Tang lễ rất nhanh liền kết thúc, Jiyeon phát giác, bắt đầu từ hôm nay, mình chính là cô nhi, nếu là một ngày kia mình cũng chết, có thể tang lễ so với mẫu thân mình càng vắng lạnh? Nghĩ tới đây, Jiyeon trong lòng có chút bi thương.
"Không sao chứ?" Jiyeon tâm tình vẫn rất kém, điều này làm cho Hyomin có chút không yên tâm.
"Không có chuyện gì, mấy ngày nữa sẽ tốt hơn." Jiyeon giấu đi gương mặt buồn bã, mỉm cười nhìn Hyomin, Jiyeon là một người rất biết kìm chế cảm xúc của mình, lại càng không thích đem vẻ mặt u sầu đối diện người khác.Hyomin thanh nhã mỉm cười nhìn Jiyeon, đem Jiyeon ôm vào trong ngực, Jiyeon thuận thế tựa cằm vào bả vai của Hyomin, nàng đã sớm biết, Jiyeon là một nữ nhân kiên cường, nhìn như nữ nhân bình thường, tinh thần lại vô cùng cứng cỏi.
"Jiyeon." Hyomin nhẹ nhàng gọi bên tai Jiyeon, nàng chưa bao giờ thân mật đến như vậy, để cho Jiyeon cảm giác trong lòng khẽ động, trong lòng như ấm lên.
"Ân?" Jiyeon rất thích Hyomin gọi tên của mình mà không mang theo họ, Jiyeon, Tần Vãn Thư dùng thanh âm ôn nhu gọi, lại càng có tư vị khác.
"Vẫn cảm thấy không tốt." Hyomin cười, nói.
Rõ ràng gọi tên của mình một cách ái muội như vậy, còn mình không tốt, thật là khẩu thị tâm phi.
"Đúng rồi, ngươi hai ngày này theo ta, sẽ không có vấn đề gì chứ?" Jiyeon có chút lo lắng hỏi, hai ngày này Hyomin vẫn đi cùng mình, Jiyeon sợ Hyominkhông dễ ứng phó.
"Ta cùng người trong nhà nói đi ra ngoài giải sầu, cho nên ngươi không cần lo lắng cho ta." Hyomin hàng năm đều bỏ ra mấy ngày đi các nơi du ngoạn, cho nên mọi người trong Park gia cũng không lấy làm lạ, ngay cả Park Chun cũng nghĩ cháu gái của mình bị tình đả thương, mới lựa chọn đi ra ngoài tán tâm, Park Chun cho là Hyomin bị tình đả thương rất nặng, trong lòng càng giận Fu Xin Bo hơn.
"Vậy là có thể một khoảng thời gian rất dài không cần trở về?" Jiyeon nghĩ vậy, tâm tình khá lên không ít, sớm chiều chung đụng, đó là chuyện nàng muốn cũng không dám nghĩ.
"Ân." Bất quá tốt nhất không nên ở nơi công cộng lộ diện, tránh gặp phải người quen, nếu thế thật không dễ đối phó, "Có muốn cùng đi giải sầu không?" Hyomin hỏi, nàng cảm thấy cùng Jiyeon cùng đi tán tâm có lẽ là ý kiến hay, vừa lúc cũng có thể giảm bớt Jiyeon nỗi đâu mất mẹ, cũng có thể tránh mặt mọi người trong Park gia cùng Fu Xin Bo.
"Hảo, ngày mai ta ra quán cà phê sắp xếp mọi việc, rồi chúng ta đi luôn." Jiyeon gật đầu, chỉ cần có Hyomin bên cạnh, đi nơi nào cũng sẽ không cảm thấy cô đơn.
"Không cần nóng lòng, từ từ sẽ tới, ngươi muốn đi nơi nào?" Hyomin hỏi.
"Ngươi đi đâu, ta liền đi theo." Jiyeon tựa vào ngực Hyomin thật lòng nói.
"Đem ngươi bán cũng không sợ sao?" Hyomin chăm chú nhìn, ngón tay nàng xuyên qua những lọn tóc của Jiyeon, nàng dường như rất thích chạm vào tóc của Jiyeon , vừa dài vừa mảnh, rất mềm mại, lại thoang thoảng hương thơm, cảm giác như vậy ở trên thân nam nhân tìm không được, Hyomin có khi cũng nghĩ, mình không phải là trời sinh thích nữ nhân, ngoại trừ Jiyeon, không có nữ nhân nào khiến cho mình nguyện ý đi thân cận như vậy.
"Không sợ." Jiyeon vùi mặt vào trong ngực Hyomin rù rì.
"Jiyeon, tại sao ngươi thích nữ nhân?" Hyomin tò mò hỏi.
"Nam nhân hay nữ nhân đều không liên quan, ta chỉ thích ngươi." Nói cho cùng, Jiyeon ở những nam nhân nữ nhân khác cũng không tìm được cảm giác mà Hyomin cho mình, một nữ nhân mạnh mẽ mà ôn nhu, thật có thể gặp nhưng không thể cầu.
"Ta cảm thấy ngươi thích ta, là bởi vì từ nhỏ ngươi thiếu hụt tình thương của mẹ, luôn khao khát được mẹ yêu thương, nên sẽ tìm kiếm mẫu thân cảmJiyeon ở ta." Hyomin nghiêm túc phân tích.
"Từ nhỏ ta còn thiếu tình thương của cha đây!" Jiyeon không đồng ý phân tích như vậy, Jiyeon chưa bao giờ cảm thấy Park Jiwon có cái gì khiến cho mình yêu, Jiyeon vẫn thấy mẹ của mình cũng không trưởng thành bằng mình , có người cả đời vẫn không thành thục được .
Jiyeon ở nơi ăn chơi đó đã gặp quá nhiều nam nhân kém cỏi, đối với nam nhân không hề ôm hy vọng, ngay cả Fu Xin Bo coi như là nam nhân ưu tú, Jiyeon cũng không động tâm, thậm chí chút ít tình cảm đều không có, tiềm thức vốn không tín nhiệm nam nhân. Bất quá Hyomin cũng không có đem phân tích của mình nói ra, dù sao bây giờ, nàng cùng Jiyeon đều không thích nhắc tới Fu Xin Bo.
"Hyomin, ngươi nếu là có hài tử, nhất định là người mẹ tốt." Trước kia Jiyeon đã nghĩ tới, Hyomin cùng Fu Xin Bo nếu như không có của mình xen vào, dù Hyomin không thương Fu Xin Bo, cũng nhất định là tôn trọng nhau, nhưng nếu như nàng có hài tử, nhất định sẽ đem tất cả tình yêu dành cho hài tử, đứa bé kia nhất định là hài tử hạnh phúc nhất trên thế giới, thử nghĩ thôi cũng khiến cho Jiyeon ghen tỵ .
"Đồ ngốc, là giả thiết, ai nói được chính xác đây?" Hyomin cười, nàng biết Jiyeon bất an, Jiyeon sợ phá vỡ cuộc sống của mình, nhưng là đồng dạng, nàng ảnh hưởng tới mình, mình sẽ ảnh hưởng nàng sao?
"Bồ sao vậy? Không phải bị Fu Xin Bo bắt gian phải chạy trốn chứ?" Eunjung tới quán cà phê, thấy Jiyeon tâm tình không tốt, quan tâm hỏi, nhưng lời nói từ miệng nàng ra ngoài, liền trở nên không đứng đắn, thảo nào Qri rất không thích tính tình bất chính của Eunjung.
"Mẹ mình bị ung thư qua đời, Hyomin vì tránh Fu Xin Bo, chuẩn bị cùng mình ra ngoài giải tỏa." Jiyeon nhẹ nhàng nói.
"Nén bi thương." Có lẽ vì làm bác sĩ, quen đối diện với sinh lão bệnh tử, với tử vong có cảm giác tê dại ,thấy rất nhiều chuyện là dựa vào thiên mệnh. Tựa như bệnh nhân gặp được thầy thuốc tốt, cũng là một loại mệnh, mặc dù nghe hơi phản khoa học, nhưng Newton cũng tin tưởng thượng đế, mình không có lý do không tin số mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu bất ngờ [BH], [Minyeon]
FanfictionMinyeon is real!!!! Câu chuyện kể về tình yêu của hai cô gái một là tình nhân còn người kia lại là vợ của người đàn ông cô gái kia làm tình nhân. Park Jiyeon thấy rằng mình không nên tò mò về vợ của ông chủ, nếu không sẽ không yêu cô ấy, cùng ông c...