Mr.A NOTE

289 6 0
                                    

~ABOUT THEM AND THE CAMPUS~
*********************
Ara Ramos - the fashionista. Sakanilang magbabarkada siya ang laking US. Mataray siya sa ibang tao pero mabait naman sa mga kaibigan niya ayaw na ayaw niyang inaapi si Kylie kahit na kelan lang sila nagkita. Meron siyang isang kuya, isang ate at isang nakababatang kapatid na lalaki. Nagtake din siya ng self-defense.

Ericka Liliones- Sakanilang pito siya ang pinakamabait. Yep! Mabait na siya sa lagay na yun. Ayaw na ayaw niyang inaaway si Kylie. Bakit? Kasi alam niyang hindi nito kayang lumaban. Taekwando classes kaya marunong siyang lumaban.

Lovely Salvador- the sadist leader. Hindi niya alam ang pangbubulling ginagawa ng hs students kay Kylie. Hindi na nagtangkang sabihin ng lima sakaniya dahil alam nilang sa oras na malaman niya mas matindi pa ang gagawin niya. Kumbaga siya ang pinaka-malakas sakanilang anim (except Kylie.) Meron din siyang kapatid na dalawa kambal isang babae at lalake si Lovely ang pinakamatanda. Nagtake siya ng karate classes, self-defense, taekwando at etc.

Jaimarie Paguida - the angel. Minsan lang 'yan makipag-away pero sa oras na nakabangga mo asahan mong bali-bali na buto mo. Hindi sila gangsters sadyang nag take lang siya nself-defense Pangalawa siya sa tatlong magkakapatid.

Dominic Nicole Gamboa - the silent girl. Sakanilang anim siya ang pinaka-mysterious kaya nga minsan nagugulat na lang ang barkada niya magsasalita siya bulls eye pa. Hindi siya fashionista katulad ni Ara, hindi siya kasing bait ni Ericka, hindi siya kasing sadista ni Lovely, at hindi din siya anghel katulad ni Jaimarie. Simple lang siya pero kaya niyang lumaban dahil nagtake siya ng classes katulad ng Karate.

Kiara Jade Molinas- SADISTA. Tinuringang sadista din siya dahil mahilig siyang manakit. Especially sa mga nangaapi kay Kylie. As you see nananapak siya at hindi nananampal. Ganun siya. Pero 'wag kayo mabait 'yan. Isa din siya sa Campus Princesses.

Vanessa Alexa Santiago - maldita, maarte, maganda, bully, at higit sa lahat ayaw niya sa mga katulad ni Kylie bakit? Aalamin niyo 'yan readers! 2 silang magkapatid.

Blake Kevin Garcia - Tahimik. Snob. Matalino. Pogi yan si Blake, isang tanong isang sagot din 'yan.

Daniel Paguida - Kuya ni Jaimarie Paguida. Mayabang. Pogi. Matalino. Mapang-asar. Pikon. 'yan siya, mahilig siyang mang-asar pero pag siya na ang inasar mo napipikon.

Kian Brandon De La Vega - Bipolar. Ayan lang masasabi ko xD boring so Kian e jk.

ABOUT THE CAMPUS.

Merong Campus Queen, Campus King, Campus Princesses at Campus Princes. Sa Campus Princesses may isang rango ang sila at ayun ay ang Rank 1 lang. Ang Rank 1 ay ang tinaguriang Miss Perfect dahil maganda, sexy, mabait, matalino at walang arte ang Rank 1. Kilala niyo naman ang R1 diba? Si Vanessa Alexza Santiago. Sa Campus Princes naman ganon din pero ang R1 ng CPrinces hindi kagaya ng R1 ng Princesses hindi siya pala halubilo deadma lang siya sa mundo. Siguro naman kilala niyo na siya diba? Siya si Blake Kevin Garcia.

A/N:TAPOS XD SO AS YOU SEE WALA SILA KAITLEEN, KYLIE AT KURT. HINDI KO TALAG SILA NILAGAY. KASI KAY KYLIE ALAM NIYO NA. TAPOS YUNG KAY KAITLEEN?  MALALAMAN NIYO DIN UGALI NIYA SA STORY SAME WITH KURT ^_^ AYUN LANG =))

CAMPUS NERD TO CAMPUS QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon