Umagang-umaga habang naglalakad ako papuntang school naalala ko na madalas kami maglakad kada susunduin niya ako para pumasok kasi tamad talaga ako pumasok sa school. Katulad nito ngayon super late na ako pagpasok pero nakuha ko pang maglakad di na lang ako nagpahatid sa driver namin.
Maaga naman ako nagising para imessage siya ng goodmorning at sabihin na papasok na ako pero nagtagal pa rin ako sa aking bed para tignan ang kisame kaso wala naman pagbabago kahit tignan ko yun. I just thinking if he eat na and he's ok there or he still thinking about me, you know the usually do of a couple think.
Screeeeeeeeeeeeeecchhhhhhhhhhh
awwwwttttssssuuuu ang sakit ng butt ko T_____T lechugas na yan muntik pa ako masagasaan. Buti na lang di pa ako nakakatawid at sa harap ko pa talaga ah.
Hello Rarina! miss me ang babaeng isa sa namiss ko.
Marie waaaahhhhhh walang hiya ka sa sobrang pagkamiss mo sa kin sasagasain mo pa ako ah sinabunutan ko nga sa sobrang inis ko.
Oucccccchhhhiiiiieeee!!! Rarina my hair gulo na ang buhok niya buti nga...hahahahahah
You deserve it marie. Muntik na ako dun ah!
Eh tulaley ka kasi rarina habang naglalakad ka jan so ginulat kita, yan tuloy magulo na buhok ko. yinakap ko siya bigla dahil namiss ko rin naman siya at yinakap din niya ako pabalik.
So ano ang ginagawa ng isang rarina the great na tulala habang naglalakad ng di nakatingin sa dinadaanan ah nagsasalita habang inaayos niya ang buhok niya.
Wala trip ko lang at kailan ka pa dumating ah, di mo man lang ako kinontak ng ilang araw sumbat ko dito.
Syempre para masurprise ka at sila! At need na natin pumasok kasi super super late na tayo unang araw pa naman natin ng junior year, hop in so no choice ako alangan naman na maglakad pa ako.
Nice car marie papuri ko sa kanya.
Ewan ko sayo rarina mas nauna ka nga meron nito eh ng pasko pa, always naman diba sabi niya habang nagmamaneho na.
Ngumiti lang ako sakanya kong red copper sakanya ako naman green copper naman, well of course we're bestfriend so dapat parehas kami at masaya din ako na kong anong trip ko trip din niya.
Fast Forward ko na, nasa school na kami late na nga kami super kasi lahat ng studyante nasa classroom na at habang naglalakad kami papunta sa aming unang klase,oo magkaklase kami eh kita namin sa bulletin board.
Apat pa din kami magkaklase at magkakasama buong junior high namin, of course masaya ako lalo na tong katabi ko na naglalakad.
Waaaaaaahhhhh Rarina so happy that we are still classmates sabi niya habang patalon -talon at pasway-sway.
Ako naman tahimik na naglalakad sa hallway ang layo naman kasi ng classroom namin 3rd floor pa. Ang laki kasi ng school namin kaya malayong-layong lakad pa to.
***
Ano ba to si rarina nasa alapaap na naman ang diwa niya siguro iniisip na naman niya ang love of her life niya, buti pa tong bestfriend ko maganda ang relasyon nila ng kumag na yun, nakakamiss din pala yun at alam ko naman namimiss na niya na yung kumag na yun pero balik tayo kasi nandito kami sa classroom namin at nagsisimula na pala ang unang subject namin. At yung isang yun nalagpasan na ang nilalakad kaya hinala ko siya.
Hey! isnap ko sa mukha niya. Ayun balik na naman siya sa katawang taong lupa niya...hihihi
Ikaw talaga marie nangugulat ka naman
Hindi ah nandito na kasi klasroom natin puna ko sakanya
Ah kaya pala bigkas niya
Kumatok ako ng marahan knock knock knock!!! at binuksan ko to sa amin nakatingin ang mga klassmate namin. Oh well ganyan talaga ang mga magaganda. At yun kumaway ako sa mga sa dalawa pa namin na bestfriend sina Annica at Athena, aga talaga ng dalawang to pero di nila kami pinansin kasi naguusap sila parang walang guro at walang klase. Wala talagang pakialam tong mga to sa paligid nila pero may dalawang bakanteng upuan para pa sa amin ni rarina.
PLease take have a sit sabi ng aming guro dito kasi pag old student ka wala nang introduce yourself sa harapan kaya lumakad na kami pero pagtingin ko sa gilid ko wala na pala siya nandun na nakaupo at kausap ang dalawa, napakamot tuloy ako sa ulo.
Oh! marie bat ka nagkakamot jan habang nagalalakad?sita naman sa akin ni athena at napatingin sina rarina at annica na may pagtataka din sa kanilang mukha.
Eh kasi naman yung isa jan akala ko katabi ko pa ayun pala nandito sagot ko sakanya at simangot ko kunwari.
Eh ang bagal mo kasi marie kaya nauna na ako at nakakabagot kaya tumayo lang sa harap sabi naman ni rarina ng nang-iinis ng may kasamang tawa. Atleast alam ko ok siya.
Uupo o tatayo? sabat naman ni annica at dun ako natawa unti kasi nakatayo pa rin pa pala ako hanggang ngayon. Umupo na ako at parang walang guro sa harap kahit nag-uusap kami pero di kasi kami napapansin dahil mahina naman kami naguusap hanggang sa mag bell. Unang subject ba naman History so nakakabagot talaga. Anong magagawa ko eh ang teacher namin matanda kaya boring si Mrs.Baigon oh di ba kakaiba pa ang surname.
BINABASA MO ANG
Cry a Thousand Tears (On-going)
RomantikLong Distance na matatawag ang relasyon na meron kami pero kahit ganoon di pa rin mawawala ang pangambang magkakaroon kami ng problema at kaakibat nito ay pagkalito. Long Distance mabilis bigkasin ngunit salitang napakalalim na halaga. Long Distance...