Ilang araw na ako pabalik-balik sa lugar na yun kong saan ko nakita yung Blondie Girl na yun kaso di ko pa rin makita o di lang kami nagpapang-abot. Kasi minsan nakikita ko may bakas ng gulong ng kotse pero wala naman ako naaabutan.
Magtatatlong buwan ko nang pinupuntahan yun sa Dead End na kong saan naglaho lahat ng nararamdaman ko kay Annie Krystal Bann napunta sa Blondie Girl na yun. Oo first love ko si Annie kaya di malaman ng isip at puso kong may nararamdaman pa ako para sakanya pero itong nagdaang araw di ko na siya madalas isipin kasi ang madalas ko isipin ay yung Blondie Girl na yun at hinahanap siya ng paningin ko.
"Fucking Shit"
"Oh boss laki ng problema natin ah"
"Psh" buntong hinga ko ulit.
"Sabihin mo na kasi boss" kulit na sabi ulit ni Daniel
"Babae ba yan boss" singit na sabi ni Jin
"Malamang babae nga, si boss pa" birong sabi ni Nico
"Si Annie Krsytal Bann ba yan boss" seryosong tanong ni Frederick
Tinignan ko sila isa-isa ng masama. Sabay sabi"Hindi siya iniisip ko" simangot kong sagot sa kanila.
"Eh ano boss sa mga queens ba, eh babae rin naman yung mga yun" hulang sabi ni Daniel. Aba wala naman ako paki sa mga queens na yun eh at tiyaka bahala na yung guardian dun at King. Tsss...
"Mas lalong hindi sila, the hell i care" baliwang sabi ko. Sasabihin ko kaya yung problema ko o baka naman pagtawanan lang nila ako.
"Kanina ka pa kasi nakahiga diyan boss at ang tahimik mo parang nakakapanibago"
"Tungeks daniel matagal ng tahimik si boss kailan pa naging madaldal yan"
"Makatanga ka naman Nico akala mo sinong pogi di naman"
"Ano kamo ikaw nga panget diyan eh"
"May sinabi ba akong panget diba wala, pogi nga diba kaya pogi ako" sagot ni daniel sa kanya with kasamang taas kamay ng pogi sign, baduy ampota. Napasimangot kaming lahat sa sinabi at di naimik.
"Di niyo matanggap na ako yung pogi satin lahat" napa facepalm na lang kaming lahat
"Asa pinakapanget ka nga satin eh" asar na sabi ni Nico sa kanya.
"Enough" maawtoridad kong sabi "Nakakarindi ah!! di ba kayo nahihiya sa amin na nagtatalo kayo diyan para kayong mga bading" dugtong kong sabi at napahiga na lang ulit ako kasi wala naman kwentang kausap tong mga to.
"Ikaw kasi" turong sabi ni Nico kay Daniel
"Ikaw kaya"
"The two of you will you shut up and get out of here" sigaw ko sa kanilang dalawa at buti nanahimik na pero di sila lumabas sa hide-out namin. Nandito kasi kami dahil tamad kaming pumasok kasi ano naman gagawin namin dun sa school wala naman nakakatamad kaya. Namayani ang katahimikan.
"So ano nga iniisip mo diyan boss" seryosong tanong ni Jin.
"Paano niyo malalaman kong gusto mo yung babae" curious kong tanong.
BINABASA MO ANG
Cry a Thousand Tears (On-going)
RomanceLong Distance na matatawag ang relasyon na meron kami pero kahit ganoon di pa rin mawawala ang pangambang magkakaroon kami ng problema at kaakibat nito ay pagkalito. Long Distance mabilis bigkasin ngunit salitang napakalalim na halaga. Long Distance...