Chap 74: Ngại ngùng.

467 22 3
                                    

Hyomin lại một lần nữa được lĩnh giáo kiểu suy luận bá vương của Jiyeon, như vậy cũng có thể sao?

Hyomin nhìn Jiyeon ánh mắt chờ đợi, thật khó a, cử động càn rỡ như vậy, mình làm không nổi.

Thấy Hyomin chần chừ, do dự, Jiyeon thật sốt ruột, xem ra đợi Hyomin chủ động, hoàng hoa thái cũng nguội*, Jiyeon ai oán. Giờ phút này Jiyeon tựa như hài tử không được ăn đường, trong mắt tràn đầy bất bình, làm như Hyomin là kẻ rất nhẫn tâm ấy, thấy vậy Hyomin vừa bực mình vừa buồn cười, nhưng nàng không hề có ý định đồng ý với yêu cầu của Jiyeon, nàng biết hài tử hư phần lớn cũng là do được nuông chiều mà thành, cho nên muốn dạy dỗ một hài tử ngoan ngoãn, có lẽ không thể dung túng, đặc biệt là những đứa thích được voi đòi tiên.
Jiyeon nhìn Hyomin đem ly trà đang để gần miệng mình đặt lại trên bàn, tự mình thưởng thức trà, không hề để ý tới Jiyeon nữa, Jiyeon cảm giác như khối thịt béo sắp đến miệng rồi còn bị lấy mất, tâm tình thật buồn bực.

"Một mình vui vẻ là không đúng!" Jiyeon vén lên mái tóc xõa dài, ở chiếc cổ trắng nõn của Hyomin cắn một cái, biểu thị sự bất mãn mình đối với Hyomin, nàng một mình uống trà, mà không mớm cho mình.

Jiyeon cắn không nhẹ cùng không nặng, khẽ đau nhói, lại có cảm giác tê tê, khiến cho Hyomin rụt cổ lại.

Jiyeon không nghĩ tới da thịt Hyomin mềm mại như vậy, lập tức liền đỏ lên, đại để có lưu lại dấu vết.

"Đừng nháo." Hyomin nhẹ nhàng trách mắng, nàng cảm giác Jiyeon đổi cắn thành mút, chút đau nhói biến mất, còn lại là cảm giác tê dại, nhưng nàng biết để cho Jiyeon hồ nháo nữa, cổ mình sẽ có hôn ngân.

"Ai bảo ngươi không mớm cho người ta?" Jiyeon mút ra một hôn ngân có hình dáng đẹp mắt xong, mới lưu luyến rời khỏi Hyomin , cầm lấy ly trà vốn là Hyomin rót cho mình uống một hơi cạn sạch, một chút cũng không muốn thưởng thức trà, hiển nhiên Jiyeon giận cá chém thớt.

"Ta lên lầu đàn dương cầm cho ngươi nghe có được hay không?" Hyomin có cảm giác Jiyeon luôn tùy thời phát tình, cảm giác như vậy khiến nàng có chút rờn rợn, cho Hyomin vội vàng tìm chuyện khiến Jiyeon phân tâm .

"Trên lầu cũng có đàn dương cầm?" Jiyeon quả nhiên bị Hyomin đánh lạc hướng, nàng cực kỳ thích bộ dáng Hyomin lúc đàn dương cầm, ưu nhã mê người.

"Ân." Hyomin gật đầu, đem ly trà trên bàn thu dọn, sau đó đứng dậy, cùng Jiyeon lên lầu hai của biệt thự.

Phòng đánh đàn dương cầm nơi này giống như phòng đánh đàn dương cầm ở nhà Hyomin, trống rỗng, rất lạnh thanh, chỗ để đàn dương cầm là dựa vào vị trí của ban công mà đặt, ban công rất lớn, ánh trăng hẳn là có thể xuyên qua ban công chiếu vào, Jiyeon nghĩ thầm, người nào đó thật giống như nói dối mình không có đàn dương cầm dưới ánh trăng.

"Có muốn tắt đèn đi không?" Jiyeon hỏi, nàng kéo ra rèm che ở ban công, hôm nay đúng lúc trăng tròn.

"Cũng được." Hyomin kéo tấm vải phủ trên dương cầm ra.

Jiyeon tắt đèn đi, biệt thự ánh sáng thiết kế rất tốt, ánh trăng hoàn toàn có thể chiếu sáng tất cả, ánh trăng sáng tỏ khiến cho không khí vốn là lãnh thanh toát ra vẻ yên lặng mà trong trẻo.

Tình yêu bất ngờ [BH], [Minyeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ