~CHAPTER EIGHT ~
----------------Jhersel's Pov
Yo! Jhersel Toffer Devera at your screen xD
Naglilibot kami nila Bryan dito sa University, anim lang kami ngayon hindi kasi sumunod si Kurt eh ayaw sigurong payagan haha.
Huminto ako kaya napatingin sila sa'kin.
''Oh? Bakit ka huminto? Tinu-tour pa tayo ni Sir Blake oh hahaha.'' pang-asar ni John. Mapang-asar talaga 'to.
Inirapan na lang siya ni Blake kaya napachuckle ako, ''Diyan lang sa Caf nagugutom ako eh. Saan ba 'yun Blake?''
''Straight. Left.''
Tamad talaga ne'to magsalita psh.
Sinunod ko na lang ang sinabi niya at nakarating nga ako sa Caf. lumilinga-linga ako. Pinagmamasdan ko kasi ang paligid malaki siya, malinis at hindi masik--
''SHT!'' I cussed.
''Lintek naman o! Look what you've done! Wala na ang Blueberry cheesecake ko! Tatanga-tanga ka kasi eh! Hindi ka tumitingin sa dinadaanan mo!'' singhal sakin ng babaeng nakabangga sa'kin.
Pinupunasan ko pa din ang t-shirt kong natapunan at tinignan siya.
''Sorry Miss ah? Bago pa lang kasi ako dito kaya tinitignan ko ang paligid. Kung gusto mo I'll buy you another one.''
''Anong another one? It's the last one Mister Idiot!''
''Maka Idiot ka naman Miss! Sinabi ko ngang hindi ko sinasadya diba? Ang sakit mo din magsalita eh!''
Inirapan niya na lang ako, ''Well you don't care Idiot. Tabi!'' at tinulak niya ko pata-gilid.
''ANG GANDA MO SANA KUNG HINDI KA MATARAY!'' sigaw ko sakaniya.
''ALAM KONG MAGANDA AKO!'' sigaw niya din pabalik.
Napa-'tss' naman ako at tumingin sa paligid. Nakatingin pala silang lahat samin nginitian ko naman sila at biglang nagtilian ang mga girls.
Tss, ang pogi ko talaga.
Umorder na ko.
''Meron po ba kayong Blueberry Cheesecake?'' tanong ko. Favorite ko din kasi 'yun.
''Ay wala na Kuya. Nakuha na ng babae kanina.''
Ay shoot! Oo nga pala! Nakalimutan ko biruin mo 'yun? Parehas pala kami ng gusto.
''Ah sige po. Isa na lang pong burger at isang soda.'' sabi ko.
Tumango naman yung babae at kinuha na ang bayad ko tapos ay binigay na nila sa'kin ang order ko.
Umupo na ako sa isang table at kumain.
''Gaaah~ ang pogi niya kapag ngumunguya.''
''Shocks! Ang pogi naman ng transferee na 'to.''
''Psh, pare mukhang may kaagaw nanaman tayo.''
''Tsk. Hindi 'yan pare wala 'yang binatbat sa'tin.''
Hahahaha, may mga insecure din pala dito. Ang gwapo ko kasi eh.
Tumayo na ko at naglakad na paalis.
Tinext ko sila Blake tinanong ko kung nasan sila kaso ang mga ugok hindi nagreply psh.
Inikot ko na lang ang buong school at hinanap sila kaso may nakabangga nanaman ako habang naglalakad.
''Aww.'' she said.
''Oww, I'm sorry. Wait let me help you.'' gentleman ata 'to! Haha.
Inalalayan ko naman siyang tumayo at tinulungan siya sa mga librong dala niya.
''Sorry Miss ah? Jhersel nga pala. Jhersel Toffer Devera.'' sabay lahad ko ng kamay ko.
BINABASA MO ANG
CAMPUS NERD TO CAMPUS QUEEN
Novela JuvenilTitle:: CAMPUS NERD TO CAMPUS QUEEN?? ------------- PROLOGUE : MAGANDA KASO NERD, MALINAW MATA KASO NAKAMAKAPAL NA SALAMIN, MAPUTI AT MAY MAGANDANG NGIPIN KASO NAKABRACE, SEXY KASO HINDI FASHIONABLE ANG ISINUSUOT, MAYAMAN PERO HINDI HALATA, ALAMIN A...