Seig PoV
Hello -_- yun lang naman ang sasabihin ko sainyo kasi nagmamadali akong pumasok. OO may pasok na kami matagal na. Actually mga isang linggo narin. ohh well, Pwede pa namang malate nun pero this week bawal na -_- tss pwede naman akong i-except e! Patalsikin ko silang lahat dun.
Anak ako ng may-ari ng school na pinapasukan ko, ang CAMBRIDGE INTERNATIONAL SCHOOL at sa amin ang lupa na kinatatayuan nito. Diba mayaman kami ?!Tss lahat naman ng mga ahem.. ahem..
GWAPONG character sa wattpad ee mayaman kaya wag na kayong magtaka MAS MAYAMAN AKO. Anyway, ayun nga papunta na akong school gamit ang sarili kong kotse. Hindi pa pala ako nagpapakilala kaya naman, I'm Seig Monte Allegre ang gwapong bida sa storyang ito.
Gwapo ako, Oo. Masungit, Minsan. Palabiro din pag nandyan ang barkada. At ang ugaling kinalimutan ko na at ayaw ko ng ibalik pa. Isa siyang nakaraan na kailangang ibaon sa limot. Tss, Kadramahan ko. Malapit na ako sa parking lot ng school ng..
"Papa Seiiiig ^_^" sigaw nung siraulo sa kanto -_- Joke. Si Ice dela Vega bestfriend ko hehe. Psh oo tumatawa rin naman ako haha XD
"G*go Haha. Ang aga ah? ayaw pa-late?"sabi ko habang pinapark sa tabi niya yung kotse ko.
"Oo ah dre, ang gwapo ko kasi Haha. tsaka para iwas sermon kila lolo. Bakit kasi hindi tayo exempted sa 'bawal ma-late' rules na yan" Ayan nanaman siya sa pagiging feeling niya.
"Oo nga eh nakakainis naman! Kahit papano Normal student daw tayo. Tss, edi kung exempted pala tayo abnormal student tayo ganun?!" Oo nga naman. E yun ang sabi nila daddy e
"Ulol! *sabay batok* pwede rin abnormal ka naman eh bwahahahaha" sabi niya sabay takbo. Busit yun ah makabawi nga mamaya.
Graduating na kami ni Ice ng high school. MVP ako ng basketball team namin, syempre kasama ko parin siya. Bestfriend ko yan eh. Marami pa akong kaibigan. You will meet them later.
Habang naglalakad na kami papuntang classroom namin. Ano pa nga bang ine-expect mong mangyayari kung may gwapong napadaan?
"Waaaaaaahh Ang gwapo *O*"
"Pakeneng sheettttt why so POGi ?!"
"Ang gwapooo mo Seiiiiig "
"Mahawakan ko lang kamay niyo Seig at Ice pwede na ako mamatay waaaaaah" Tss ang O.A -_-
Hindi na bago sakin yan dahil sa likas nga akong gwapo. Habang naglalakad kami ay..
*BOGSH*Tumba effect
"Araaayy ano ba Miss?! Hindi ka ba marunong tumingin sa dinadaanan mo? Bulag ka ba?! Hindi mo ba nakikitang gwapo tong nabangga mo! Hindi mo man lang nakita?" Sigaw ko doon sa babae habang nakatayo na at nagpapagpag ng uniform.Tumingin siya sakin with a Cold stare. Tss kaya ko rin yan -_- Pinaka-ayaw ko sa lahat ay yung taong tatanga-tanga Hayy!
BINABASA MO ANG
I Never Wanted This
RomanceI Never Wanted This By: Krypton_Ice "Falling in love is easy, staying in love is a challenge, letting go is hard, and MOVING ON is the hardest." Moving on with SOMEONE, SOMETHING, AND 'THAT SITUATION'.. Will I able to make that MOVING ON easy? --- ...