Chap 10: Nghi ngờ.

440 25 3
                                    

Ra khỏi nhà Hyomin, lên xe sau, Jiyeon đóng lại cửa kính, xuất ra một cái di động khác, gọi điện thoại cho Fu Xin Bo.

"Thân ái, khi nào anh mới trở về?" Jiyeon giọng điệu rõ ràng đang làm nũng, nhưng là xuyên thấu qua kính xe nhìn đến vẻ mặt của nàng không có gì thay đổi, thậm chí có chút hờ hững. Jiyeon cảm thấy công phu diễn trò của mình ngày càng thâm hậu.

"Qua hai tuần nữa sẽ trở về, em muốn quà gì?" Fu Xin Bo nhận được điện thoại của Jiyeon tâm tình mới tốt lên. Hắn cuối cùng biết Hyomin thiếu cái gì, chính mình đi công tác hai tuần, Hyomin lại cho tới bây giờ không có hỏi qua mình khi nào thì trở về.

"Anh chỉ cần trở về là tốt rồi." Jiyeon nói thật thâm tình, phu diễn, Jiyeon luôn luôn làm đến nơi đến chốn. Trời biết đạo nàng kỳ thật càng để ý Fu Xin Bo theo châu Âu trở về hội tặng lễ vật gì. Cũng may Fu Xin Bo là nam nhân rất có phẩm vị, tặng quà cũng không có thể chê trách. Jiyeon không biết Fu Xin Bo sẽ tặng quà gì cho Hyomin, nhưng là hắn luôn tặng cho mình đồ xa xỉ. Fu Xin Bo có lẽ cho rằng chính mình là một cái hám của nữ nhân, bất quá không sao cả, chỉ cần là quà tặng đắt tiền, Jiyeon đều thích. Jiyeon luôn thích ăn ngon mặc đẹp, tuy nàng cảm thấy nội tâm của mình đang dần dần hủ bại.

Kim chủ không có ý tứ cúp điện thoại, Jiyeon tuyệt đối sẽ không cắt ngang, vô thưởng vô phạt phu diễn. Jiyeon nhìn thấy hình chiếu của mình trong kính, tựa như xem người lạ như vậy thờ ơ, toàn thân cao thấp là hàng hiệu, bất luận cái gì đều có đại giới, Jiyeon ngươi xem như là được bao dưỡng sang quý. Jiyeon trào phúng giơ lên khóe miệng, nàng trong lòng quả thật có hai tính cách, một cái cực độ tự tư cùng tự luyến, một cái khác đang ở gào thét chửi bới bản thân. Đúng là cái tâm thần phân liệt bệnh nhân, Jiyeon thầm nghĩ.

Đợi gọi điện thoại xong, Jiyeon mới chậm rãi mở ra cửa kính, ngẩng đầu xem một chút cửa sổ ở lầu ba, từ từ lái xe rời đi.

"Bồ lại ngơ ngẩn chuyện gì nha?" Eunjung đẩy một chút đang ngẩn người Jiyeon.

"Đang suy nghĩ về Park Hyomin." Jiyeon thành thật trả lời.

"Bồ sẽ không thật sự thích nàng đi?" Eunjung kinh ngạc hỏi.

"Mình cảm thấy thế nào sẽ có nữ nhân hoàn mỹ như Park Hyomin, tức tiện chỉ chung đụng vài lần, vẫn là tìm không ra nàng có khuyết điểm gì."
Jiyeon nghĩ đến Hyomin thời điểm, tâm tình thực phức tạp, nguyên xứng tốt như vậy, làm cho tình nhân như nàng không có chỗ đứng a!

"Chậc chậc, bồ cũng biết đố kị sao, mình nhớ rõ người nào đó từng nói quá, đố kị là bởi vì chính mình so ra kém người khác mới có thể sinh ra tiêu cực tư tưởng, là thừa nhận chính mình yếu đuối cùng tự ti!" Eunjung không khách khí trích nguyên văn lời nói của kẻ không tâm không phế nào đó trả lại cho nàng.

"Nàng là kính chiếu yêu."
Jiyeon không thể phủ định nói, nàng thừa nhận chính mình đối diện Hyomin thời điểm hội sẽ tự ti.

"Hắc hắc, bồ cuối cùng chịu thừa nhận mình là yêu tinh không phải tiên nữ, thật sự là mặt trời mọc ở phía tây nha!" Eunjung phi thường khoái trá trêu chọc, nàng chính là không quen kẻ nào đó một bộ giả dạng tiên nữ. Hyomin quả nhiên lợi hại, thế nhưng có thể làm cho yêu ma quỷ quái đạo hạnh cao thâm chủ động hiện ra nguyên hình.

"Nữ nhân cùng nữ nhân làm yêu như thế nào?" Jiyeon chợt hỏi, những câu hỏi của Jiyeon luôn toát ra bất ngờ. Tuy bên người vẫn có đối với nữ nhân vô cùng cơ khát Eunjung, nàng cũng thường xuyên nhắc đến những nữ-nữ tri thức, nhưng là Jiyeon thực không chú ý. Theo Eunjung nói, nữ nhân cùng nữ nhân càng làm càng tận hứng, không biết có phải sự thật hay không.

Eunjung thiếu chút nữa bị dọa phun tới, Jiyeon khi nào thì đối nữ-nữ chi sự có hứng thú đâu?

"Nếu không, đêm nay thử cùng với nữ nhân đi? Còn bằng không, tỷ tỷ hy sinh một chút..." Eunjung hưng phấn nói. Jiyeon thình lình chuyển biến có hứng thú làm cho Eunjung cảm thấy lạ lùng. Nghĩ lại nàng quen biết Jiyeon hơn ba năm, bản thân là đại mỹ nhân vô số lần quyến rũ đều thất bại trắng tay không nói, tiếp đó lại cố gắng giới thiệu các loại các dạng nữ nhân khác nhau dẫn dụ Jiyeon, đáng tiếc nữ nhân này chính là đẩy không ngã. Đến thời điểm Eunjung hoàn toàn thất vọng cho rằng Jiyeon cơ bản là trực nhân (straight), Jiyeon bỗng nhiên thông suốt.

"Thôi đi, nhìn thấy bộ dáng lả lơi của bồ cùng đám nữ nhân kia, cái gì hứng thú cũng sẽ biến sạch." Jiyeon nhìn thấy liền trực tiếp từ chối. Jiyeon thân mình không phải cái gì tam trinh cửu liệt nữ nhân, Hàn Sĩ Bân không ở thời điểm, Lý Hâm hồ ly tinh này chính mình nghĩ muốn ăn vụng lại không dám làm, lúc nào cũng bên tai xúi giục. Bất quá Jiyeon không đụng nam nhân, sợ gây phiền phức, đối với nữ nhân lại không có hứng thú, hiện tại khó được xuất hiện nữ nhân làm cho chính mình có điểm hứng thú lại không thể đụng. Nhưng mà càng không thể chọc vào, nàng càng muốn thử.

Hyomin càng là kiêng kị bảo thủ bộ dáng, càng hấp dẫn Jiyeon đam mê, vì thế nàng liền muốn động thủ.

Sau khi Jiyeon đi rồi, Hyomin nhận được điện thoại của Park gia gọi về nhà ăn cơm tối. Hyomin liền đến phòng thay y phục, đổi một bộ quần áo, sau đó xuống lầu lái xe quay về Tần gia.

"Đại tiểu thư đã trở lại." Người gác cổng kính cẩn hướng Hyomin chào hỏi.

Hyomin hướng bọn hắn lễ phép mỉm cười, mọi người có cảm giác thụ sủng nhược kinh. Park gia không chỉ có một tiểu thư là Park Hyomin, nhưng là đại tiểu thư cùng các tiểu thư khác bất đồng, nàng không giống các tiểu thư khác đối đãi nguời làm ở Park gia đều là một bộ cao cao tại thượng. Đại tiểu thư mặc kệ đối với ai, đều là cực kỳ lễ phép, còn có khí chất tao nhã, quả thật cùng nữ thần giống nhau.

"Ông nội, người ta rất đói, còn muốn đợi đại tiểu thư trở về sao?"
Park Hee Sun làm nũng hỏi Park Chun, Park Hee Sun thật buồn bực. Park Hyomin tồn tại làm cho Park gia ba vị tiểu thư khác đều ảm đạm thất sắc. Chính mình so ra kém Park Hyomin, lại không cam lòng nguyện kêu Hyomin một tiếng chị, trước giờ đều gọi nàng là đại tiểu thư, nguyên bản do ghen tị. Bất quá như vậy qua nhiều năm cũng đã cam chịu, nhưng là đại tiểu thư xưng hô lại vẫn tiếp tục sử dụng.

Park Sun Hee là em của Hyomin, là tiểu thư nhỏ tuổi nhất của Park gia, kỳ thật cũng hưởng được khá nhiều sủng ái. Bộ dạng giống như công chúa, tính cách cũng là, bất quá là điêu ngoa công chúa. Ở trong lòng của Park Chun, cháu gái này tựa như một con mèo Ba tư, ngẫu nhiên trêu đùa cùng nuông chiều nàng một chút, nhưng Park Hyomin mới là Park gia tối chính thống trưởng tôn nữ, Park gia ưu tú nhất huyết mạch, là hắn xuất phát từ nội tâm yêu thương tôn nữ.

Tình yêu bất ngờ [BH], [Minyeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ