Chap 80: Bắt gặp vợ cũ cũng tình nhân cũ.

568 26 0
                                    

Hyomin đem thỏa thuận ly hôn để vào trong tủ bảo hiểm khóa lại, sau đó rời đi thư phòng sang phòng khách tìm Jiyeon.

Lúc Hyomin mở cửa đi vào, Jiyeon đang ngủ say, Hyomin đi tới, ngồi vào bên giường. Hyomin nhìn Jiyeon, mình vì nàng hao tốn không ít tâm tư, người này lại ngủ ngon như vậy, người này không phải là đối với mình ly hôn chuyện tình không để ý, chính là Jiyeon tâm trạng rất tốt. Hyomin nhìn Jiyeon ngủ say, muốn trêu đùa một chút, nàng đưa tay nhẹ nhàng nắm mũi Jiyeon, Jiyeon thở không được, phải chậm rãi mở mắt.

"Mọi chuyện xong cả rồi chứ?" Jiyeon vừa nhìn thấy Hyomin, dụi dụi mắt hỏi.

"Ngươi nói xem?" Hyomin chăm chú hỏi ngược lại, Jiyeon dụi mắt bộ dạng thật là khả ái, giống như kể từ khi thích nàng, người này nhìn thế nào làm sao cũng cảm thấy thuận mắt.

"Ngươi mặt mày sáng lạn, mọi việc hẳn là ổn thỏa cả." Trong mắt Hyomin có một tia vui mừng, chắc là tin tức tốt.

"Ngươi cũng là tốt số, ngủ rất ngon." Hyomin ôn hoà nói.

"Đây còn không phải là vì người ta tin tưởng nữ thần của người ta có thể đem chuyện xử lý tốt sao." Jiyeon ngồi dậy hướng Hyomin làm nũng, nàng không biết Fu Xin Bo lúc nào tới, lúc nào rời đi, nóng lòng đợi đã lâu, trong lòng cũng rất khẩn trương, chỉ là nghĩ đến Hyomin, Jiyeon không khỏi an tâm, thần kinh căng thẳng quá độ từ từ bình tĩnh xuống, liền buồn ngủ.

"Ngươi lại tâng bốc ta rồi." Hyomin khẽ lắc đầu, ôm lấy Jiyeon, bây giờ nàng càng ngày càng quen với những cử chỉ thân mật của Jiyeon, thậm chí có chút thích.

"Min cực khổ, ta đem mình thưởng cho ngươi có được hay không?" Jiyeon kề sát bên tai Hyomin mập mờ hỏi, ngón tay đã chạy trên thân Hyomin.

"Cũng tốt, bất quá đợi buổi tối đi." Lúc trước chưa ly hôn, cùng Jiyeon làm chuyện kia coi như là vụng trộm, danh bất chính, ngôn bất thuận, trong lòng vốn là có gánh nặng, nhưng giờ ký thỏa thuận ly hôn xong, Hyomin tâm trạng rất tốt, trong lòng gánh nặng không có, cho nên cũng không có cự tuyệt Tả Khinh Hoan cầu hoan, nhưng là ban ngày ban mặt làm chuyện kia, Hyomin không quen, Hyomin là người bảo thủ.

"Nhưng là bây giờ người ta muốn hầu hạ Đại tiểu thư đây?" Jiyeon khẽ dùng lực đem Hyomin đẩy ngã xuống giường, nàng giạng chân ngồi lên bụng Hyomin. Hyomin nhìn cũng không khỏi đỏ mặt, này tư thế thật quá sắc tình.

"Jiyeon..." Hyomin muốn mở miệng cự tuyệt, nhưng môi Jiyeon đã ngăn lại lời cự tuyệt của Hyomin, tay trợt vào trong áo Hyomin, nàng đối với thân thể Hyomin đã rất tinh tường rồi, nàng biết Hyomin chỗ nào mẫn cảm nhất.

Thân thể Hyomin dần dần trở nên nhạy cảm, vì Jiyeon rắp tâm trêu chọc, trở nên nóng lên, Hyomin cảm thấy, thân thể của mình càng ngày càng không giống như thân thể của mình rồi, thân thể của mình càng ngày càng dễ dàng đầu hàng dưới đầu lưỡi cùng đầu ngón tay của Jiyeon, thậm chí có lúc Hyomin tưởng tượng không ra, thân thể của mình từng đối với chuyện này bài xích như vậy.

Jiyeon càng ngày càng thích phản ứng của Hyomin, mặc dù Hyomin còn cố gắng khắc chế phản ứng của mình, nhưng thân thể Hyomin càng ngày càng thành thực rồi, Jiyeon thích nhất nghe Hyomin khắc chế không được mà rên rỉ ra tiếng, so sánh với cái gì cũng đều dễ nghe hơn, nàng biết thân thể Hyomin được mình điều giáo, đã có thể cực hạn mỹ lệ nở rộ.

Tình yêu bất ngờ [BH], [Minyeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ