JIN POV:
GRRRRRR!!! Nakakabas! Tinigil ko ang aking pagsasanay at pumunta sa quarter ng babaeng 'yon!! Nakaka wala kasi sa "focus"!Tinakbo po hanggang makalabas ako sa lugar na pinagsasanayan namin. Agad kong tinungo ang aking kabayo at sumampa dito!.
"Heneral! Saan ka pupunta?", takang tanong sakin ni Gadiou na kaka dating lamang.
"Mamaya na tayo mag-usap,magsanay kayo!", saad ko at pinatagbo na ang aking kabayo papunta sa kinaroroonan ng nag hihimutok na prinsesa! -_-
.
.
.
.
.
."Sa wakas! Nakarating na rin", saad ko sa aking sarili habang bumabab sa kabayo at sabay hila ng tali nito.
"Magandang umaga heneral", bati sakin ng dalawang tagalingkod nito.
"Magandang umaga din",
"May kailangan po ba kayo heneral?", ngiting saad ng isang tagalingkod niya sakin.
Tumikhim muna ako! Asar!
"Yung prinsesa po ay nasa kanyang silid ^_^", biglang saad ng isa.
Wow! Alam na niya agad? Natural diba? Nandito ka eh! Gago me ha!
"Gusto ko siyang maka usap", sabi ko ng magtilian ang dalawa. . . .
Anong meron?O-o?
.
.
.
.
.
.MICAELA POV:
"HUWAAAAAT!!", gulat kong tugon sa dalawa!
"Teka!kanina pa ba? Saglit! Syet! Ayusan niyo ako daliiii!", tarantang saad..
Aba! Ilang araw din kaming warloooo! Ayoko na magpakipot pa dito! Ikaw ba naman! Hmmmp! Nakakagulat lang frend!
"Maganda na ba ako?", tarantang saad ko sa dalawa.
"Magandang maganda mahal na prinsesa ^_^", sabay tugon nila
"Asus!ready na ako!", sayang sabi ko sa kanila at biniguan ng sign na "okay papasukin niyo na si mahal" wahahar!
Narinig kong binuksan na.nila ang pinto kaya naman ay nag kunwari akong nagbabasa kuno!.
Tahimik na nakaupo na parang babaeng marangal!ahahaha!..Naramdaman kong pumasok na ang ungas!aba ungas na ngayon!
"Magandang araw sayo", walang emotion na saad nito! Napatanga tuloy ako sa kanya! Walang galang? Gusto yata mag part 2?
"Edi wow! Anong hangin ang nagdala sayo dito?",
"Tungkulin kong protektahan ka,kaya humihingi ako ng kapatawaran sa aking nagawang kasalanan",
Nagulat ako ng lumuhod ito sa aking harapan. Oh gas! Wag kang ganyan!..
"Gusto mo makipag bati?", tanong ko
"Opo mahal na prinsesa", saad niya ng hindi man lang tinitingnan na nagpaganda ako! Kahit na kagigising ko lang! Asar!
Tumayo ako sa aking pagkaka upo at naglakad patungo sa kanya.
Naupo sa tapat niya,ngayon magka level na ang mga mukha namin kung sakaling magkamali itong mag angat ng ulo. Wag naman sana!"Sabihin mo muna sakin king saan ang exit ng studio niyo ^_^", ngiting saad ko sa kanya.
Napa angat ito bigla ng mukha! Dahilan para matitigan ko ng hindi inaasahan ang kabuuan ng mukha nito! What the fudge!!!
"Ilang beses ko bang uulit ulitin sa iyo prinsesa na wala ngang exit dito!",
.
.
.
.
.
.
."Prinsesa?",
.
.
.
.
.
.
."Okay ka lang ba?", saad nito ng magising ako sa aking pagkatulala!..
Bakit ganun? Ang gwapo pala niya talaga! Heneral!jusko day!
"Bba-ti na tayoooo!oo na! Bati na tayo! Umalis kanaaa!" Sigaw ko at biglang tulak sa kanya para hindi ko na masilayan ang mukha nito!..
"Aray", saad nito ng napaupo sa sahig.
"Makakaalis kana! Okay na", saad ko
Hindi ko na hinintay na sumagot ito,bigla akong humiga sa aking higaan at nagtago sa aking makapal na kumot!
Feeling ko namumula ako!paksyet this!..
"Okay,aalis na ako", tugon nito at dahan-dahan na linisan ang aking silid.
Isang mahinang pagsara lang at yabang niya ang aking narinig!..
Anong meron sa kanya?...A/N: Hello babies, how are you? Na mimiss ko kayo! Mwuah!
Anyways kinain na naman ako ng libro eh kaya ngayon lang nakapag update! Tagal nu ba yan!hahaha
Mag comment naman kayo!hahaha
Enjoy reading.
Share,comments,and votes.
Thank you..
Goodnight...
BINABASA MO ANG
BELIEVE
Tarihi Kurgumay magagawa ka ba upang makabalik sa KASALUKUYAN? o mananatili ka na lang ba sa NAKARAANG PANAHON. . .