Kung sya si Glenn. Bakit ayaw pa nya sabihin sakin. Hindi kaya nakalimutan na nya ako. Haixt kainis talaga! Ang hirap ng walang alaala. Parang may isang bagay na kulang sa pagkatao ko. Pero pakiramdam ko andyan lang sa tabi tabi. Ngayon ang fist day ko sa school kaya dapat hindi ko sya masyado isipin. Baka hindi ako maka pag concentrate sa school.
Good afternoon Ma'am Clariz. Good Luck po sa first day mo sa school.
Haixt! Si manang talaga. Thanks po manang..
Huwag mo nga ako tignan ng ganyan! Pumasok ka na sa kotse aalis na tayo.
Bakit bawal ka bang tignan?! Nagawa mo nga ako'ng yakapin kagabi. Tapos ngayon susungitan mo ako. Sabi ko sakanya ng nakatingin sa dalawang mga mata nya.
Siguro kailangan ko na sabihin sakanya ang totoo. Ayoko na ito'ng patagalin pa dahil mas lalo lang ako nahihirapan. Nandito kami sa may parking area sa likod ng mansion at dito sa kinatatayuan namin ay walang cctv camera. Kaya ito na ang pagkakataon ko. Niyakap ko sya ng mahigpit and i kiss her passionately. Natatakpan kami ng mga sanga ng puno. Kaya hindi kami makikita dito.
Nagulat ako sa pag yakap sa akin ni Ethan. Habang yakap nya ako ng mahigpit ay agad nya naman ako'ng hinalikan. Pakiramdam ko sya na si Glenn. Dahil last night tinawag nya ako na 'Mahal Ko' at iyon ang tawagan namin. Kaya hinayaan ko narin ang sarile ko na halikan sya. Habol hininga kami ng matapos. At parehas nakangiti. "I love you mahal ko" sabi nya. Then he kiss me on my forehead. Binuksan nya rin ang pinto ng kotse para maka alis na kami sa mansion. Mahirap na baka may maka kita pa sa amin.
Finally! Nakahinga narin ako ng maluwag at nasabi ko na sakanya. Gagawin ko ang lahat huwag lang sya makuha sakin ng iba. "I miss you so much mahal ko" Sabi sakin ni clariz. "I miss you too mahal ko" Sagot ko naman. Ngayon palabas na kami ng mansion. Hinawakan ko ang kaliwang kamay nya. Habang ang isa ko namang kamay ay nag dradrive. Masaya ko na nasabi ko na sakanya ang nararamdaman ko.
Mahal ko baka mabangga tayo huh.. Ang kulit naman kasi ni Ethan eh.. Este glenn pala. Habang nag dradrive magka holding hands kami. Pero ayos lang atlist kasama ko na ang taong mahal ko.
Ethan, Bakit ngayon mo lang sinabi na sa akin na ikaw pala si Glenn? Pinahirapan mo pa ako mag hanap sayo sa internet.
Sorry mahal ko. Ang tagal mo kasi walang malay. Ayoko naman biglain ka. Dahil baka ako naman ang hindi mo maalala. Kaya pinakiramdaman ko muna kung mahal mo parin ako. And from now on tayo na talaga. Mahal may ipapakiusap lang din sana ako sayo?.
Ano yun mahal ko?
Kung maaari lang sana kalimutan na natin ang nakaraan. Mag patuloy nalang tayo sa panibagong buhay natin. Bilang Clariz at Ethan.
Hmm.. Okay! Kung ito ang mas makakabuti sa atin. Bukas nalang kaya ako pumasok mahal ko? Sige na please. Paglalambing ko kay Ethan.
Hindi pwede mahal ko. Kailangan mo pumasok ngayon. Para alam mo ang sched. ng bawat subject mo. At kung gusto mo bukas nalang tayo mag date?.
Hmm... Sige bukas nalang.. I miss you na kasi eh...
I miss you too, mahal ko. Oh' nandito na tayo sa tapat ng gate ng school nyo. Pumasok kana. At mag hihintay lang ako sayo dito sa labas. Goodbye kiss and hug na mahal ko.
Okay po... Hmmmwwuuaahh... I love you. I love you too mahal ko. Good luck. Salamat sa diyos at dininig nya ang panalangin ko mahalin rin ako ni clariz.
Tignan mo nga si Clariz ngayon. Ang cheap nya na!!! Nakikipag landian sa body guard nya. With matching kiss and hug.
Papunta na dito c clariz. Tawagin mo na sya Amber.
Susungitan ko ba O kaka mustahin ko. Ano sa tingin mo Lucile?
Ikaw bahala ka! Best friend mo iyan diba.
Kamustd may dearest best friend?. Hindi ko alam cheap kana pala dahil pumapatol kana pala sa body guard mo .
"Sino ba kayo huh?..
Oww.. may amnesia ka pala talaga kaya pati guard tinatalo muna.
Ako si amber at sya naman si lucille..
" Ah okay bye.." Sagot ko sakanila.
[A/N] Gudnyt guys... Bukas UD ulit... Pasensya mejo maikli antok na ako eh (1-40am na eh) Thanks po Sa Votes and comment. I love you all..
BINABASA MO ANG
Devil Kiss ( Editing )
Short StoryNang makita kita biglang nagbago ang lahat. Hindi ko akalain na magagawa kong mahalin ang tulad mo. Ang pag-ibig ko sayo ay kailangan ko pigilan ngunit paano kung ngayon ko lang ito naramdaman? Magagawa ko bang isuko sayo ang aking puso't kaluluwa?