Về đến nhà, lúc Hyomin tiến phòng tắm, Fu Xin Bo mở di động của nàng ra, hắn xem lại danh sách các cuộc gọi và tin nhắn nhưng không phát hiện điểm khả nghi nào, chẳng lẽ do mình đa nghi sao? Không thể nào, Fu Xin Bo chưa dám xác định, dù sao Hyomin làm việc sẽ không dễ dàng để người nắm được nhược điểm.
Fu Xin Bo thả lại di động của nàng vào túi xách, bản thân đi đến một phòng tắm khác. Từ khi đi công tác trở về nàng đã không còn cho mình chạm vào, nàng là vợ của mình, theo lý nên tẫn hết nghĩa vụ người vợ.
Fu Xin Bo tùy tiện tắm sơ qua, sau đó ngồi ở sô pha đợi Hyomin.
Hyomin đi ra, nhìn thấy Fu Xin Bo vẫn đợi mình, nàng đã biết ý đồ của hắn, chẳng qua hiện tại nàng giống như càng ngày càng bài xích sự đụng chạm từ hắn.
"Xin Bo, chúng ta nói chuyện đi." Hyomin đi qua, ngồi vào sô pha đối diện Fu Xin Bo .
"Nói chuyện gì?" Fu Xin Bo chọn mi hỏi ngược lại.
"Có lẽ em thật sự bị lãnh cảm, em luôn chán ghét chuyện vợ chồng hoan ái, cho nên không nghĩ..." Hyomin chưa nói xong đã bị Fu Xin Bo cắt ngang, bởi vì nàng rất ít khi dùng những từ ngữ quyết liệt như lúc này, nàng thường nói 'không thích', nhưng là cơ hồ chưa từng có nói qua từ 'chán ghét'. Chỉ là trước đây Hyomin quả thật không thích, nhưng từ khi biết Fu Xin Bo ngoại tình sau, cảm giác này chậm rãi biến thành chán ghét, bây giờ thậm chí đến trình độ cực kỳ chán ghét.
"Em là vợ của anh, anh không cần mỗi ngày em phải tẫn nghĩa vụ vợ, nhưng ít nhất cũng giống trước đây, một tuần hoặc là mười ngày nửa tháng làm chuyện đó một lần cũng tốt rồi." Thái độ của Fu Xin Bo đối Hyomin cũng trở nên cường ngạnh hơn.
"Thực xin lỗi, em nghĩ mình làm không được." Hyomin quyết đoán cự tuyệt.
"Trước đây có thể, vì sao hiện tại không thể? Hay là?" Fu Xin Bo bất mãn hỏi.
"Hay là cái gì?" Hyomin vừa cười vừa hỏi.
"Là em trong lòng có người khác?" Fu Xin Bo một chút cũng không muốn nghĩ đến chiều hướng đó, nhưng trên thực tế, thái độ của nàng đối mình tuy rằng chưa đến mức độ quyết tuyệt, nhưng hắn vẫn cảm giác được Hyomin đang chậm rãi xa lánh.
"Anh suy nghĩ nhiều quá rồi, quên đi, qua một thời gian em cho anh một cái công đạo." Hyomin cảm thấy như vậy tiếp tục chịu đựng cũng không phải biện pháp, nàng không thích bị ép buộc gò bó.
"Công đạo gì?" Fu Xin Bo hỏi, trực giác của hắn, công đạo này không phải thứ gì tốt lành.
Lúc này di động của Hyomin vang lên, là Park Jun gọi.
"Tỷ, Jessica kêu ta gọi điện thoại, hẹn tỷ ra ngoài, nàng nói tỷ sẽ hiểu." Park Jun nói.
"Vậy phần đánh giá xảy ra vấn đề sao?" Hyomin đương nhiên biết dụng ý của Jessica, cô nàng kia e sợ thiên hạ bất loạn, đương nhiên là kêu Park Jun tạo ra cơ hội yêu đương vụng trộm cho mình, bởi vì buổi tối mình không có nhiều cớ để đi ra ngoài. Hyomin khó được một lần tán thưởng sự quấy phá của Jessica, nàng hiện tại không nghĩ xích mích với Fu Xin Bo, mình bây giờ còn chưa xác định con đường phía trước, nhưng Hyomin cảm thấy đáp án này rất nhanh sẽ xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu bất ngờ [BH], [Minyeon]
FanfictionMinyeon is real!!!! Câu chuyện kể về tình yêu của hai cô gái một là tình nhân còn người kia lại là vợ của người đàn ông cô gái kia làm tình nhân. Park Jiyeon thấy rằng mình không nên tò mò về vợ của ông chủ, nếu không sẽ không yêu cô ấy, cùng ông c...