Hoy! Ethan. Tinatanong kita kung paano nalaman na ito ang paborito ko'ng pag kain?
Kumain ka nalang! Ang dami mo'ng tanong!
Bakit ba ang sungit mo sakin? May nagawa ba ako'ng mali?.. Naiiyak ko'ng tanong feelling ko. Ang sama sama ko'ng tao. Sana hindi nalang ako nabuhay ulit. Ngayon na alam ko na ako si magie.
Nakasimangot ako habang iniinom yung juice. Nawalan narin ako ng gana'ng kumain. Tumayo na ako sa kinauupuan ko at naglakad papasok sa mansion. Nang may natapakan ako'ng bato. Dahilan para matisod ako. Akala ko hahalik na ang muka ko sa lupa pero naging maagap si Ethan para masalo nya ako. Alam ko na masakit ang pagkaka bagsak nya kaya agad ko sya tinayo. "Tumingin ka nga sa dinadaanan mo para hindi ka matumba ulit" Sabi nya habang nag papagpag ng coat nya dahil nalagyan ng lupa. Tulungan na kita sabi ko at pinagpagan ko rin yung damit coat nya. " Wag na! Kaya ko na to! " Kaasar suplado talaga sya! Ganyan ba talaga pag mga gwapo. Okay! Fine kung ayaw mo. Eh di wag. Hindi mo naman kailang magalit sakin. Sabi ko sabay alis.
Pumunta na ako sa kwarto ko at hinubad ang suot ko'ng jacket. Ang init kasi kahit naka aircon. Nakita ko yung susi sa tabi ng lampshade ko. Hindi ko pala nasara yung pinto kanina kaya nakapasok si Ethan sa kwarto ko. Pati yun loptop hindi ko rin napatay! Tsinek ko yung browsing history. Okay naman mukang walanG nag bago. Matutulog nalang nga ako habang naka play sa phone ko yung song ni Faith Hill na 'There you'll be'..
Hindi ko talaga alam kung paano ako makikitungo sakanya. Dahil sa pagka ilang ko sakanya nagagawa ko syang sungitan. Pero sapat na ang isang taon na tiniis ko. Kailangan sulitin ko ang mga nahuhuling sandali.
Anong oras na ba? Pag tingin ko sa phone ko 3am palang pala.. Pumunta muna ako sa ref. kasi nauuhaw ako... Pero pag open ko. Haix wala ng laman ung water container kn. Kailangan ko pa tuloy bumaba. Lumabas na ako ng kwarto at dahan dahan bumaba sa hagdan. Medyo madilim kasi dahil dimlight lang ang ginagamit pag tulog na ang lahat. Nandito na ako sa kusina at uminom ng tubig. Pero laking gulat ko ng may makita ako'ng lalaki na naka itim at sa akin nakatingin. Hindi ko maaninag kung sino sya dahil madilim sa kinaroroonan nya. Nanginginig ang kamay ng uminom ako ng tubig ulit. 'Haixt guni guni mo lang yan clariz' sabi ko sa sarili ko.. Biglang may yumakap sa akin mula sa likod. Hindi ako nakapag salita dahil tinakpan nya ang bibig ko. " Im sorry mahal ko kung nagulat kita. Huwag ka matakot sa akin. Gusto lang naman kita yakapin dahil miss na miss na talaga kita. " Matapos nya sabihin bigla syang nya ako'ng binitawan at umalis ng hindi humaharap sa akin.. Hindi na ako nangamba kung sino sya dahil boses palang alam ko na. Pero sinabi nya akin kanina 'Mahal ko' yun ang tawagan namin ni Glenn. Hindi kaya sya si Glenn. Pero bakit parang hindi ako masaya.. Umakyat na ako sa kwarto ko at natulog muli. Baka sakaling panaginip lamang ito.
[A/N] Pasensya na po late update. Medyo busy parin eh.. Pero sa off ko mag update ako. Tatapusin ko na para makagawa ako ulit ng isa pang story. Na tengga na ung iba eh. Na writers block ako hehe.. Salamat po ulit sa lahat ng nag vote,nag follow sakin at sa nag add ng 'Devil Kiss' sa RL nila... ❤❤❤
BINABASA MO ANG
Devil Kiss ( Editing )
Historia CortaNang makita kita biglang nagbago ang lahat. Hindi ko akalain na magagawa kong mahalin ang tulad mo. Ang pag-ibig ko sayo ay kailangan ko pigilan ngunit paano kung ngayon ko lang ito naramdaman? Magagawa ko bang isuko sayo ang aking puso't kaluluwa?