~CHAPTER SIX~
--------------------~Kylie's Pov~
Nagising ako dahil sa ingay.
~a/n: eto po yung time na nasa clinic sila.~
Napa-upo ako sa kama at tinignan ang braso ko ang daming band-aids na nakalagay. Hayyyy.
''Ingay naman oh!'' singhal ko at umupo sa stretcher ba tawag dito? Ah basta yung higaan sa clinic.
Aww, ang sakit ng ulo ko. Nasobrahan sa pagsabunot.
''Omg! She's awake!'' - Ara
Napatingin naman ako sa side nila Doms. At nandun pala nagkukumpulan.
Tumakbo naman papunta sa gawi ko si Beshy at niyakap ako.
''Beshy naman eh! Anong nangyari sayo? Bakit hindi mo kami tinawag? Nakakainis ka naman eh!'' sabay batok sa'kin.
''ARAY! KITANG MASAKIT YUNG ULO KO EH! SABUNUTAN DIN KAYA KITA PARA MARANASAN MO KUNG GANO KASAKIT?!'' inis kong sigaw sakaniya.
''O.a naman ne'to! Surry na.'' sabay pout niya.
Lumapit naman sa'kin si Jai.
''Anong nangyari?'' tanong niya.
''Jusko Jai ah! Pang-ilang tanong mo na 'yan?'' - Ericka
''Ehh! Putol putol kasi kwento ni Doms eh! Kayo kasi eh! Tanong kayo ng tanong.'' - Jai sabay pout.
''Stop pouting. And can you guys lower down your voice? I can't concentrate.'' - Doms, sabay basa ulit ng libro.
''Monthly!'' - sigaw nilang lahat.
Binaling nilang lahat ulit ang tingin sa'kin except kay Doms na nagbabasa.
At tinignan nila ko ng 'spill-it-look'
''Ah? H-hehehe! A-ano, anong o-oras na oh? May klase na tayo. T-tara na!''
Baba na sana ako higaan kaso bigla akong tinulak ng marahaan ni Ara.
''Stay there Miss.'' - Ara
''Wala na tayong klase. 2 hours ng tapos ang klase, Mich.'' - Ericka
Nagulat kami ng biglang bumukas ang pinto.
''OMG! DID I MISS SOMETHING?! ANONG NANGYARI SAINYO DOMS AT KYLIE?! SORRY GUYS! NGAYON LANG LABAS KO EH.''
Napa-atras naman ako sa sigaw na 'yun.
''ATE LOVELY!!! COME HERE! MAGKE-KWENTO NA SI KYLIE!'' - Beshy
''Argh! Ingay naman! Hindi naman malayo si Ate Love sayo Kiara ah! Kung makasigaw naman! Tss.'' - Doms
''SORRY!'' sabay na sigaw nung dalawa.
Umirap na lang si Doms at binaling nanaman nilang lima ang tingin sa'kin.
''Spill.'' - Beshy
At wala na kong magawa kaya kinwento ko na sakanila.
Pagkatapos kong ikwento, halos sugurin na nila si Alexa buti na lang napigilan ko.
''Kalma guys! Okay na. No need to worry ayos lang naman ako eh.''
''Pero sobra na sila! Hindi ko na pwedeng palampasin 'to!'' - Ericka
''I'm fi--''
Pinutol nila ang sasabihin ko. Aish!
''No. You're not fine!'' - Ara
'Kaya babawian namin 'yang Van---''Naputol ang sasabihin ni Beshy dahil may nagsalita na galing sa pinto.
BINABASA MO ANG
CAMPUS NERD TO CAMPUS QUEEN
Teen FictionTitle:: CAMPUS NERD TO CAMPUS QUEEN?? ------------- PROLOGUE : MAGANDA KASO NERD, MALINAW MATA KASO NAKAMAKAPAL NA SALAMIN, MAPUTI AT MAY MAGANDANG NGIPIN KASO NAKABRACE, SEXY KASO HINDI FASHIONABLE ANG ISINUSUOT, MAYAMAN PERO HINDI HALATA, ALAMIN A...