Devil Kiss 2nd Life

319 7 0
                                    

Nandito kami ngayon ni Glenn. Naka tayo sa tapat ng dambana at nag uusap tungkol sa aming muling pagka buhay.

Mahal sure ka na ba talaga? Baka napipilitan ka lang?.. Okay lang naman sa akin na dito nalang tayo.

Oo naman mahal ko, Na realize ko narin na mas makakabuti sa atin ang bumalik sa lupa. Atlist ma e-enjoy natin ang bago nating buhay.

Salamat mahal ko. Mahal na mahal talaga kita magie.

I love you too mahal ko. Pero promise mo sakin na kahit anong mangyari susundin mo kung ano ang nasa puso mo

Oo naman mahal ko. I promise, Pero mahal ko, kung sakaling ikaw ang hindi maka alala. Pilitin mo akong maalala ng puso mo.

Ipinapangako ko mahal ko, Na kahit anong mangyari tayo parin sa bandang huli.  kung sakaling subukin man tayo ng tadhana sa lupa.

Gabayan kayo ng may kapal. Alalahanin nyo puso lamang ang makaka alala ng inyong nakaraan.

Salamat po mahal na ama. Sabay naming sabi ni Glenn. Bago tuluyang maglaho ang aming mga kaluluwa at muli nya ako'ng hinalikan ng buong puso at niyakap ng napaka higpit. " I love you mahal ko. Ikaw lang ang babae na mamahalin ko magie. Saan man tayo dalhin ng tadhana." Yun lang ang mga huling salita na narinig ko kay glenn. Umiiyak ako habang sinasabi nya iyon sa akin. Hindi dahil sa natatakot ako, Kundi dahil masaya ako na nakilala ko sya at nakasama sa mga sandaling panahon na namalagi kami dito sa dambana.

Nakita kong umiiyak si Magie habang kinakausap ko sya. Alam ko naman na tears of  joy lamang iyon. Ano man ang mangyari sya lang talaga ang mamahalin ko at sana ganun din sya sa akin. Ito na ang panibagong yugto ng aming buhay.

To be continue...

[A/N: Dahil po sa mga patuloy parin na nag a-add ng Devil Kiss sa reading list nila. Naisipan ko po na  dugtungan yung story nila kahit short story lang kung kakayanin. Sana po magustuhan nyo. Salamat po ulit na marami.]

Author Loves You All. ❤❤❤:-)

*Don't forget to VOTE and COMMENT ^_^*

Devil Kiss ( Editing )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon