Fu Xin Bo nhìn thấy Jiyeon và Hyomin cùng nhau đi ra, trong lòng có chút khẩn trương lại cố gắng giả bộ bình tĩnh, hắn không nắm chắc Jiyeon có thể giống như trước đây nghe lời hay không, sẽ không đem chuyện quá khứ nói ra khiến mình khó xử.
Hai người đi ra đến nơi, Jessica nhìn Fu Xin Bo ngồi bên cạnh mình, sắp có chuyện náo nhiệt xảy ra đây.
"Hai người cũng quen biết?" Fu Xin Bo là người đầu tiên đặt câu hỏi, nếu Jiyeon ngay cả Hyomin đều biết, vậy nàng là một người khó lường.
"Cà phê và bánh ngọt của tiệm này khá ngon, em tới vài lần gặp qua Jiyeon tiểu thư hai ba lần." những lời này của Hyomin gợi ý hai người không tính chân chính nhận thức, nàng không nghĩ Fu Xin Bo làm phiền Jiyeon. ậc>Fu Xin Bo nghe vợ giải thích xong, trong lòng có chút yên tâm, nhưng không hiểu sao vẫn mơ hồ bất an, hắn liếc Jiyeon một cái, trong mắt ánh lên sự cảnh cáo, nhưng Jiyeon cũng không chịu thua kém tránh đi ánh mắt đó.
"Nói đến, tôi thực thích Park tiểu thư nha, nàng xinh đẹp thanh lịch, nếu tôi là nam nhân nhất định đối Park tiểu thư nhất kiến chung tình." Jiyeon tựa tiếu phi tiếu nói, câu này chính là lời tâm huyết trong lòng.
"Là nữ nhân cũng có thể, Park đại tiểu thư của chúng ta có sức quyến rũ như vậy, nam nữ đều thông ăn." Jessica nhìn Jiyeon, như có chút thâm ý nói.
Fu Xin Bo không hiểu Jiyeon vì sao phải nói như vậy, nhưng nàng biết điều là tốt rồi, chuyện khác hắn chẳng cần nhọc lòng để ý. Fu Xin Bo nào biết Jiyeon đang bày tỏ lòng mình, chỉ nghĩ nàng tâng bốc Hyomin nên mới nói những lời đó. Còn Jessica luôn luôn thích trêu chọc người khác, Fu Xin Bo lại càng không đem những lời vớ vẩn của Jessica để vào lòng.
Hyomin trước sau như một bình tĩnh, đối với chuyện mình là trung tâm của câu chuyện nàng không hề tỏ thái độ gì, chỉ đơn giản thản nhiên mỉm cười, lẳng lặng uống cà phê.
Jessica không nghĩ thái độ của Hyomin điềm tĩnh như vậy, nói thế nào Hyomin đều là người ngoại tình , hôm nay tiểu tam ngang nhiên trước mặt tiền tình nhân dụ dỗ lão bà của hắn, đây là tình cảnh thú vị hiếm hoi mà tiền tình phụ ngốc nghếch không biết chân tướng nghĩ đó là chuyện đùa.
"Park đại tiểu thư, đối với chuyện có nữ ái mộ giả, có cảm tưởng gì không? Ngươi cảm thấy chúng ta tiểu Yeon mỹ nữ như thế nào?" Jessica vừa cười vừa hỏi.
"Đây là vinh hạnh của ta, nàng thực đáng yêu." Hyomin dường như nghiêm túc tự hỏi một chút, sau đó cười trả lời.
Jessica không nghĩ tới Hyomin nghiêm túc trả lời vấn đề này, hơn nữa cảnh tượng này hẳn xem như là hai người đang công khai tán tỉnh nhau. Hyomin nữ nhân nhàm chán này mà cũng biết tán tỉnh, còn ở trước mặt nhiều người, thật sự làm cho người ta đại khai nhãn giới, hôm nay quả nhiên không phải vô ích được xem náo nhiệt.
Jiyeon nghe được Hyomin trả lời, vui vẻ mỉm cười, nàng tin tưởng đây là ý tưởng xuất phát từ nội tâm của Hyomin. Chuyện hạnh phúc nhất là chính diện lão công của người ta ve vãn lão bà của hắn.
"Park tiểu thư bây giờ là Fu phu nhân mặc kệ là nam nhân hay nữ nhân đều không có cơ hội." Fu Xin Bo lên tiếng tuyên thệ quyền sở hữu, tránh cho mình bị ba nữ nhân vô thị, ngạnh sinh sinh nghĩ tham dự chuyện đùa của ba nữ nhân này, đương nhiên ở đây chỉ có hắn một người xem chuyện này là trò đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu bất ngờ [BH], [Minyeon]
FanfictionMinyeon is real!!!! Câu chuyện kể về tình yêu của hai cô gái một là tình nhân còn người kia lại là vợ của người đàn ông cô gái kia làm tình nhân. Park Jiyeon thấy rằng mình không nên tò mò về vợ của ông chủ, nếu không sẽ không yêu cô ấy, cùng ông c...