Mahal ko, Anongginagawamoditosasilid ko? Bakamakitatayonimanang.
Na miss lang naman kita eh.
Papasoknangaakodiba. Iparkmunayungkotse at ng maka-alisnatayo. Mahirapnabaka mag hinalanasilasaatin. Yes ma'am. I love you mahal ko. I love you more. Niyakapnyaako ng mahigpit at hinalikansanoobagoumalis ng kwarto ko. Angipinagtataka ko lang, Bakitparangkakaibaangmgakinikilosni Ethan? Naparaba'ngtakotsyanamawalaakosakanya. Sapag-uugalinyangiyongaynaiintindihan ko syadahilsatagal naming hindinagkita. Perobakitpakiramdam ko may itinatagosyasa akin.
Tulad ng sabi ni Clariz kailangan namin mag-ingat dito sa bahay dahil baka may maka halata sa relasyon naming dalawa. Kung tutuusin okay lang naman sakin na malaman nilang lahat na may relasyon. Pero ang kinatatakot ko lang baka malaman ni ma'am jhane ang relasyon namin. At baka ipapatay nya na agad kami. Ngayon ko palang nakakasama si Clariz kaya kung kailangan ko sya ipaglaban ng patayan ay gagawin ko. Dahil walang pwedeng makapag hiwalay samin. Sabi ko habang nakatingin sa salamin ng kotse. Oh' seryosokayatamahal ko? Anong bang iniisipmo? Wala naman mahal ko pumasok kana sa kotse at ng maka byahe na tayo. "Yes Sir!" Sagot nya bago sya tuluyang pumasok sa kotse.
"Good Morning Sir. Harold" Bati sa akin ng mga Co-teachers ko. Oo isa ako'ng guro. At ako ay isang Filipino Teacher ng 4th year high school. Pero ngayon na alam ko ng pumapasok na si clariz. Nag palipat na ako ng sched. Sa special section na ako magtuturo simula ngayon. Sir kayamonabamagturongayon? Okay langnamankahit next month kapabumalik. Kayanamani'handleni miss jangangklasemo. Yes ma'am mrs. corpuz kaya ko na po mag turo ngayon. Sa katanuyan nga po mag papaalam po sana ako sa inyo kung maaari ako mag palit ng sched. Instead na sa 4th year students ako mag tuturo, kung maaari sana sa special section na lamang ako magturo. Dahil mas kakailanganin ko ang oras sa umaga pag naka labas na ng ospital si ceri. Walangproblemaharold. Naiintindihankita. Natutuwangaakosainyong mag kapatiddahilmahalnamahalnyoangisat-isa. Ipasamonalangsa akin yungbago mong sched. mamaya after lunch paramapirmahan ko na. Sige po ma'am. Thank you po.
BINABASA MO ANG
Devil Kiss ( Editing )
Cerita PendekNang makita kita biglang nagbago ang lahat. Hindi ko akalain na magagawa kong mahalin ang tulad mo. Ang pag-ibig ko sayo ay kailangan ko pigilan ngunit paano kung ngayon ko lang ito naramdaman? Magagawa ko bang isuko sayo ang aking puso't kaluluwa?