Chap 68: Đánh cuộc.

441 22 0
                                    

Vương Kỳ buồn bã, mình quả nhiên vĩnh viễn không thể so với Park Hyomin, nhưng nàng không cảm thấy Hyomin thích hợp với Jiyeon, đừng nói các nàng không môn đăng hộ đối, cả hai đều là nữ nhân, Jiyeonlà cô nhi không quyền không thế, mà sau lưng Hyomin là cả một gia tộc khổng lồ.

"Nàng không giống chúng ta, Park gia là thế gia vọng tộc, tuyệt đối sẽ không cho phép xuất hiện tai tiếng, hơn nữa theo ta biết nàng đã kết hôn..."

"Đây là chuyện của chúng ta, không cần ngươi quan tâm." Sự chênh lệch này, lần trước đi Park gia Jiyeon đã chú ý nhưng nàng lựa chọn xem nhẹ nó.

"A, ta muốn nhìn xem các ngươi có kết quả tốt như thế nào." Vương Kỳ cười lạnh, nàng sẽ kiên nhẫn chống mắt chờ xem.

Jiyeon vẫn bảo trì im lặng, kết quả sao, nàng vốn không nghĩ tới, chỉ có thể đi từng bước tính từng bước.

"Park Hyomin, ngươi nói chúng ta sẽ luôn luôn ở bên nhau sao?" Jiyeon bất an hỏi Hyomin.

"Thành sự tại nhân, mọi chuyện đều có khả năng xảy ra không phải sao?" Bản thân không phải thần thánh, đương nhiên không có biện pháp trở lời chuyện tương lai, nàng chỉ ôm Jiyeon vào lòng, trấn an nói.

——— —————— —————— ——————–

Eunjung nhìn phong cảnh bên ngoài, đầu ngón tay nhẹ nhàng di chuyển trên cửa sổ thủy tinh, không biết nàng đang vẽ cái gì, đây là động tác quen thuộc trước những ca phẫu thuật của nàng. Trừ lần đầu tiên cầm dao mổ nàng chưa bao giờ khẩn trương như lúc này.

"Bác sỹ Halm, Choi phu nhân kiếm cô." Y tá gõ cửa phòng Eunjung nói.

"Mời nàng vào đi." Eunjung ngồi ở sô pha.

"Cà phê?" Qri đưa cà phê mới mua cho Eunjung.

"Không cần lấy lòng ta, về công, làm bác sỹ, ta sẽ không lấy sinh mệnh của bệnh nhân ra đùa giỡn, về tư, nếu ta có khả năng chữa khỏi cho hắn mới có thể được đến thứ ta muốn, cho nên ngươi không cần quá lo lắng, ca giải phẫu này chỉ được thành công, không có thất bại." Eunjung cầm ly cà phê Qri đưa, vừa lắc nhẹ vừa trả lời.

"Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên, mọi việc con người cứ cố gắng làm hết sức trong khả năng có thể, còn thành công hay không thì còn do số phận, trời định, ta không muốn tạo thêm áp lực cho ngươi, nếu thất bại ta vẫn thực hiện lời hứa đó." Qri nghiêm túc nói, nàng tin cách đối nhân xử thế của Eunjung.

"Nói như vậy, ta chỉ lời chứ không lỗ?" Eunjung giả vờ tùy tiện hỏi, thật ra nàng rất bất ngờ khi Qri thốt lên lời đó. Mặc dù nguyên nhân của hành động này là vì nàng không muốn tạo áp lực quá lớn cho bản thân, nhưng Qri nói ra được làm được, cho dù cuộc phẫu thuật thật sự thất bại, nữ nhân này cũng tuân thủ lời hứa.

Qri gật đầu.

"Được, vậy ngươi khích lệ ta một chút đi." Tuy Eunjung thực hy vọng Choi Tae Ok hoàn toàn biến mất trong cuộc sống của Qri, nhưng nàng nhất định phải làm cho Qri cam tâm tình nguyện cùng mình một chỗ, cho nên giải phẫu lần này không thể thất bại, nếu sớm hay muộn Qri cũng thuộc về mình, trước hết mình phải giành một chút lợi ích.

Tình yêu bất ngờ [BH], [Minyeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ