10 Like the first Time

60 1 0
                                    

"Hello Guys" bati sa amin ni rarina at tumayo siya sa kinakaupuan niya at kiniss niya si sander sa pisngi. "Hello kuya sander bat naman ang sama ng mukha mo at kayo rin" pinagtuturo kami.

"Oo nga guys para kayong mamatay tao!!! scary" sabi naman ni athena.

"Why not join us kuya sander"sabay hila kay sander at umupo siya sa inuupuan kanina ni van tinignan kami ni rarina kaya nagsiupo na rin kami at kumuha na lang kami ng upuan pang dalawa para kasya. Tahimik pa din kami kasi di kami makapaniwala na kausap nila ang mga guardian. Ang daming tanong sa utak namin na din masagot paano, saan at kailan pa nila kilala ang mga guardian na yun. Syempre sa gwapo kong to kailangan namin malaman yun.

"Bakit?ba ang tatahimik niyo"kunot na sabi naman sa amin ni rarina "may problema ba?"dugtong niyang tanong sa amin meron nga ba. Oo malaki ang probleman namin dun sa mga guardian pero syempre di ko sinabi sa utak ko lang....hahahah

"Waiter" sabay taas ni annica sa kamay niya. "yes maam annica" sabi lang waiter ng lumipat ito kay annica. "Pakidagdagan naman yung food" sabi niya at ngumiti dito. 

"Ok maam" sabay alis pero aba ah mali ginawa ni annica dahil sa gwapo lang namin siya ngumingiti di dun sa panget......whahahah

"Hmmmmpppp wala naman sumasagot" tampong sabi ni rarina.Hala nagtampo na patay tayo nito. Kaya tinignan ko sila kaso wala talaga sumasagot at nakasimangot na ang princessa. Sasagot na sana ako kaso naunahan ng gwapo kong ito eh.

"Kilala niyo sila paano, saan at kailan" seryosong tanong ni sander patay yung king na ang nagtanong at tinignan ko sila isa-isa pero parang wala naman kahina-hinala sa kanila kasi nakasmile lang yung tatlo si rarina, athena at annica pero si marie ayun tulala pa din. Parang wala sa sarili at namumula pa rin lakas ng tama kay Red ah at tinignan ko rin si Tristan ayun madalim ang aura na nakatingin kay marie. Naseselos ata...hahahah....

"Sila ba matagal na namin silang kilala ng nakipagkarera kami" nakasmile na sagot ni rarina at tumatango-tango naman si athena at annica pero si marie wag niyo na tanungin kasi tulala pa rin. Oo alam namin nagcacar racing sila kaya di na lihim sa amin yun nakilala sila namin sa ganun pero si sander hindi kasi simula bata magkakasama na yan.

"Ah ganun ba"

"Oo at ngayon lang kasi kami ulit-ulit nagkita kasi nga diba di na kami madalas sa car racing show"

"Napadaan lang naman din sila kuya sander at nagkamustahan lang" singit ni annica

"Pero paano naman naging si Marie at Red" takang tanong ko at napatingin sa akin si marie at si tristan ayun masama tingin sa akin kaya napasmirk ako sa kanya,

"Ah paano ba marie naging kayo ni red"

"Feeling naman nun!!!bwisit naisahan niya ako pag nagkita kami patay sa akin yun" may sinabi siya pero di namin narinig kasi bulong niya lang sa sarili niya pero nagpipigil ng tawa sila rarina. Bakit?kaya mga babae lang nagkakaintindihan eh.

"Ayun ba 1 week palang kami sinagot ko na dahil gusto ko rin naman siya" sabi niya na nakasmile pero nakatingin siya kay Tristan at napayuko ang gago. Ang sakit nun pre hayaan mo parehas lang naman tayong wala ng pag-asa.....hahahah

"Ah kaya pala" tangong tangong sagot ko.

"Kilala niyo sila" takang tanong ni rarina kay sander syempre dun nakatingin alangan naman sa akin diba asa pa ako...

Cry a Thousand Tears (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon