2nd Life: Naguguluhan

6 0 0
                                    

Naguguluhan ako. Sabi nya sya si Glenn na su Harold na ngayon. Bakit hindi ko maramdaman. He knows about my fast even Glenn. Pero bakit hindi ko maramdaman. Ang sabi ng mahal na Ama. Tanging puso lamang ang makaka alala. Ano ba talaga ang totoo? Yung puso ko o yung taong nasa harap ko ngayon. Alam ko na hindi magiging madali pero kakayanin namin ito.

Pero bakit nasa isip ko padin si Ethan.? Okay na ba talaga ang lahat? Pero si Jhane ang Step Mom ko hindi pa nahuhuli dahil ang sabi ni Gab nakatakas daw ito hibdi ko alam if magkasama ba sila ni Ethan dahil kahit bangkay ni Ethan walang nakitang bakas o abo ng kanyang labi.

Harold

Hi Mahal ko, kamusta kana? Mukang ang dami mong iniisip?, Tanong ko kay Magie habang nakahiga sya sa mga binti ko dito sa kanyang silid. Sabi ko sa sarile ko gagawin ko ang lahat maging okay lang si Ceri ang pinaka mamahal kong kapatid. Maging buhay ko man ang kapalit.

At hindi naman ako nagkamli sa napili kong desisyon napaigamot ko naman ang aking kapatid at minahal ko si rin si Magie. Pero naguguluhan ako feeling ko minsan ibang tao ako na hindi maintindihan. Kung ano ang plano stick lang ako duon para tuloy tuloy lang ang gamutan ni Ceri. Nag paalam na muna ako kay Magie sabi ko sa susunod na araw dadalaw uli ako sakanya.

Clariz
Parehas lang kami naka tingin sa kawalan ni Harold. Tila malalalim parehas ang iniisip. Feeling ko hindi ko pa siya lubusang kilala at may itinatago. Ako pa nman mabilis ako makaramdam na may iba or something na hindi ko maintindihan.

Ba't parang may kalabog sa baba? Ito yung basement ni Clariz na tanging siya lamang ang nakakaalam at si Ethan. Bigla ako napatayo sa kinahihigaan ko. Si Ethan!!!! Napababa ako agad sa Basement.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 30, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Devil Kiss ( Editing )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon