Pagkatapos namin kumain ayun nandito naman kami sa garden para magpahinga saglit. Boring na boring na kami dito sa bahay nila Rarina ngayon walang magawa.
Ano guys!! ano gagawin natin ngayon super boring sana kasi may klase na lang sabi ko
Marie kahit pumasok tayo boring pa din sayo araw-araw sagot naman ni athena sa akin at may point siya doon...hahahah
Nga naman marie hindi kami magtataka pa singit naman ni annica di na ako nagdisagree kasi tama sila doon.
Oh!! ikaw rarina bakit?di ka mapakali diyan ah sita naman sa kanya ni athena lagi to si athena napapansin lahat.
Di kasi sinasagot ni JM mga tawag ko guys pag-alalang sabi nya kaya pati kami ay nag-aalala para sa kanya.
Baka naman busy lang sa company nila rarina pampalubag loob ni annica
Sana nga di naman kasi niya nakakaligtaan na tumawag o magtext sa akin eh kahit busy pa siya sagot niya tama nga naman siya dun kahit isang taon na nakalipas pero never nagmiss si JM sa tawag at message sa kanya.
Baka mamaya tatawag na yan!! sabi naman ni athena at nagsmile para mawala pag-aalala niya kaya napasmile na lang din si Rarina. Kaya dapat gumawa kami ng paraan para di siya mag-alala kaya nag-isip ako
Bakit?di kaya tayo magmall tanong ko sa kanila. Na ah tinatamad ako magmall sabi naman ni rarina so ano pwede gawin.
Bakit?di tayo magcar racing ngayon? tanong naman ni athena...Yahooo maganda yun why not diba. Na ah bad idea guys sabi naman ni annica at bakit naman mag-eenjoy kami eh pag ganun mas nakakaexcite yun
Bakit?naman hindi mas exciting yun sabi ko pero ngumuso sila at tinignan ko kong saan nila nginunguso si rarina lang pala Oh!! ano kinalaman ni rarina kunot kong bulong sa kanila. Gusto mo ba na may mangyaring masama ah isa sa atin bulong na sa akin annica kaya nagtaka pa rin ako akong bakit?kaya tignan ko si rarina ulit parang ang layo ng iniisip eh ah slow ko naman pala. Binatukan ko nga sarili ko.
Buti nagets mo na sabi naman sa akin ni annica shunga ko naman bestfriend ko di ko naman inaalala.Back to the business then. Mag-isip din kaya kayo kong anong gagawin natin ngayon sabi ko sa kanilang dalawa.
Ah alam ko na gagawin natin biglang sabi ni rarina kaya napatingin kami sa kanya. Ano kaya naisip nun. Ano naman tanong ni annica
Basta!! tara guys yaya niya sa amin kaya sinundan na lang namin siya.
***
Hala ang daya niyo naman athena at rarina eh maktol kong sabi
Oo nga kanina pa kami natatalo sainyo eh sang-ayon na sabi ni annica
Kasi naman ganito yun nandito kami sa circle. Yes nandito kami ngayon alam niyo ginagawa namin karera nga pero paa ang gamit. Yes we have a early jogging. Akala ko naman kong ano na diba ang galing talaga pero after namin magjogging. Ito naglalaban kaming apat doubles nga lang. Gets niyo na siguro nilalaro namin. Oh di pa din. It's Tennis wala favorite to ni rarina kaya pala kanina inutasan niya si Butler Leigh na ilagay daw yung racket ng tennis sa likod ng compartment ng sasakyan niya kaya dun kami nagkaidea. Tapos sabi ko kanina partner ko si rarina kaso di pumayag si athena kasi daw di siya marunong kaya yun napagkasunduan namin na doubles kasi si athena di marunong pero akala lang pala namin ni annica nalinlang kami kay athena at siya rin ang pinakalampa sa larong to ng mga bata pa kami nun alalang alala ko pa nun na super sad siya kasi di siya marunong yun pala marunong na. Ano to lokohan na eh pero kahit ganun talo kami sa Queen of tennis eh si rarina. Kaya akala namin kaya naming talunin si rarina yung isa pala may lihim walang hiya.
BINABASA MO ANG
Cry a Thousand Tears (On-going)
RomanceLong Distance na matatawag ang relasyon na meron kami pero kahit ganoon di pa rin mawawala ang pangambang magkakaroon kami ng problema at kaakibat nito ay pagkalito. Long Distance mabilis bigkasin ngunit salitang napakalalim na halaga. Long Distance...