Chapter 19 I love you, Sunshine

344 4 0
                                    

Chapter 19 – I love you, Sunshine..

She can’t move her hands. Nakakulong ito sa loob ng mga yakap ni Vince. Nakahawak sa malapad na dibdib nito. He was kissing her, roughly. Hindi niya alam kung panu tugunin ito . The last time vince kissed her was like, the wind passed her lips. Napakalambot ng mga labi ng binata noon. Pero ngayon, he was hurting her.

Nang hindi niya tugunin iyon, nagdahan dahan ang paghalik sa kanya ni Vince. From rough to passionate. Hindi na din madiin ang pagkakayakap sa kanya. She can move her arms. Pero hindi niya tinanggal iyon sa dibdib ng binata. Kumapit siya sa damit nito and press her body to his.

He forced his tongue to her mouth. And she voluntarily welcomed his tongue. She let him play it inside her mouth. She moaned helplessly. Hindi niya malaman ang dapat maramdaman at gawin sa mga panahong iyon. She could smell his scent. His sweet male scent na hindi na matanggal sa isip niya nang amuyin niya ang buhok nito kahapon.

Iniyakap ni Abby ang mga braso sa leeg ni Vince. Pero ang isang kamay ay nakasabunot sa makapal na buhok ng binata. Naramdaman niyang bumaba ang kamay ni Vince na nakasabunot sa buhok niya sa bewang niya.

They were French kissing. Alam niya ang tawag doon pero hindi niya alam kung panu gawin iyon. Hinayaan niyang gawin iyon sa kanya ni Vince dahil mahal niya ito. Tama. Mahal niya si Vince. Mahal na mahal niya si Vince.

Sa isiping iyon, ay mabilis niyang naitulak si Vince. Sinapo ang mukha at napaupo siya sa buhanginan.

“Abigail, I’m ..” si Vince na nanginginig ang boses.

“Don’t be sorry, Vince. Wala kang ginagawang masama. I wanted it. I wanted you to kiss me.” Umiiyak na sabi ni Abby.

“Then why are you crying?” umupo sa harap niya si Vince nan aka indian seat. “Tell me, Sunshine. Please..” sinapo ni vince ang magkabilang pisngi ng dalaga at inangat para harapin siya.

Natawa ang binata ng Makita ang mukha niya.

“Umiiyak na ako, natatawa ka pa!” iniwas ni Abby ang mukha at tumalikod sa binata. Niyakap ang sariling mga binti. “Wala ka talagang kwenta! Wala!” sigaw niya habang pinapahinga ang mukha sa tuhod

“I love you Abigail.”

Natigil sa pagiyak si Abby sa narinig. Naramdaman niyang niyakap siya ng binata mula sa likod. Nakayakap din ito sa binti niya, sa buo niyang pagkatao at sa puso niya.

“I love you.. Please Abigail, I love you so much.” Bulong sa kanya ng binata.

Iwinaksi niya ang pagkakayakap sa kanya ng binata at humarap dito ngunit umatras siya para lumayo sa binata.

“Please tell me that you still love me, Abigail. Kasi hindi ako papayag na agawin ka sakin ni Maxx.” Nagsusumamo ang tingin sa kanya ng binata. Oh yes, she still loves him. Pero masasaktan si Maxx kapag inamin niya dito na mahal niya din ito.

“Why, Vince? All this time, why?” tanong niya sa binata.

“Dahil natatakot ako. Natatakot ako na baka iwan mo din ako at ipagpalit sa iba. I have so many flaws at baka iyon ang maging dahilan para ipagpalit mo ako sa iba. Nung hapon  na nagpunta ka sa bahay, kinuwento sakin ni dad ang lahat.”

“Anong lahat?”

“Na si Mommy, ay hindi talaga siya mahal. Na mas gusto nito na mamuhay ng marangya. And that scared me. Baka mawala din sakin ang taong mahal ko, at ikaw yun.”

“How about Dana?” tanong niya na hindi pa din inaalis ang tingin sa binata kahit pa nakayuko ito.

“Dana ? Isa siya sa mga tao sa nakaraan ko.”

“I thought, magkakabalikan na kayo.”

“Alam niyang ikaw ang gusto ko, Abigail. Kahapon, inamin ko sa kanya para lubayan na niya ako. At dahil malapit kayo ni Maxx ay pinilit ko ang sarili kong sabayan ang panlalandi niya sakin. Pero sa tuwing lalapit sayo si Maxx ay gusto ko siyang suntukin. Pero lalapit sakin si Dana at hahawak sa braso ko. Magkunwari daw akong masaya.” Umangat ang tingin ni Vince at tinitigan siya.

“Nung umiiyak ka, naalala ko nung naglalaro tayo ng cops and criminals.” Bumungisngis na sabi ni Vince. “You tried saving me. That was then I realized I still love you kahit na apat na taon na ang lumipas.”

“Apat  na taon?” takang tanong ni Abby.

“Remember? Nung halos malaglag ka sa hagdan dahil wala kang kain at may lagnat ka. And I saved your life. Dun ka na inlove sakin at ini-stalk mo ko.” Nakakalokong ngiti ang ginawa ng binata.

Nanlaki ang mata ni Abby at tumayo. “I did not stalk you!” sigaw niya

“Oh yes, You did!” tumayo din ang binata pero nakangiti naman ito.

Lumabi si Abby at nagdadabog na naglakad palayo . Pero napigilan siya ni Vince. Niyakap siya nito mula sa likod at sinamyo ang buhok niya.

“Anong shampoo mo at nakakaadik ang amoy ng buhok mo?” bulong ni Vince sa tenga niya. Ang init ng hininga nito.

“None of your business, Vince. Bitiwan mo nga ako!” nagpumilit na makawala si Abby pero mabilis siyang hinarap ni Vince sa kanya, sinapo ang magkabilang pisngi at mariing hinalikan. Pero saglit lamang iyon at hindi din nagtagal. Nilayo ni Vince ang mukha sa mukha ni Abby.

“Hahalikan kita, hanggang sabihin mong mahal mo din ako. Pangako yan Abigail!” and then he leaned forward as if he’s going to kiss her again.

Ipinanggalang ni Abby ang mga kamay. Tinakpan niya ang bibig ng isang kamay saka nakatulak naman sa dibdib ng binata ang isa.

“Stop, Vince.” Sabi niya kahit halos hindi  na iyon maintindihan ni Vince dahil natatakpan ng mga kamay ang bibig nito. Nang magsasalita na ulit ito ay tinanggal na ni Abby ang takip sa bibig.

“I will never say.. I love you.. Kung.. Kung..” umiling si Abby saka tinignan si Vince sa mata. “Panu si Maxx, masasaktan ko siya.

“Maxx, can handle it for the second time. Di mo ba nahalata kanina, Maxx, still loves Dana.” Saglit na tumigil si Maxx at ngumiti. “Now, anong sasabihin mo sakin?”

Tumingin sa ibang direksyon si Abby ngunit agad ding tumitig kay Vince. “Hindi ko sasabihing mahal kita.. Kung… Ititigil mo ang paghalik sakin.” Halos mabulol na sabi ni Abby.

“Kung ganun, papalitan ko. Hinding hindi kita titigilan sa mga halik ko, kung sasabihin mong mahal mo ko.” Lalong lumapad ang ngiti nito.

“Then, kiss me more, Vince. I love you. Hindi nagbago yun at hindi nabaling sa iba.” Nang masabi iyon ay isang damping halik ang ginawa ni Vince at niyakap na siya ng mahigpit. Masayang masaya ang puso niya. Sa wakas mahal din siya ni Vince. Hindi niya sasayangin ang pagkakataon para iparamdam dito ang pagmamahal niya. Sa susunod na niya iisipin ang mga magulang, si Maxx at Dana. Ang mahalaga, mahal siya ni Vince at sobrang mahal din niya ito.

Crazy in Love (COMPLETED!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon