Pababa na sana kami sa kotse niya ng pinigilan niya ako kaya napatingin ako saknya ng nagtataka?
Naghihintay ako ng kong may sasabihin siya pero wala naman at bigla na lang siya lumabas kaya sinundan ko siya ng tingin papunta sakin at pinagbuksan niya ako. Ayun lang naman pala gagawin niya...hahahahah...
"Aray!!! naman princessa ko bakit?mo ko kinurot???"
"Pabigla-bigla ka kasi jm ko, akala ko kong bakit?mo ko pinigilan yun pala pagbubuksan mo lang pala ako"
"Sus!!! yun lang pala princessa ko syempre princessa kita kaya nagpapakagentlemen lang ako"
"Ah kaya naman pala, tara na"
"Goodevening Young Lady and Young Master"
"Goodevening din kuya"
Pinapasok na kami ni kuya guard dito sa gate ko kasi sabi ni jm ko wag na daw ipasok yung kotse. Arte much eh!!!nagpilit pa nga ako habang nasa biyahe at tinatanong ko siya pero ayaw niya talaga so ayun pumuyag na ako at yes nasabi niya na rin niya sa akin na magiistay na siya for good. Magkahawak kamay kaming naglalakad papunta sa bahay ko at malayo layo pa.So masaya na naman ako ng sobra-sobra na makakasama ko na siya talaga at tinignan ko ulit yung ring ko so cute, green diamond heart shape kahit maliit lang yung bato.
Magkano kaya to ang pagkakabili niya. Alam ko mahal ang ganitong ring kaya ang bilis niya magpropose di ko sukat akalain na kahit ganito kami kabata ay gusto na niya matali para sakin. Syempre pumuyag ako dahil gusto ko rin naman siya ang gusto kong kasama eh.
Napatingin ako kay jm ng huminto siya sa fountain namin???
"Bakit?jm ko tayo huminto"
Ngumuso siya sa harap ng fountain at nagulat ako sa nakita ko.
"Wow ang ganda naman niyan!!! kanino yan, sino may ari, may bisita ba ako???"
"Sayo yan princessa ko"
"HUH?" para akong nabingi sa sinabi niya at tumingin ako sakanya.
"Sayo yan princessa ko, new baby mo" ulit niyang sambit.
Natulala ako sa sinabi, parang sobra-sobra naman ata to.
"Parang sobra naman ata jm ko" seryoso kong sambit.
"Akala ko magugustuhan mo, pinapersonalized ko pa naman siya para sayo" malungkot niyang sambit kaya parang naguilty ako sa di pagtanggap ng bigay niya kaya kong ano ikakasaya niya gagawin ko.
"May sinabi ba ako na di ko tatanggapin ang regalo mo jm ko. Of course i love it, it's was like i'm really really surprise...hahahah...Thank you so much jm ko, Pahug nga" sincere kong sambit at nakita ko naglighten up yung mukha niya kaya nilapitan ko siya para yakapin.
"My new collection baby" amaze kong sambit habang yakap-yakap ko siya.
"I thought you wouldn't like princessa ko"
"Of course not, i just feelin like i am speecheless and no one can words can describe what i'm feeling right now"
"I see"
"Happy 4th Anniversary again my handsome and soon to be my husband"
"Happy 4th Anniversary too my princess and soon to be my queen"
BINABASA MO ANG
Cry a Thousand Tears (On-going)
RomanceLong Distance na matatawag ang relasyon na meron kami pero kahit ganoon di pa rin mawawala ang pangambang magkakaroon kami ng problema at kaakibat nito ay pagkalito. Long Distance mabilis bigkasin ngunit salitang napakalalim na halaga. Long Distance...