2nd Life Chapter 10

89 4 0
                                    

Habangkausapkoangmgaestudyanteko. Na kayclarizparinnaka focus angisipko. Hindi koalam kung bakit. Sigurona miss kolangsyangsobra. Kahit nag bagonaangitsuranya. Angpagmamahalkosakanya ay hindinghindimagbabago. Kung kailangankosyaagawinkay Ethan gagawinkodahilalamko'ngwalangmagandangmaidudulotangrelasyonnilangdalawa. Dahilkasamasi Ethan sapagplano. Sapagpataysakanilang mag ama. Ebidensyanalanganghinihintaynamin. At sanasalalongmadalingpanahon ay mahanapnaitoni Gab.

Sir..

Sir..

Sir..

"Sandalilangpo!!!!" Sigawngbabaemulasalikodko. Tumatakbosilapapuntasa akin. Akalakonungunaisalangsya. Dalawapalasila.Hinihingalsilangmakaratingsa akin.

Pasensyanapo sir kung nakaabalakami. Gusto sana naminsumabaysainyopag-uwi.

"Your yesu, right?"Tanongkokahitalamkona kung sinosila.

Yes sir, Imyesu and she's clariz. Estudyantenyopokami.

Ah..Naalalakonga. Sa Special Section. Anyway bakit kayo sasabaysa akin umuwi?.

Siclarizpo sir.Gusto dawponyamakilalasi Gab. Kasimaramidawposyagustongmalaman before the accident. Remember sir, Dibasi Gab ang may hawak ng kaso case nila.?

"Okay! Let's go." Sinabaykonasilangdalawapapuntasabahay. Ito narinanghinihintayko'ngpag-kakataon.Dapatsabihinkonasakanyaangtotoo.

Nag park naakosalabasng gate at bumusina. "We're here." Sabikosakanila at binuksankonaang pinto. Bumukasnarinang main door at lumabassimanangparapagbuksanang gate.

Oh! Pare may mgakasamakang chicks ah..At mganaka uniform pa.

Estudyantekosila. At ikawangsadyaniladito. Gusto kakausapinniClariz about the accident for the past 1 year ago.

"Hey! Yesu your here. Akalamohindi ko alam kung bakitkasumama ah." Sabi ko sakanyanatilanangaasar. Dahilalam ko namantalagana gusto nyasiharold. PeroanghindinyaalamsiClarizangmahalni Harold.

"Hoy! Ikaw ah. Hindi koalamyungsinasabi mo. SimahankolangsiClarizdahil gusto kanya maka-usap." Siclariztalaga nag sisinungaling pa. Ang cute nyatalaga at namumula pa. Oops! Bakitakonatutuwasakanya. I love ceri very much. Ilangbuwannalang at makakasama ko nasya. Kapagmagalingnatalagasya.

Devil Kiss ( Editing )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon