài năm, nàng đã cố ý thăm dò một chút tư liệu có liên quan về les, do tin tức internet phát triển, vốn đối phương diện này không có kiến thức, bà đã hiểu được phân loại cái gì là T cái gì là P, sau đó bà còn tự động dự đoán Eunjung là P, bởi vì khi còn bé, Eunjung đặc biệt thích chơi đùa cùng các bé gái có chút nam tính, cho nên Diêu Thục Văn rất sợ nữ nhi ngày nào đó đưa một một *nam nhân giả* về nhà, hôm nay thấy Qri, tuy nghĩ có phần xấu hổ, nhưng phần nhiều là cảm giác vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu bất ngờ [BH], [Minyeon]
FanfictionMinyeon is real!!!! Câu chuyện kể về tình yêu của hai cô gái một là tình nhân còn người kia lại là vợ của người đàn ông cô gái kia làm tình nhân. Park Jiyeon thấy rằng mình không nên tò mò về vợ của ông chủ, nếu không sẽ không yêu cô ấy, cùng ông c...