3 Make up mind

80 4 0
                                    

5:00 pm na ng hapon at uwian na, ang bilis nga naman ng oras oh. Wala naman ako ginawa hanggang sa maghapon kundi makinig sa usapan nila tungkol sa bakasyon nila. Yes ako din naman nagbakasyon no di lang sila pero tinatamad talaga ako magkwento dun sa bakasyon thingy na yan.

Ang kulit lang talaga ni Marie kasi daldal, madaldal din naman ako kaso wala ako sa mood na magsalita. Poro naririnig ko kay marie at athena kundi tili lang at super hot nila at yummy mga ganyang factor pero si annica naman yun wala din paki sa kwentuhan na ginawa nila kasi nagdadaydream na naman yan kay kuya John. Nagpapantasya siya sa isang gangster na ang layo ng edad sa kanya.

Yep gangster yun pero sabi niya mabait pero sa akin loko-loko talaga yun kasi madaming chicks yun at sobrang pasaway. At kaibigan siya ng aking pinakamamahal na lalaki.

Speaking of! nagtext siya kanina at busy daw talaga siya madami lang inaayos kaya di kami madalas magchat ngayon at magkausap pero di naman siya nakakalimot na imessage ako sa WeChat. Ito ang gamit namin na app. kasi dito type namin at ang cute ng emoticon...hihihih

Namimiss ko na talaga siya lalo na yung presensya na sa tabi ko. I always end up to think him. Sa ngayon kaya ko pa maghintay paano na kaya sa mga susunod na araw magagawa ko pa kayang maging ako at maging matatag pa rin ako para sa amin.

Sa lalim ng iniisp ko napunta ako dito sa race track kong saan madalas din ako tumambay kasama si JM ko. Di na kami magkakasama kasi may kanya-kanya silang lakad dahil may sideline yun mga bruha parang part time job para sa personal nila daw sabi ni marie. Ayun ako nagpahatid ako kay Butler Leigh ng isang kotse ko yung green copper ko alangan naman lakarin ko to eh ang layo kaya nito. Nandito ako sa isa mga property ko at may race track dito.

Nakakamiss kaya pumunta dito lalo na't pag naiisip ko siya. Pampapawi sa pangungulila kong nararamdaman. I start my engine Vrrrrrrrrrrroooooooooooommmmmmmmmm napasmile ako kasi namimiss ko na din makipagkarera kahit sa batang taon na to natuto na ako magdrive, pinayagan naman kami ng mga magulang namin ok lang daw sa kanila kasi para matuto kami...Cool kasi mga magulang namin. Ito rin libangan naming apat na magbebestfriends.

Umabot ako sa finish line ng 3minutes lang wow parang bumagal ata ang takbo ko ngayon ah, syempre sino ba naman hindi copper lang naman gamit ko...hahahahah

After that, i rest a little in my resthouse, medyo malaki to may labing anim kwarto dito pero sa akin pinaka malaki of course ako may-ari eh. May isang pool din na malaki...Hanggang second floor lang pero may mga tagabantay naman ako dito si Mang Ken matagal ng katiwala ng pamilya ko. May mini lobby rin ako at may mini bar ako parang dito na rin kami nagpaparty pag may birthday isa sa amin.

Namiss ko ang kama ko dito pero of course ang namimiss ko rin ang veranda ko na kitang kita ang malawak na dagat. Maririnig mo lang yung tunog ng dagat at ang simoy ng hangin. Sobrang sarap sa pakiramdam at dito madalas kami ni JM ko ang maglambingan. Sobrang napakapayapa sa pag-iisip ko at di ko naiisip yung mga gumugulo sa isipan ko. Nangalay ako sa kakatayo kaya humiga muna ako sa wooden chair ko.

***

Ang galing talaga niya kaso bakit siya mag-isa ngayon? Bakit kaya lagi pinapabantayan to ni Emperor, may atraso kaya to sa kanya?

Cry a Thousand Tears (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon