Daeji PoV
Nandito kami ngayon ni Diether sa cafeteria sa school syempre sabay kaming magla-lunch namiss ko tong mokong na to eh.
"Hoy kahit kelan talaga ang takaw takaw mo! Mauubos pera ko sayo eh" Reklamo ko. Aba naman kasi, and daming niyang inorder at ako ang magbabayad ng lunch niya -___- galing no!
"Haha ikaw na nagsabing libre to kaya susulitin ko na! Minsan lang to :3" Aba't, umaabuso tong kutong-lupa na to ah :3 pero dibale ngayon lang naman to hindi na mauulit. Nakapag-order na kami at pumunta na sa vacant table.
"Kamusta ka naman? bakit ka lumipat dito ?" Tanong ko sa kanya
" Eto gwapo parin haha :D Parang ayaw mo naman akong andito Pinsan ah ?" Oo -__- tama kayo ng basa! Pinsan ko itong kutong lupa na to and at the same time bestfriend and at the same time ka gang mate ko siya :D haha
"Hindi naman pinsan -____- bakit ka nga andito ?"
"Eh kasi si Mama pinalipat ako dito"
"Bakit naman? wag mog sabihing may ginawa kang hindi kaaya-aya sa dating school natin?"
"Natumpak mo pinsan haha" Sabi ko na eh :} Manang mana saakin.
"Haha, sabi ko na nga ba at susunod ka sa akin kahit anong mangyari. Oh kamusta naman sila?" I'm reffering to my co-gangmate :D
"Ayun binawas bawasan na ang kanilang bad attitude dahil gusto daw nilang maka graduate :D"
"At ikaw lang ang hindi nagtitino ng kahit kaunti ganun? -__-"
"Maybe. Hahaha alam mo pinsan ang boring mo talagang kausap kahit kelan" So boring na siya ganun? -__-
"Gusto mo atang masapak eh" At akmang babatukan siya pero sinangga niya yung kamay niya sa ulo niya. Nakacross arm eh.
"Hahaha. Eto naman si Pinsan hindi na mabiro. Umm, Sino pala yung lalaki kanina na gusto na akong patayin sa tingin nung tawagin kitang Quins?" biglang tanong niya.
"Ahh si Seig. Hindi ko nga alam kong ano ko siya eh. Ewan ko ba, basta gusto ko siyang maka-move on sa ex niya, kaklase din natin, yung transferre." Tinignan ko siya at nakita ko siyang nagpipigil na tumawa -___- ..Anong tinatawa tawa nitong mokong na to?
"Hoy! Anong tinatawa tawa mo dyan huh?" At tinaasan ko siya ng kilay.
"Hahaha. Lumalablayp kana pala Pinsan :D Lumalandi kana pala dito hahaha XD" Aba't sumusobra na tong lalaking to ah.
"Ano bang pinaglalaban mo dito ikaw panget ka huh?! Hali ka dito at ng masampulan na kita!" Sasapakin ko na talaga to. At ayun na nga naghabulan na kami hanggang sa makalabas na kami sa cafeteria.
BINABASA MO ANG
I Never Wanted This
RomanceI Never Wanted This By: Krypton_Ice "Falling in love is easy, staying in love is a challenge, letting go is hard, and MOVING ON is the hardest." Moving on with SOMEONE, SOMETHING, AND 'THAT SITUATION'.. Will I able to make that MOVING ON easy? --- ...