Chap 93: Lão hổ phát uy.

476 25 0
                                    

"Ta giúp ngươi tắm." Đôi tay của Jiyeon chạm vào làn da Hyomin, nói là tắm rửa, nhưng ngón tay của Jiyeon rõ ràng ở trên người mình phóng hỏa, những chỗ đụng vào đều là những địa phương cực kỳ mẫn cảm, thân thể dần dần nóng lên, hơi thở của Hyomin trở nên dồn dập hơn, nàng mềm nhũn dựa vào người Jiyeon.

"Chỗ này cần rửa." Tay của Jiyeon tiến vào địa phương ấm áp ẩm ướt của Hyomin, theo bản năng nàng nhanh chóng kẹp lại cặp đùi, không cho Jiyeon thành công, đây thật sự...

"Ta... Tự mình làm..." Hyomin như thế nào làm cho Jiyeon vì mình làm chuyện xấu hổ như vậy đây.

"Bỏ dở nửa chừng không tốt chút nào, ngoan, mở chân ra..." Jiyeon thực thích vì Hyomin làm chuyện thân mật như vậy.

"Không cần..." Hyomin thẹn thùng cực kỳ, vùi mặt vào vai Jiyeon, thật sự không dám nhìn Jiyeon.

Jiyeon không sợ Hyomin từ chối, ở phương diện này có bao giờ Hyomin đấu lại mình chứ? Bàn tay Jiyeon dời khỏi trận địa, nhẹ nhàng xoa nắn ve vuốt cặp mông săn chắc của Hyomin, ngón tay theo xương cụt trượt dài xuống phía dưới, từ giữa khe hở xâm nhập vào bên trong, bàn tay giống như mang theo dòng điện làm cho Hyomin bị kích thích kêu rên thành tiếng, cơ thể không khỏi thả lỏng cảnh giác, mà Jiyeon thành công xâm nhập vào địa phương mềm mại nhất và ướt át nhất.

"Có thể mở chân ra chưa?" Jiyeon hàm trụ một bên đầy đặn cao ngất của Hyomin, nhẹ nhàng hỏi lại lần nữa, ngón tay như có như không vuốt ve bộ vị mẫn cảm của Hyomin, nàng có cảm giác chân mình càng muốn nhũn ra.

Hyomin biết Jiyeon ở chuyện này có một trình độ chấp nhất nhất định, bản thân mình nếu không thuận theo ý nàng, đêm nay đại khái sẽ không ngừng bị ép buộc, Hyomin nghĩ đến tinh lực vô hạn của Jiyeon, có chút sợ hãi, mắc cỡ đỏ mặt thỏa hiệp, hơi mở hai chân ra để cho Jiyeon muốn làm gì thì làm. Hyomin cảm thấy tư thế này thực phóng đãng, đặc biệt ở đây còn có chiếc gương chiếu toàn thân, như thế nào nàng cũng không dám nhìn vào nó.

Jiyeon thấy Hyomin nhượng bộ, không khỏi giương lên khóe môi một cách gian tà, ngón tay rốt cuộc có thể tự do hoạt động, Jiyeon khẽ tách ra cánh hoa màu hồng nhạt, rất nghiêm túc chăm chú làm cho Hyomin cảm nhận được sự thoái mái. Động tác của Jiyeon giống như không có mục đích, ngược lại càng thêm có hiệu quả khiêu khích và trêu chọc, Hyomin cảm giác những động tác đó giống như âu yếm rồi lại không giống, cơ hồ muốn đem mình bức điên, nàng cảm thấy Jiyeon tuyệt đối là đang cố ý, vui vẻ với chuyện khiêu khích giới hạn của cơ thể mình, Jiyeon hiện tại thực sự rất đáng ghét. Ngay tại thời điểm Hyomin cảm thấy không thể chịu được nữa, cơ hồ muốn tê liệt, ngón tay của Jiyeon ngược lại ly khai, rõ ràng...

"Min, phục vụ ngươi xong rồi, có phải là có qua có lại mới toại lòng nhau không?" Jiyeon nhìn giống như cười rồi lại không phải cười, hỏi Hyomin.

Hyomin đột nhiên có cảm giác muốn cắn Jiyeon một cái, nữ nhân này thật rất xấu xa, trên thực tế, nàng cũng làm như thế, nhắm vào bả vai của Jiyeon cắn một cái.

"Đau!" Jiyeon đau đến kêu lên thành tiếng, bất quá nụ cười lại càng rực rỡ sáng lạn hơn, bộ dáng bất mãn của Hyomin thật quá đáng yêu.

Tình yêu bất ngờ [BH], [Minyeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ